Continue.......
Nagmadali na akung bumaba ng hagdan at nagtungkung kitchen para magpasalin ng juice para sa halimaw nayun.pagkatapus ng pagsalin ng juice ay nagmadali na akung nagtungung hagdan at to the second time ay natapilok nanaman ako.pakshit na kamalasan naman eh kung kelan nag mamadali saka pa mag paparamdam.busit,
Pagkarating ko sa office ng hali!aw na to ninigay ko na ang juice na at thank god hindi na nagreklamo.tumayo na ako at maglalakad na sana ng magsaita sya.hindi ko Marin kinailangnang harapin sya dahil nananakit na ang paa ko.
"Hey!! What happen to you?"may bahid na pay aalala sa tuno ng boses nya.pch....umirap lang ao sa kawalan at sinagit sya.
"Wala?"patanung sa sabi ko maglalkd na Sana ako perk nag saita nanaman sya.
"Don't fool me. what the fuck happened to you"maybahid na in is sa tuno ng pananalita nya
"Eh?ano ba kasi yung tinutukoy mo?"patay malishang tanung ko alam ko naman kung ano yung tinutukoy nya eh.pch..hindi kona kasalan kung bakit masakit ang paa ko kasalanan nya dahil napaka bossy nya...pch.....
"Fuck your annoying.yang paa mo anung nangyari diyan king makalakad ka paikaika-fuck"napasiagw sya sa sobrang in is expected ko nayun pero dahil sa sobrang gulat ko muntik na akung mapatalun kaya na out of balance ako pero dahil mabilis ang reflection ni V mabilis nya akung nasalo.
"Fuck Roxanne be careful"mahinajung sabi nya perk hindi mya parin maiwasang hindi magmura.
Binuhat nya ako at pinuntang kwarto nya at hiniga."now tell me what happened?"tanung nya ng mahinahun.anung sasabihin ko alangan namnag sabihin kung natapilok ako ta sasabihin nyang ang tanga ko.aba ayaw kunun.pero kung magsisinungaling ako maslalung magagalit sya.anung gagawin ko,
"Aaahhhh...w-wala..hehehe.nagprapractice lang akung maglakad ng ganun hahha"wow as in wow.gandang palusut..
Great... Rox...Sana hindi na mangulit,
"Your liar"
Eh?
"Eh..k-kasi na t-tapilok ako sa h-jagdan"nakayukung sabi ko.Hindi ko makita ng expression ng mukha nya..kaya ng nakayu ko eh.pch,
"Tsk..kahit kelan ang tanga mo TANGA mo talaga"sabi ko na nga eh .at talagang pinagdiinan pa ang salitang tanga.aba sobra na hah.
"Kung makatanga ka hah!eh ..kasalanan mo rin naman hah.eh kung hindi ka Sana maarte Edi maganda.at kung hindi mo Sana ako pinabalik balik Edi wala Sana akunh hinanakit na paa.kaya don't blame me blem your self cause your the reason why I'm in pain."napasigaw na ako sa sobrang galit at naghahalung inis .hindi ko narin namalayan na umiiyak na ako.pinilit ko narin tumayu at iniwan sya at nagtungu ako sa kinamumunhian kung kwarto.as expected sa purple room.
EVery time na hindi sa nagpapkita sakin at si Jk lang at mga kaibigan nya ang nag aalaga sakin.medyo okey narin ang paa ko kaya nakakalakad narin ako .ilang araw kunang hindi ko sya nakikita kahit magtanung ako kina jk hindi rin nila alam.kahit nagalit ako sakanya na mimiss ko din sya.pout
Naglallad ako sa may garden dito sa mansion.namimiss ko na talaga si V nasan na kaya nag halimaw nayun.
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad hangang sa may marinig akung kumakanta.hinanap ko yun at until until kung pinipihit ang pinto .ngayun kulang alam na may ganto pala sa mention na to.
The song is so nice
The voice is good too.
Nilibut ko ang aking paningin ang to may surprise si V pala,
Ilang araw na hindi ko sya nakikita andito pala sya....
Lumapit ako sakanya hindi pa nya naman ako napapansin eh.ano kayang trip nya at hindi sya nagpapakita sakin.galit ba sya dahil sa asking pagsisinungaling o dahil sa along katangahan.pch,ang labo naman nya.
BINABASA MO ANG
I'm Strained Married To a Mafia Boss
FanficIsa lang akung nerd na nainlove sa isang lalaking ubod ng gwapo pero manloloko,nagpaka tanga ako,nagtiwala,at minahal KO sya ng sobra.Ang hindi KO pala alam niloloko nya lang ako. Pero Simula nung dumating sa buhay ko ang pitong tao na nagpabago ng...