chapter 5

203 7 0
                                    

"Morning word"bungad ko saaking sarili ng magising ako pero hindi pa ako na kabangun.hinanap ko sa aking paligid si hubby pero wala sya.tatayo na Sana ako ng may makita akung sulat na nakapatung sa hot milk na para ata sakin .binasa ko muna ito bago natayo.

Get ready dear wifey,fix your self because were going to
The mall later,drink your milk bye.😘😘

Hubby>>

Wahhhhh!!ang sweet naman ng hubby ko..hindi ko mapigilang hindi mapangiti habang binabasa ang sulat na galing sa asawa ko.ganto pala pagkinikilig kano.Kinuha kuna ang gatas na tinipla ng hubby ko,ininum kuna ito
at Dali daling nagtungung Cr para maligo.after a few minutes nagtungo na ako sa baba nadatnan ko ang isang maid na naglilinis.

"Ate meron na po ba si V?"tanung ko Kay ateng maid.

"Ah..nasa office nya po Miss rox"sagut ni ate at nagpatuloy na sa paglilinis.iniwan ko narin si ate dun at nagtungung office ng asawa ko.

Kumatok muna ako bago pumasok .pagpasok ko nadatnan ko ang hubby ko na nagtitipa sa kanyang laptop. Lumapit ako sakanya at naupo sa tabi ng couch.

"Tara na hubby"sabi ko ng nakatingin sa kanya.tumingin naman ito at tumayo patungung harap ko.hinila nya na ako at ginayak patungung pinto.

Hindi parin sya nagsasalita hangang ngayun.nakakabingi naman eh..magsasalita na sana ako para basagin ang katahimikan kaso naunahan nya ako.

"Kung magaaral ka this year you will enrolled next week don't worry next week palang ang pasukan dun"pano nya nalaman na yun ang gusto kung itanung.may lahi basyang manghuhula.pout

"Talaga hubby,papayagan mo akung papasok?"masayang tanung ko

"Yes,but it's not what you think na wala kang dalang men in black baka ano pang mangyari sayo"sabi nya.nalungkot naman ako dun dahil sa sinabi nya.kainis lagi nalang akung bantay sarado.

"Don't be sad.if you don't want then I'm your guard"sabi nya .okey na sanang sya kaya lang masmahigpit pa sya eh!!

"No...I mean lagi ka namang busy hubby eh..kaya okay lang..."sagut ko at nakangiting humarap sa daan.

"Okey then .were here.."bababa na Sana ako ng mabilis na lumabas si V at pinagbuksan ako.may pagka gentleman pala tung hubby ko hindi lang halata..yiee.nakilig naman ako.tinunguan kulang sya at naglakad na pero bago pamang malagpasan kosya hinawakan na nya ang aking kamay at nagpatuloy na naglakad.

"Hubby San punta natin?"kanina pa kami lakad ng lakad pero hindi panya ako pinapansin...kainis anung problema ng alien nato

"Hubby"pangungulit ko....naman eh...

"Hubby pansinin mo naman ako oh!"sabi ko naaasar na talaga ako.parang tanga akung salita ng salita dito eh.

"Shopping don't you"sungit nanaman.tsk.napairap nalng ako sa kawalan.

"Hubby may problema ba?"tanung ko habang nakatingin sakanya .hinihintay ko ang sagut nya.

"Nothing wifey "ani V at nagpatuloy na sa paglalakad.natapus na kami sa pagshoshopping at nanuod nauwi na kami.
.
.
.
.
.
.
.
.

Pagdating namin sa bahay dumaretsyo na ako sa aming kwarto,wala naman akung gagawin dahil may pununtahan nanaman ang hubby ko.nagbasabasa lang ako hangang sa makaramdam ako ng antok.I suddenly walk and lying on my bed at pinabayaan ang aking sarili na matulog.naalim pungatang ako dahil may parang mabigat na nakadagan sakin.I felt my self hardship to breath.I try to push it but it useless because it's to much strong.I open my eye's and to be my surprise my hubby hugging too.at ang lapit pa ng mukha namin sa isa't isa.

"Wahhhhhh....anung ginawa mo sakin" sigaw ko Dahil sa pagkagulat ko tinulak ko sya ng marahan at natayo habang nakacover yung kumot saking katawan.

"Fuck what's your problem"sigaw nya sakin pabalik.inirapan ko sya dahil sa pagmaang maangan nya.

"Anung problema ka dyan eh bakit nakadagan ka sakin"gayad ko ng maypagkainis sa aking mukha.

"Tsk..wala akung ginawa sayo at kung meron man it's doesn't matter were married right?then were the fucking problem of that "sigaw nya.hindi narin ako nagsalita at lumabas narin sa kwarto.totoo nga naman pero hello .bata pa kaya ako.

Nagtungo akung kusina at dun nagluto ng mga food na pwede naming ihanda mamaya kasi dadating yung mga kaibigan daw ni V kasama yung kapatid nya.

Pagkatapus kung nagluto at tumulong sa mga maid dito nagputa na rin ako sa kwarto dahil kailangan kunang maligo.after through hour pass.nagready na ako.tatayo na Sana ako mula sa pagkakaupo ko sa aking upuan ng bumukas ang pinto at dun pumasok ang halimaw kung asawa.inirapan kolang sya at bumaling ulit sa pagtingin sa mukha ko sa salamin.

"Come on.kanina pa sila naghihintay."ani V ng nakapamulsa at nakasandal sa pintung pinasukan nya.hinarap kona sya at pareho making lumabas mula sa kwarto.habang pabababa kami hinila ako ni V at hinawakan ang aking kamay para magsabay kami.HHWW ba kami.

"Woah!!!magandang umaga sa katulad mung dyosa Miss Rox."masayang bati sakin ni Jm.bulero talaga ang pandak na to.babaero ata eh.

"Ah!ganundin sainyo "nakangiting bati ko rin sakanila.

"Bakit dinamay mo sila eh ako lang naman yung bumati sayo hah"sabat ni JM na nagpout pa dahil sa sinabi ko.

"Eh!!ano ngayon hindi ka nya ata nakita JM ang liit mo kasi eh hahaha"ntawa naman kami dahil sa pagbabara sakanya ng kaibigan nya.hindi narin maipinta ang mukha ni jm.

"Tangna mo hourseky mukha kang kabayo idagdag mupa ang matulis na baba mo Che"parang bakla lang kung maka Che tung JM NATO..hahaha...ganto pala sila magbanggayan

"Gago.ikaw mukha kang dwende"sabat naman ulit ng kaaway nya.

"At least may abs ako eh ikaw ....baba lang ang meron sayo..hahaha..ang tulis pa..wahhhhhhaaaaahh"dahil sa sobrang inis ng kaaway ni JM hinabol nya sya kaya ngayon naghahabol habulan na sila.

"Ah!!Miss Rox sensha na sa dalawang abnormal nayun hah.ganun kasi talaga sila kung makapagbangayan Kala mo kung sinung mga gwapo,eh hindi ba nila alam na ako ang pina ka gwapo."sabay kindat ng pinaka Maputo sakanila.seriously saputi nyangyan mapagkakamalan mo talagang nalunok ng maraming gluta.

"Tangna mo..wagkang feeler"sabat naman nung may nakakasindak na Mata.

"Fuck .will you all shut up."ayun naki sali na ang magaling kung asawa.tsk..sungit.

"Kuya I'm so hungry na.pwede nabang kumain."ani ng isa sa mga kaibingan ni V hinila na ako ni V at nagtungung dinning room at naupo para makakain.natapus nading maghabulan ang dalawang abnormal daw...

"Ah!!ako nga pala si jk brother of V Montel Hi to you my sister in low "nangiti at sabay kindat sakin yung kapatid ni V .so may kaptid pala ang hubby ko.ang gaganda at ang gwagwapo ata siguro ang lahi ng mga Montel ano.

"Hello din "bati ko sakanya.

"Ako din si suga pero tawagin mo akung Azu ma's prepare ko kasi yan eh."natatawang sabi nung isa.natapus na silang lahat sa pagpapakilala kaya kumain na kaming tahimik pero sina jhope lang at jm ang maingay habang yung iba tahimik na kumakain.

"Kuya kamusta naman ang future baby meron naba?"nabulunan ako bigla dahil sa tanung ng kapatid ni V.. Sa dami ba naman ng pwedeng pagusapan yun pa.

"Wala pa pero soon,"sagut ng hubby kung baliw....

"Hays!kahit kaylan talaga boss mahina ka pagdating dyan nako"naiiling na sabi ni JM Kay V

"Gago wagmo kasing igaya si boss sayo jm.ikaw kasi babaero ka"sabat naman ni jhope.

"Puta kung tanggalin ko kaya yang baba mo"sigaw ni JM...

"Will you freaking shut up.kumakain tayo tapos nagsisigawan kayo.ano ba lumayas nga kayo"nako nainis na ang halimaw.natahimik naman ang dalawa at nagpatuloy kumain.natapus na kaming kumain nagtungo na ako sa kwarto habang yung mga baliw nanunuod sa living room.

I'm Strained Married To a Mafia Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon