Chap 5

22 2 0
                                    

So Eun được đưa vào khu vườn trong Lâu đài để diện kiến Chúa đất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

So Eun được đưa vào khu vườn trong Lâu đài để diện kiến Chúa đất. Những hàng cây phủ bóng mát dọc con đường rải sỏi. Những tán hoa màu phớt hồng, thoảng vào gió hương thơm nhè nhẹ. Nàng ngỡ như bước trong xứ sở thần tiên.

Chúa đất đang ngồi đọc sách dưới tán cây. Ánh nắng chiếu xiên qua vòm lá, nhảy múa trên trang sách, trên bộ quần áo sang trọng màu xanh. Chàng không đội mũ nên So Eun có thể nhìn rõ hơn khuôn mặt chàng. Một khuôn mặt đẹp, rắn rỏi, mạnh mẽ rất đàn ông.

– Sao còn đứng đó?

Chúa đất hỏi nhưng mắt vẫn không rời trang sách. So Eun giật mình, mặt nàng hơi đỏ lên. Nàng không trả lời, tiến đến gần chàng nhưng vẫn lịch thiệp đứng cách xa chàng một chút, cúi đầu chào.

– Cô đọc cuốn sách này chưa?

So Eun liếc nhìn trang bìa. Đó là cuốn Binh pháp tôn tử. Nàng khe khẽ lắc đầu:

– Làm sao ngài nghĩ một cô gái yếu đuối như tôi có thể đọc qua một cuốn sách như vậy chứ?

Chúa đất mỉm cười:

– Vậy một cô gái yếu đuối như cô có thể đi dạo cùng ta một lát được không?

– Nếu ngài muốn vậy, thưa ngài.

Chúa đất đứng dậy, ra hiệu cho đám người hầu không được đi theo rồi thong thả bước lên trước. So Eun lặng lẽ bước phía sau. Khi đến cây cầu nhỏ bắc qua con kênh đào, Chúa đất dừng lại, cúi nhìn xuống một đàn cá đang bơi lượn. So Eun yên lặng đứng kế bên.

– Sao cô không nói gì?

– Chẳng phải ngài cũng yên lặng sao?

Chúa đất ngẩng nhìn nàng, mỉm cười:

– Cô luôn trả lời câu hỏi bằng một câu hỏi nhỉ.

So Eun cười khẽ. Trong nắng, nụ cười rạng rỡ của nàng khiến nàng trở nên vô cùng xinh đẹp. Trong giây lát, Chúa đất sững sờ trước sự tươi tắn của nàng. Chàng vội xoay người bước tiếp, cố gắng trấn tĩnh lại trái tim chàng đang đập dồn dập.

– Vậy Hiệp sĩ áo đen đã quyết định rồi?

– Vâng, thưa ngài. Huynh ấy sẽ làm như ngài muốn. Nhưng...

– Nhưng?

– Nhưng chỉ sau khi những gì ngài hứa về chuyện thuế má, chuyện xử lại các vụ án được tiến hành, huynh ấy sẽ bắt đầu.

[Fanfiction] Kim So Eun♡Lee JunhoWhere stories live. Discover now