Chương 5: Tự Vấn

419 16 6
                                    

Sáng hôm sau tuy Trình Thiết Y trở dậy từ rất sớm, vẫn là bị chậm một bước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau tuy Trình Thiết Y trở dậy từ rất sớm, vẫn là bị chậm một bước. Trong phòng Thái Ngọc chỉ còn một Quách Húc đang xoay vòng như kiến trong chảo nóng.

"Dậy sớm như vậy?" Thiết Y ngạc nhiên nhìn Quách Húc, tiến đến bên cửa sổ đẩy ra nghiêng ngóng "Mặt trời hôm nay mọc hướng Tây sao?"

"Thiết Y, huynh còn đùa được!" Quách Húc mếu máo, giận dỗi vò mảnh giấy trong tay lại thành viên ném vào người Thiết Y "Thái Ngọc bị người ta bắt đi rồi!"

"Cái gì?" Thiết Y giật mình, mở mảnh giấy đọc vội "Nói bậy gì vậy! Thái Ngọc chỉ nói đã theo Triển Chiêu lên Thanh Phong Lĩnh hái thuốc cho Công Tôn tiên sinh..."

"Đang yên đang lành, lại đi hái thuốc cái gì!" Quách Húc gắt lên "Thái Ngọc có phải là y sư đại phu đâu! Thiết Y, ta thấy mười phần là bị Triển Chiêu bắt đi. Huynh không lo lắng tí nào hay sao?"

"Quách Húc, ta thực sự đang lo lắng!" Thiết Y mím môi "Nếu huynh tiếp tục đi vòng vòng thế này ta nhất định sẽ bị đau đầu chóng mặt!"

"Thiết Y!"

"Quách Húc," Thiết Y lắc đầu cười "Huynh nếu thực sự lo lắng, sao không đi theo xem xem! Thanh Phong Lĩnh cũng không xa mà!"

"Thái Ngọc là muội muội ngươi!"

"Cũng là muội muội của huynh mà!" Thiết Y không nhìn Quách Húc, thản nhiên với tay lấy bình trà rót ra chén nhỏ "Không phải huynh đã từng nói huynh đối với Thái Ngọc như ca ca đối với em gái hay sao?"

"Phải, nhưng mà..."

"Đổi ý?"

"Không phải..."

"Không phải thì được rồi, huynh muốn đi Thanh Phong Lĩnh thì cứ đi!" Thiết Y uống xong chén trà, đứng lên bước ra cửa "Ta còn muốn đi luyện công, chút nữa còn phải cùng Lục gia đi giao tiêu!"

"Thiết Y, huynh thực sự không lo lắng?"

"Ta nói này Quách Húc!" Thiết Y thở dài "Muội muội ta quen biết người khác, ta mừng còn chưa hết!"

"Huynh nói vậy nghĩa là sao?"

"Quách thiếu gia thông minh, không cần ta nói toạc ra chứ!" Thiết Y xoay người nhìn thẳng vào mắt Quách Húc "Từ lúc Thái Ngọc 16 tuổi đã đem lòng yêu thích ngươi, đổi lại muội ấy được cái gì? Ta thân vừa làm ca ca của Thái Ngọc, vừa làm huynh đệ sinh tử chi giao của ngươi, đôi lúc cảm thấy vô cùng bất lực."

"Ta..." Quách Húc bối rối quay mặt đi "Thiết Y..."

"Đừng có Thiết Y ta!" Thiết Y khoát tay "Nói cho huynh biết, ta mặc dù không rõ giữa Triển Chiêu và Thái Ngọc đã phát sinh chuyện gì, nhưng nếu Triển Chiêu thực sự có thể khiến Thái Ngọc quên đi Quách Húc cái tên phong lưu vô tình nhà ngươi thì ta sẽ lập tức gọi hắn là ân công!"

[Phụ Tử Khai Phong tiền truyện] Tuế NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ