chapter 2

316 7 0
                                    

........

Continuation........


Naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa buong mukha ko.ngayun lang naging peaceful ang araw ko walang sumisigaw sakin anung nangyari kaya.ginalaw galaw ko ang aking gatawan dahil feel ko andaming nakatingin sakin.wala naman ganto sa bahay nila tiya hah.unti unti kung minulat nag aking mga mata...

O__-

-__0

O___0

"Wahhhhhhhhh"sa sobrang pagkagulat ko napasigaw nalang ako.ikaw ba naman ang mapaligiran ng maraming tao.Hindi ka naman siguro sisigaw dipa.insert the sarcasm alert.

"Your fucking too loud woman"sigaw ng NASA sofa.Hindi ko alam ibang kwarto pala ako.pinasadahan ko sila ng tingin bago tumayo at uuwi na.

Akmang bubuksan ko na Sana ang pinto ng biglang bumukas kaya ang resulta nauntog ako.hays!!katangahan naman oh!!!

"Fuck...are you freaking idiot"sigaw ng taong nasa sofa tinignan ko nman sya habang hinihimas ko ang noo kung nauntog...kamalasan kasi eh.diba pwedeng paextend muna yung kamalasan alert ko.tsk.

"Bakit makasigaw ka parang sayo tung bahay hah.
sino ba kayo ha?anung ginagawa nyo dito ?"sunod sunod kung tanung...walang nasagot sa tanung ko bagkus aytinawanan pa ako ng mga walangya except sa nasa sofa.

"Pffffff.hhahaha..iba ka talaga miss hahah...sigawan ba naman si boss hahah"natatawang sabi nung naka headband seriously bakla basha.sa gwapo niyang yan.nako.

"Hhahahha....ba hahahaha bahay namin to miss hahaha.Hindi ko alam assuming ka pala"huwatttt...ay..nahiya naman ako dun alam kung hind sakin to pero Kala ko Hindi sakanila..rin.. agrrr

"Maganda ka na sana miss kayalang Hahahah...assuming ka hahahah"aba mga loko to ha pagtawanan at laitin ba naman ako.

"Eh!!asan ako? anung ginagawa ko dito?anung Kelantan nyo sakin?"sunodsunod na tanung ko habang nakatingin sakanila...yung NASA sofa naman at tumayo habang naka packer face.

"You want me to shoot you ?"tanung nya saka niya nilabas nung ano nya.ba-baril.O___0.babarilin ba nya ako.?tangna naman oh!!ano bang napasukan ko.

"Ba-bakit wala naman Akung kasalanan hah?teka ba-bakit ma-may baril ka?"tanung ko habang nauutal.takot ang nadarama ko sa tuwing titig ang binibigay nya sakin parang nameet kona totally si kamatayan .and the worse is papatayin pa nya ako.he came nearer and I don't know what could I do next.basta ang tanging ginawa ko umaatras nalang ako habang lumalapit sya.and the rest are also watching us.I don't know if they had all heart or talagang heartless sila.kainis ito na ata ang huling mabubuhay ako sa mundo.I sight deeply and frown if it was my last day of my life?upf.I had many wishes but how could I do wen the devil is already meet me?do I accept that it was my last to see the word.of course not.why would I.I sight against and face him no even nervous that I'll show in my face too.

Wen he already in my front he was smirking.umayaos ako ng tayo dahil nacorner na ako ng bwiset na pinto.sinandal nya ang dalawang kamay nya sa magkabilang side ng aking ulo.and then nilapit nya yung mukha nya hangang sa malapit na talaga ang mukha namin.kunti nalang pwede ng ma kiss nya ako.

To be honest I can't help my self not to smell his perfume it strawberry scent."Don't look me like that woman, cause I know that I'm perfectly handsome now the last word you could want to say huh?"kinabahan ako lalo sa sinabi nya imagine ang lapit nya pati hininga nya naaamoy kuna.wala naman syang bad breath by the way.

"I-i want to say that ..wait dont kill me plz I want to live and I want to marry my soon to be my husband and I want to finish my studying so plz don't kill me huhuhuhuh"nagmamakaawang sabi ko of course ayaw ko pang Mamatay no.pano na yung future ko .

I'm Strained Married To a Mafia Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon