Jm POV.
"Tang*na hyung patay tayu ngayun bakit hindi nyo kasi sinabi Kay miss Rox na wagsyang lalabas. "Kabwiset tung sugang to kanina pa sigaw ng sigaw...tsk..
"Eh!kung manahimik ka kaya para makaisip naman tayu ng magandang paraan para sabihin Kay boss gag*"inis na sigaw ni hyung Rm
NapaNgumuso nalang si suga.
"Eh kasalanan mo kasi yun Jk eh..,hindi mo kasi sinabihan"inis na sabi ni jhope.
"Tsk..,g*go anung ako.ikaw kaya yung sinabihan kung alagaan mo sya.."sigaw pabalik ni Jk..
Mga to eh...ang iingay buti pa ako gwapo....Hayes!!!buhay gwapo naman
"Taena....eh si JM kaya ang nagsabi Kay Miss rox na pwede syang umalis"Ana tung babang to eh..
"Tamg*na moh!!baba aba Malay kopa kung bawal syang lumabas."sigaw ko pabalik..namumuro natung Babang to eh
"Manahimik nga kayo....kung hanapin na kaya natin sya at hindi yang sisigawan kayo.at kung mahal nyo pa ang buhay nyo mga gag*"sigaw na sabi ni hyung jin na ngayun lang nagsalita.masyadung tahimik kasi si hyung pero pagsha nagalit nako..patay ka talaga...tung si hyung Rm naman nakakatakut...
Napatingin kaming lahat Kay hyung Rm ng tumayo sya at naglakad palabas.
"San punta nun?"tanung ni jhope Kay jk
"Ewan ko .tanungin mo kaya "sagut naman ni Jk at tumayo para sundan si hyung.tumayo narin kami at iniwang magisa si jhope sa sofa.
Rox POV.
Nandito ako ngayun sa park kung san ko naiwan yung ibibigay ko Kay V ..
Ngapala iniwan ko yung mga baliw na kaibigan ni V sa mansion dahil kailangan kung balikan yung para Kay V .pero hangang ngayun wala parin eh,,.naiinis na ako kanina pa ako rito...
Hanap....hanap..hanap..
Lakad...lakad...
Yuko...yuko...…
takbo,...talbo..
Kainis bakit nasan nayun....
Napaupo nalang ako sa may bench dahil sa pagud....
"Ugh!!!!!asan na yun..baka gutom na yun o may nakakuha na yun"naiinis na sabi ko sa sarili ko..tatayo na Sana ako para hanapin ulit yung hinahanap ko ng may magsalita sa Likud ko.
"You're looking your baby dog?"napatingin ako sa nagsalita at si
"Ah....oo akin yan..."sabi ko at kinuha ang aso..
Oo.,aso yung hinahanap ko.napulut kolang kanina yun sa daan...
"Salmat pala Kurt hah..kung hindi lang ikaw yung nakapulut baka wala na to"maybahid na lungkot asking mukha
"Haha..its okey....but can I have favor?"
"Site ano bayun?"tanung ko
"Umpf....let's eat....sa restaurant "he said shy...
"Haha..yun ba sige tara...gutom na kasi ako eh..."sani ko at hinila sya..
Restaurant.
Naghanap na kami ng pwedeng mauupuan...hindi naman mahirap maghanap dahil konte lang naman ang tao dito.
"Bakit nasan yung kapatid mo?bakit hinahayaan ka nyang magisa lang.Hindi ba nya alam na delikadung magisa kalang."aba mama sermon tung taung to ej...tatay ko tatay ko...
BINABASA MO ANG
I'm Strained Married To a Mafia Boss
ФанфикIsa lang akung nerd na nainlove sa isang lalaking ubod ng gwapo pero manloloko,nagpaka tanga ako,nagtiwala,at minahal KO sya ng sobra.Ang hindi KO pala alam niloloko nya lang ako. Pero Simula nung dumating sa buhay ko ang pitong tao na nagpabago ng...