"Vào đi!"
"Đại Nhân!" Công Tôn Sách một tay vén nho sam, một tay nâng niu tập giấy dày độ nửa lóng tay "Tất cả học trò đã xem qua, đã rất đầy đủ rồi!"
Bao Công đón lấy tập sách, không đọc ngay, khóe môi nhếch lên rất nhẹ "Cực khổ cho tiên sinh rồi!"
Công Tôn Sách làm sao không nghe ra ý tứ trong câu nói đó, tức thì vội vã phân bua "Đại Nhân, học trò chỉ là sửa sơ một chút, tất cả đều là do Triển Hộ Vệ chỉnh lý cả!"
"Ừm, vậy người đâu?"
Công Tôn Sách ngước mắt, ánh nhìn không giấu được chút trách móc "Đại Nhân còn chưa thả người, cậu ấy tất nhiên vẫn còn ở trong phòng đợi lệnh..."
"Ngoan như vậy?" Bao Công ngạc nhiên "Ta còn tưởng..."
"Đại Nhân còn tưởng?" Công Tôn Sách nghe ngữ khí của Bao Công cũng có chút bất ngờ "Đại Nhân thực sự muốn cậu ấy đi đâu?"
"Công Tôn tiên sinh, Bạch Ngọc Đường không phải là do Triển Chiêu gọi tới sao?"
Công Tôn Sách lắc đầu " Đại Nhân, chuyện tìm hiểu hành tung của chúng ta đối với một người như Bạch Ngọc Đường là chuyện vô cùng đơn giản. Học trò cam đoan Triển Hộ Vệ hoàn toàn vô can!"
"Được rồi, tiên sinh." Bao Công vội vàng ngăn lại. Công Tôn Sách không phải sắp sửa trình luôn bằng chứng ngoại phạm của Triển Chiêu lên cho ông xem? "Ta chỉ là thấy chuyện có chút trùng hợp, cũng không phải muốn làm gì Triển Hộ Vệ."
"Học trò thất lễ!"
"Tiên Sinh, thật ra Bạch Ngọc Đường đến, ta cũng rất mừng!"
Công Tôn Sách thở dài trong lòng. Đại Nhân, ngài tốt nhất đừng xuống đến hậu viện.
***
Trong hậu viện đứng hai nam một nữ. Cửa sổ trên lầu có thêm hai bóng hồng bạch.
Trình Thái Ngọc mỉm cười trả lời Quách Húc cùng Trình Thiết Y, người vừa hỏi thăm về Bạch Ngọc Đường.
"Bạch Ngọc Đường, nhị thiếu gia của Kim Hoa Bạch Gia, người có võ công cao cường nhất trong Ngũ Thử Hãm Không Đảo, thì ra còn là cố hữu của Triển Đại Ca."
"Cái gì cố hữu?" Bạch Ngọc Đường đứng trên cửa sổ phòng Triển Chiêu cau mày vẻ phật ý "Ta là huynh đệ thủ túc của con Mèo ngươi. Trước là vậy, hiện tại là vậy, sau này nhất định cũng như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụ Tử Khai Phong tiền truyện] Tuế Nguyệt
Fanfiction"... Thân là người của Khai Phong Phủ, hôm nay lại ngang nhiên đứng dưới bóng bốn chữ Công Chính Liêm Minh mà nói dối..." Sau một thời gian dài trơ gan cùng tuế nguyệt, Tuế Nguyệt đã trở lại với thân phận tiền truyện của Phụ Tử Khai Phong. Rất mo...