– Chúa đất, rốt cuộc chuyện liên quan đến Hiệp sĩ áo đen là thế nào?
– Ta triệu tập các ông chính là vì chuyện này. Hiệp sĩ áo đen không làm gì hết. Hắn không hề bội tín.
– Nhưng chuyện hắn cướp nhà thần...
– Song đại nhân, ông nghĩ hắn có lợi gì khi tấn công chúng ta? Trong khi thỏa hiệp giữa chúng ta và hắn vẫn đang rất tốt đẹp, hắn dại gì tấn công để rồi phá bỏ hiệp ước. Nếu chúng ta cùng với phe của Kang Jinki vì chuyện này mà liên kết với nhau, hắn há chẳng thiệt hại rất nhiều sao?
– Nhưng bọn chúng thần nghe nói ngài đã bị tấn công khi đến cứu một cô gái tên là Kim So Eun và người tấn công chính là Hiệp sĩ áo đen? – Hong đại nhân lên tiếng.
Chúa đất im lặng giây lát. Rõ ràng chàng không muốn bọn họ lôi kéo So Eun vào chuyện này nhưng chàng không có lý lẽ nào thuyết phục để phủ nhận sự liên can của Hiệp sĩ áo đen.
– Chúa đất!
Một người mặc áo đen, mặt bịt khăn đen đột ngột xuất hiện trước cửa.
– Hiệp sĩ áo đen!
Đám đông xì xào bàn tán đầy kinh ngạc.
– Phải, chính là tại hạ. Xin Chúa đất và các ngài thứ lỗi cho sự đường đột của tại hạ.
– Hiệp sĩ áo đen, ngươi... – Chúa đất cố gắng để không nổi nóng nhưng qua ánh mắt của chàng, So Eun biết là chàng đang rất giận.
– Chúa đất, xin phép ngài cho ta được nói vài lời. Đúng như Chúa đất lúc nãy vừa nói, tại hạ không hề tấn công nhà của Song đại nhân, cũng không đơn phương phá bỏ hiệp ước. Chuyện này nhất định là âm mưu của phe Kang đại nhân, muốn chia rẽ chúng ta mà thôi.
– Làm sao chúng ta biết được ngươi chính là Hiệp sĩ áo đen chứ? – Song đại nhân lên tiếng – Chúng ta chưa bao giờ biết mặt ngươi, nếu ngươi là một kẻ giả mạo hắn, bảo làm sao chúng ta tin.
– Song đại nhân nói đúng đó. Ngươi bỏ khăn che mặt ra cho chúng ta coi.
– Ồ, các ngài chưa từng bao giờ nhìn thấy mặt tại hạ, dù có bỏ khăn che mặt ra, các ngài cũng làm sao biết được thật giả chứ?
– Hắn nói cũng đúng – Đám đông xì xào đồng tình.
– Thế này vậy. Tại hạ có một cách này – So Eun ung dung nói.
Dứt lời, nàng rút kiếm từ trong vỏ, nhún mình bay lên. Sau vài nhát kiếm, một miếng gỗ rơi ra từ trên cột nhà. Nàng hạ chân xuống đất rồi giơ ra cho đám quý tộc nhìn rõ. Trong tay nàng là một miếng gỗ trơn nhẵn, vuông vức. Nàng lại ném miếng gỗ lên, rồi múa một đường kiếm, sau đó thu lại miếng gỗ và lại giơ ra cho đám quý tộc thấy. Tất cả bọn họ đều ồ lên thán phục. Trên bề mặt miếng gỗ là một đường cong như một nét vẽ với độ sâu tăng dần, đều tăm tắp. Đúng là thứ mà Hiệp sĩ áo đen thường để lại hiện trường những vụ cướp trước đây.
YOU ARE READING
[Fanfiction] Kim So Eun♡Lee Junho
RomanceThực sự thì đây hơm phải truyện của ta mà ta nhặt được trên Fanfic world. Ta thực sự hâm mộ fic này, cũng như tác giả đã sáng tác (mà ta không tìm được là ai), nên mới mạo muội đăng lên. Nếu có bất cứ vấn đề gì về bản quyền, ta sẽ gỡ ngay fic này x...