Wen I wakeup nagtugo na ako sa banyo naligo,after kung naligo nagpalit na ako.my hubby did that he going at his business meeting so ako nanaman ang magisa.I suddenly leave at my room and go down stairs wen I meet Jk on the way.
"Oh..lil sis.we're you going huh?"he ask.nagsmile lang ako at tinuro sa kitchen.I want to go out side but I didn't know how can i.
"Don't lie me Lil sis I know na may pupuntahan ka and why not to tell me then I'm your escort hindi naman ata malalaman ni kuya.kasi wala pa naman sya."I immediately nod dahil wala na akung kawalan...I see on his face that he smile widen
"Okey....then let's go "nasayahan naman ako sa sinabi nya kaya napatalun talun ako sa tuwa.
"Talaga Jk nako baka mapagalitan kani V at baka ano pang magawa nya sayo "pag iinarte ko
"_hindi yun..basta maaga kalang dumating para hindi nya maghalata okey"he said I smile sweetly and start to walk while I'm with him back
Lumabas na kaming patago para hindi kami makita yung mga men in black na nakabantay.nakarating na kami sa labas at palihim na sinakay ako ni Jk sa kotse nya.we arrive already and after a minute I'm still here at the mall.sawakas nakatakas din ako..yehhhhh..
Iniwan din ako agad ni Jk dahil may gagawin parin daw sila.kaya ako lang mag isang maglilibut sa mall.
Naglakad na ako papasok at nagtingin tingin sa mga pwedeng bilhin.binigyan naman ako ni Jk ng 10k para kahit papano daw meron akung ipambili sa mga magustuhan kung bilhin.napagpasyahan ko nalang na maglibut libut para masulit ko naman ang araw na to.nakarating ako sa isang boutique dahil may isang damit akung nakita .nakakaakit kasi ang kulay at style pero sayang sa pera kung bibilhin ko.I know that it was about 2k of price kaya hindi ko nalang pinansin.I try to walk but someone speak at my back.tumalikud ako bara makita sya and to my surprise the men that who I met on the park last pass week is now on my front.he smile widened. Pch...monggoloyd.
"Oh!!!hi Miss beautiful.would you mind if I know your name?"he said while smiling at me.I'm irritating wen he use that dumb smile.pch.
"I'm Roxanne.can call me Rox."I answered too.
"Gusto mo bayan?"tanung nya habang tinuturo yung damit na gusto kung bilhin pero sayang sa pera.nag nod lang ako at hinintay ang susunod na sasabihin nya
"Oo pero mahal eh.....haha...sayang naman kasi sa pera"sagut ko at tumingi sa kanya.
"No..hindi naman masyadung mahal eh..wait I'll buy it for you"woah!!!libre ganun...tinignan kulang sya habang inaabut nya ang damit na gusto kung bilhin.
"Eto na oh!hahah.hindi ko lang pala alam favorite mo pala yang mga pang lalaking damit"sabi nya ng natatawa.pinasadahan ko ng tingin yung damit at tumingin sakanya.
"Eh!!hindi naman para sakin to eh."sabi ko at inirapan sya.pch.gawin pa ba akung tomboy.
"Okey!!sorry..haha..so Tara Kain tayo"sabi nya .hindi narin ako nagreklamo dahil gutom natin ako.pagdating namin sa isang past food nag order na sya.pagkatapus nyang mag order nilapag nanya ang pagkain at naupo sa harap ko.wahhhh!!ang daming food....
"Ikaw lang ba magisa?"he ask.
"May nakikita kabang hindi ko nakikita at tinatanung mopa.duhh!!!shempre ako lang tsk."pagsusungit ko.sapanahon ng kagutuman ko ayaw ko yung madaldal,nanggugulo kaya kung ayaw mung mapagsalitaan ka ng masama den better shut up
"Woah!!!sungit mo naman Rox.ngapala I know you didn't know me but I know you noticed me right? so.I'm Kurt Velodimar "pagpapakilala nya.nilahad nya ang kamay nya pero tinignan kulang ito.pch.
BINABASA MO ANG
I'm Strained Married To a Mafia Boss
FanfictionIsa lang akung nerd na nainlove sa isang lalaking ubod ng gwapo pero manloloko,nagpaka tanga ako,nagtiwala,at minahal KO sya ng sobra.Ang hindi KO pala alam niloloko nya lang ako. Pero Simula nung dumating sa buhay ko ang pitong tao na nagpabago ng...