Chap 21

18 3 0
                                    

So Eun ngồi lặng lẽ trên vách đá, bên cạnh ngôi mộ của tỉ tỉ nàng, nhìn xuống kinh thành sầm uất phía bên dưới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

So Eun ngồi lặng lẽ trên vách đá, bên cạnh ngôi mộ của tỉ tỉ nàng, nhìn xuống kinh thành sầm uất phía bên dưới. Ngôi mộ được xây bằng đá quý, đơn giản nhưng sang trọng. Tấm bia vẫn còn để trống chưa được khắc tên.Khoảnh đất xung quanh ngôi mộ được dọn cỏ sạch sẽ, gọn gàng chứng tỏ bao năm qua vẫn được thường xuyên thăm viếng, chăm nom.

Gió lồng lộng thổi khiến chiếc áo choàng của nàng bay phần phật, nhưng nàng hoàn toàn không cảm thấy lạnh. Ý nghĩ của nàng lang thang về thời thơ ấu, nơi nàng đã từng trải qua những năm tháng hạnh phúc bên cậu và tỉ tỉ. Giờ đây rốt cuộc nàng đã trả được thù. Người đã hại chết tỉ tỉ của nàng cuối cùng cũng phải trả giá bằng sinh mệnh của hắn.

[flash back]

Kang Jinki, ông còn cười được sao?

– Hiệp sĩ áo đen lại là nữ nhi. Chuyện này ta không cười đến chết mới lạ. Hahaha...

– Đừng có cười nữa. Ta hỏi ông, ông có còn nhớ một cô gái 15 tuổi đã bị ông ép cho đến chết 10 năm trước hay không?

– 10 năm trước? – Đôi mắt Kang Jinki lộ rõ sự thống khổ – Là nàng ấy? Cô ... cô có quan hệ gì với nàng ấy?

So Eun hơi ngạc nhiên trước sự dịu dàng khi ông ta nhắc đến tỉ tỉ của nàng. Nàng nghiến răng, đáp:

– Là tỉ tỉ của ta.

Ánh mắt của Kang Jinki nhìn nàng lúc này dịu hẳn lại. Ông ta ôm ngực, thở hổn hển vì đau đớn.

– Thì ra cô là muội muội của nàng ấy. Ta đã không biết...

– Nếu ông biết, ông sẽ giết ta như giết tỉ ấy, phải không?

– Không, ta không có ý như thế – Kang Jinki thì thào – ta ... ta đã yêu nàng ấy... từ cái nhìn đầu tiên. Cô không tin? Khi nàng ấy lướt qua ta, gương mặt ấy, ánh mắt ấy, nụ cười ấy khiến ta ... ta chỉ muốn nhốt nàng lại, mong nàng đổi ý. Ta tìm đủ mọi cách thuyết phục.... Ta không ép buộc nàng... Không ngờ, nàng tìm cách chạy trốn, rồi bị bắt lại... Cuối cùng, nàng đã tự vẫn mà chết trong tay ta...

– Tỉ ấy tự vẫn? Ông nói láo. Mà cho dù có như thế thì vẫn là ông... chính là ông đã khiến tỉ ấy phải chết...

– Phải... – Kang Jinki khó nhọc nói. Vết thương trên ngực ông ta vẫn chảy máu, ướt đẫm cả áo ngoài – Cô nói không sai...

– Vậy rồi ông làm gì với tỉ ấy?

– Chính tay ta đã chôn nàng ấy... Mộ của nàng ấy vẫn còn ngay đây... Ta sẽ chỉ cho cô, nhưng cô... cô cho ta biết, rốt cuộc nàng ấy tên là gì?

[Fanfiction] Kim So Eun♡Lee JunhoWhere stories live. Discover now