"Thái Ngọc!" Thiết Y nhận lấy chén trà trên tay em gái uống một hơi cạn sạch, tay kia cẩu thả lau mồ hôi trên thái dương "trong này muội sắp xếp đến đâu rồi?"
"Cũng gần xong!" Thái Ngọc lắc đầu nhìn Thiết Y vẻ trách móc, nhanh chân đi đến giá treo lấy khăn cùng chậu rửa mặt, "Ca ca, muội đã nói bao nhiêu lần là không được dùng tay áo?"
Thiết Y cười trừ, tiếp lấy khăn ướt từ tay Thái Ngọc "Không sao, huynh là người tập võ, qua loa một chút lại đã sao?"
Thái Ngọc nhìn Thiết Y ấp khăn lạnh vào cổ một cách khoan khoái, bật cười "Ca mau tìm về một đại tẩu. Muội đã sắp không chịu nổi ca ca rồi!"
"Đúng là nữ sanh ngoại tộc!" Thiết Y lườm em gái "Quách Húc cũng lôi thôi không kém ta, lại không nghe muội cằn nhằn hắn nửa câu!"
"Ca ca lại nói đến đâu," Thái Ngọc hấp tấp bưng chậu rửa mặt quay đi
"Nói đến đâu à?" Thiết Y đưa tay khẽ gãi cằm, nheo mắt nhìn theo Thái Ngọc "Hay là nói đến Triển Chiêu đi!"
"Triển Chiêu?"
"Chừng nào muội mới định nói cho ca ca biết?"
"Ca ca muốn biết những gì?" Thái Ngọc dọn dẹp xong xuôi, trở lại bên bàn nhẹ nhàng ngồi xuống, mắt chú mục nhìn Thiết Y, thần tình nghiêm túc. Thiết Y hơi ngẩn ra, nhìn điệu bộ của em gái chàng, hình như cũng giống như những lần kể về điển cố giang hồ trước kia.
"Tùy muội, muội muốn kể thế nào thì kể!"
"Giang hồ truyền rằng Triển Chiêu 16 tuổi xuất sư môn, không lâu đã thành danh trên giang hồ được xưng tụng Nam Hiệp. Không ngờ vào hai năm trước đột nhiên đầu phục công môn được phong danh hào Ngự Miêu quan lộc tứ phẩm, trong một thời gian dài bị người trong giang hồ hai bên hắc bạch phỉ nhổ xa lánh. Nguyên nhân Triển Chiêu vào công môn, nghe nói chính là vì Bao Thanh Thiên Bao đại nhân. Những điều này chắc ca ca cũng đều đã nghe qua?"
"Có nghe," Thiết Y chau mày, ngữ điệu này của Thái Ngọc, hình như cũng hơi quá xa cách. Hay là chàng đã suy nghĩ quá nhiều "Còn gì nữa không?"
Thái Ngọc khẽ mỉm cười "Nếu muốn kể điển cố giang hồ của Nam Hiệp hay chuyện phá án của Khai Phong Phủ Ngự Tiền Tứ phẩm hộ vệ, muội e rằng dùng cả đêm nay cũng không đủ thời gian. Ca ca thật ra muốn biết chuyện gì mới được?"
"Muội, thực sự không quen biết Triển Chiêu sao?"
Đến lượt Thái Ngọc ngẩn ra "Đêm qua không phải chúng ta đều đã gặp nhau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụ Tử Khai Phong tiền truyện] Tuế Nguyệt
Fanfic"... Thân là người của Khai Phong Phủ, hôm nay lại ngang nhiên đứng dưới bóng bốn chữ Công Chính Liêm Minh mà nói dối..." Sau một thời gian dài trơ gan cùng tuế nguyệt, Tuế Nguyệt đã trở lại với thân phận tiền truyện của Phụ Tử Khai Phong. Rất mo...