Chap 17

10 1 0
                                    

– Tại sao lại là muội?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

– Tại sao lại là muội?

So Eun bước lại gần Chúa đất trong bộ quần áo màu đen quen thuộc của riêng nàng, nghiêng đầu hỏi lại:

– Sao lại không thể là muội?

Chúa đất ngẩn người nhìn nàng:

– Không thể nào. Bấy lâu ở cạnh hắn như vậy, lẽ nào ta không nhận ra hắn và muội là một chứ?

So Eun lại khẽ thốt lên "ngốc nghếch". Chúa đất chợt nhớ lại những chuyện đã qua. Quả đúng là chàng chưa bao giờ gặp mặt cả So Eun lẫn Hiệp sĩ áo đen cùng một lúc. Cứ khi có mặt hắn thì không thấy nàng và ngược lại. Chàng nhớ lần đến cứu nàng ở căn nhà hoang, nàng đã giúp mình tránh độc như thế nào; rồi lần chàng bị ngất, cứ ngỡ Hiệp sĩ áo đen đưa mình về nhưng hóa ra lại chính là So Eun. Nghĩ lại rồi thi chợt thấy giận nàng. Chuyện trọng đại như vậy mà bấy lâu nay nàng vẫn giấu kín, ngay cả với chính chàng.

– Nhưng tại sao muội không nói với ta?

Nhận thấy giọng nói của Chúa đất có chút giận dỗi, nàng khẽ đáp:

– Muội vẫn chưa tìm được cơ hội để nói với huynh.

– Cơ hội? – Chúa đất cau mày. Chàng nhớ lại vẻ mặt lạnh lùng của nàng lúc ở bên mộ cha, lại càng thêm giận – Muội đã có rất nhiều cơ hội để nói. Ngay cả khi cha muội qua đời, muội cũng không hề muốn ta ở bên cạnh muội. Nếu không có chuyện hiểu lầm lần này, muội định giấu ta đến bao giờ? Ta thật không hiểu nổi, nếu muội đã thích ta...

So Eun tiến lại, vòng tay ôm chàng trong tay mình. Sự chủ động dịu dàng này khiến Chúa đất ngưng bặt, không thể nói thêm một lời nào.

– Xin lỗi huynh. Quả thật là muội rất muốn nói ra, nhưng muội sợ khi huynh biết Hiệp sĩ áo đen là muội, huynh không cho muội mạo hiểm nữa.

– Muội đúng là rất hiểu ta đấy – Giọng của Chúa đất đã dịu lại, dù vẫn còn chút giận dỗi.

So Eun lùi lại. Khuôn mặt đượm buồn của nàng khiến Chúa đất bất giác thấy hối hận là đã trách móc nàng. Chàng đỡ So Eun ngồi xuống thành cầu, rồi hỏi:

– Vậy tại sao muội lại là Hiệp sĩ áo đen?

– Muội có một người tỉ tỉ nuôi. Cậu của muội đã nhận nuôi tỉ ấy khi muội còn nhỏ để chăm sóc muội cũng là để cho muội có một người chị cũng đỡ buồn. Khi cậu ốm, biết là không qua khỏi nên viết thư cho cha muội báo tin. Cha muội vì đi vắng, nhận được thư muộn nên không về kịp. Lúc đó tỉ tỉ dẫn muội lên kinh thành tìm cha. Ai ngờ khi đến kinh thành, còn chưa tìm được cha, tỉ tỉ đã bị Kang Jinki bắt đi. Không chịu nhục, tỉ ấy bị đánh cho đến chết.

[Fanfiction] Kim So Eun♡Lee JunhoWhere stories live. Discover now