❤Chapter 17❤

168 3 0
                                    

Jm POV .

Here we go..hahah..hi mga babes...kamusta...heto ako nagyun papuntang bar kasama ko si jk kanina pero may pinuntahan saglit kaya ako mag isa...

Sino ba magisa Jan samahan nyo muna ako oh!!!he he.

Gwapo ko talaga....

"Hi Mr.cutie wanna join us"sabi nitong babaeng higad...hahah..oo magaling ako sa babae pero nakakasawa ang pagmumukha nila.pwede naman sana kung gaya ng babaeng nanapak sakin...

Oo kamusta na kaya yun.....

Hays!!!hindi ko pa nakalimutan ang ginawa nya sakin..lintek...

Hindi ko nalang pinansin ang babaeng nagtanung sakin wala ako sa mood makiflirt ngayun.

"Isa pa ngang tequila "sabi ko sa bartender..mabilis namang nagsalin ito at binigay sakin.

Mabilis kung tinunga ang alak at oorder pa sana ako ng mapansin ko ang nagiisang babae sa  sulok.lumabas na ito .hindi ko alam kung bakit at parang may nagtulak sakin na lapitan ko ito at sundan kaya lumabas ako tinawag pa nga ako ni jk pero hindi ko na sya pinansin....

Derederetsyo lang ako hangang sa mapansin ko siya na inaayos ang sintas ng sapatos nya sa isang gilid ng bar.

         (See the picture at the multimedia)

Walang alinlangan akung lumapit at nakapamulsang pumunta sa harap nya.

Hindi ko pa nakikta ang mukha nya dahil nakayuko ito.

"Wanna need help miss beauty"presenta ko.at that time inangat nya ang kanyang ulo

Nagulat ako ng makita ko siya.

S-sya yung babaeng nanapak sakin .
Coincidence nga naman......

"YOU AGAIN"napatakip ako sa aking tenga ng bigla nalang siyang sumigaw.. At buti walang tao..

Napangisi naman ako

"Ako nga miss me"sabay kindat ko  sakanya.

Hindi naman nakaligtas sakin ang pagirap nya...I'll like this girl she's not like the other.

"Tsk...GET LOST...YOU ASSHOLE "sigaw nya ulit ...nagulat ako at napaigtad sa pagsigaw nya.balak pa nya sana magsalita ulit ng mabilis akung lumapit sakanya at tinakpan ang bunganga nya.ang sakit kaya sa tenga ....

Pinag papalo naman nya ako sa braso pero hindi ko siya pinansin,..kahit masakit ang Palo niya...

Hinila ko siya at pilit na pinasakay sa aking kotse.pagkatapus Kong maisakay pinaharurut konato.

"Ano ba .ibaba mo nga ako.…how dare you to take me you asshole"inis niyang wika.tinawanan ko lang siya ang cute niya palang magalit....haha..

Pero nakaka turn off.parang lalaki kasi kung manamit but I find it Cool.

Makalaan ng ilang oras bumaba na ako .dinala ko lang naman siya sa isang lugar kung saan tahimik.dito kami lagi pumupunta ni zappire noong bata pa kami at dito din kami nagkakilala.

Sayang nga eh.…tsk..at kahit ganito ako magaling mangbabae nagmahal din ako ng totoo.

"Bakit mo ko dinala dito ?bakit moko kinuha? Are you kidnapping me?"sanud sunud nyang tanung

Hindi ko siya pinansin at naglakad ako papuntang compartment at kinoha ang wine dun..

Napatingin siya sakin...

"Kets"sabi ko at binato sakanya ang  wine in can mabuti naman at nasalo nya pero nilapag nya sa kotse.

Umupo naman ako sa may taas ng kotse ko "come with me"sabi ko.hindi naman siya nagreklamo at pumunta sa tabi ko.tahimik lang kaming dalaw...at nakikiramdam sa isa't isa.

I'm Strained Married To a Mafia Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon