Hindi ko mapigilan ang mapaungol ng palalimin ni Jen ang halik niya sa akin. Halos maliyo ako ng pababain niya na ang kanyang labi sa tenga ko hanggang sa may leeg ko. Yung tibok ng puso ko ay sobrang lakas na akala mo ay may nagkakarehan sa loob ng dibdib ko.
"B-boss. . ." daing ko nang sabayan na ng kamay niya ang paghagod mula sa braso ko pababa sa may bewang ko.
Hindi ko alam kung saan nanggagaling yung init na damang dama ko sa bawat halik sa akin ni Jen. Tinutupok nito ang buong pag-iisip ko kasama ng katawang kong darang na darang na sa ginagawa niya.
Hindi ko mapigilan ang mapa-arko ng ibaba ni Jen ang labi niya sa buto ng dibdib ko.
"Ugh. . ." mahinang ungol ko ng hagurin niya pa iyon ng dila niya.
Napadilat ako at napatingin kay Jen na nakatingin rin pala sa akin.
"B-babe. . ." paos na tawag niya, "I want to take this thing off." tukoy niya sa sando ko, hindi ko alam kung paalam ba 'yun o pahayag na tatanggalin niya na nga, dahil hindi pa man ako tumatango marahan niya ng iniangat ang damit ko, leaving me with just one clothe above.
"Hot." sabi niya pa at yung mata niya, naku! Todo hagod sa dibdib ko hanggang sa may tiyan ko!
Hindi ko maiwasan ang mamula sa paraan ng tingin sa akin ni Jen.
Alam mo yung halos hubad na nga ako sa harapan niya, parang mas hinuhubaran niya pa ko sa paraan ng tingin niya sa akin.
Para naman patas, iniangat ko ang kamay ko para mahaplos ang bukana ng dibdib ni Jen na kitang-kitang ko, dahil sa pagkakadagan niya sa 'kin. Kita ko pa ang pamimilog ng mata niya dahil sa hindi niya marahil inaasahan 'yun na gagawin ko. Maraming beses man na may nangyari sa amin ni Jen, ito ang unang pagkakataon na nagpapakita ako ng interes na hawakan siya.
Hindi ko alam kung dahil ba sa liyong-liyo na talaga ako sa sensasyong nararamdaman ko o dahil gusto kong ibalik sa kanya yung sarap na pinaparanas niya sa akin sa tuwing gagawin niya iyon sa katawan ko.
Dahan-dahan kong ibinaba ang kamay ko sa laylayan ng sando niya. Ramdam ko ang panginginig ng kamay ko habang marahan kong itinataas iyon paalis ng katawan niya. Tinulungan pa ko ni Jen na tanggalin iyon ng tuluyan. At nang matanggal niya, halos tumulo yung laway ko dahil king ina, may abs ang babae na 'to!
Sa tagal naming magkaibigan never ko siyang nakitang hubad, not totally, sa harapan ko.
"Y-you don't have to do this, babe. . ." punong-puno ng init na sabi niya.
"Y-you have a fucking abs!" iyon talaga ang nasabi ko!
"Training." nakangising sabi naman niya, hindi ko napigilan ang haplusin iyon.
At shet! Abs talaga!
"Ugh. . . babe. . ." mahinang daing niyang habang hinahaplos ko yung tiyan niya, lalo na ng paglandasin ko ang kamay ko sa gilid ng dibdib niya hanggang sa may buto niyon. "D-damn."
Hindi na naman nakapigil ang loko at hinuli niya ang mga kamay ko saka inilagay sa itaas ng ulo ko. Siniil niya ulit ako ng halik na mas malalim at mas mainit kesa kanina na agad ko namang tinugon. Gustong-gusto ko siyang hawakan pero pinipigil niya ang kamay ko na hawak niya pa rin.
Bumaba muli sa leeg ko ang halik niya hanggang sa tuntunin ulit niyon ang bukana ng dibdib ko. Init na init ang pakiramdam ko sa totoong lang. Para akong nagliliyab at ang ekspertong kamay at labi ni Jen ang apoy ko.
"B-babe. . . I want to touch you. . ." pakiusap ko, kase gustong gusto ko na talaga siyang hawakan.
"Nope. . . that's your punishment babe. . ." aniya saka niya hinalikan ang guhit sa pagitan ng dibdib ko.
Nakakafrustrate!
Wala akong makagawa kundi ang mapa arko at mapaungol sa bawat hagod ng labi at dila niya sa dibdib ko. At mas lalo pa kong hindi napakali ng hawakan na ni Jen ang kaliwang dibdib ko!
Fuck!
"Aah!. . ." hindi ko na talaga mapigilan ang mapaungol ng malakas ng pisilin niya pa iyon.
Partida pa na naka-bra pa rin ako pero tagos na tagos ang bawat hawak niya sa dibdib ko.
Iniangat ko ang katawan ko ng taluntunin ng kamay niya Jen ang hook ng bra ko.
Kung pwede nga lang ako na magtatanggal!
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
Shit!
Kanino bang telepono 'yun!
Ayoko na sanang pansinin dahil king ina, ayaw kong mabitin! Pero ang sakit sa tenga! Argh!
"Babe phone mo ata 'yun." kalabit ko kay Jen na nasa leeg ko pa rin at wala atang balak tumigil. Ayoko rin sana kaso baka emergency.
"Ignore it babe. . ."
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
'Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!'
"Fuck!" tumayo si Jen at umalis sa kandungan ko. "WHAT?!"
Ay beastmode ang loko!
Hindi ko mapigilan ang mapangiti dahil literal na sinigawan niya yung nasa kabilang linya!
"JUST FOR THAT?! ARGH!? Hindi ka ba makakaintay na makauwi ako? O kaya man bukas?! Talagang dapat ngayon ka tatawag?!"
Natatawang tumayo na ko para makapagdamit na. Shet.
Ang sakit ng puson ko!
Napangiwi ako dahil ang bigat talaga ng puson ko!
Kainis.
Inayos ko ang higaan namin ni Jen, nagulat pa ko dahil nagkalat yung unan namin. Umayos na rin ako ng higa, itutulog ko na lang 'to.
"Hey. . . anong ginagawa mo?" tanong ni Jen ng humiga ako.
"Matutulog."
"No! A-anong matutulog?"
"Hala. Gabi na kaya boss."
"Wait- - -. . . hindi ikaw ang kausap ko! Tss." Iyon lang sinabi niya saka nagmamadaling lumapit sa akin. "W-we're not done yet ah."
Ayun.
Nabitin rin!
"Eh antok na ko." kangusong reklamo ko, inaantok naman na kase talaga ko.
"B-babe!" pigil niya sa pagtalukbong ko, ayoko kaseng tumingin dahil nakabra lang siya! Nakikita ko na naman yung abs niya.
"Eeeeh! Boss naman eh! Tulog na ako. Bahala ka diyan!"
"Aish! Summer mapapatay talaga kita!" inis na sigaw niya.
Bahala siya.
Basta matutulog na ko.
Parehas lang naman kaming nabitin!
BINABASA MO ANG
My bestfriend, My lover [COMPLETED]
Short StoryPaano nga ba kung ang taong itinuturing mong pinakamatalik at malapit mong kaibigan ay siya ring magiging lover mo? Would the friendship ruin? Or will love grow in between. This is a short story.