❤Chapter 27❤

166 5 1
                                    

V  Montel POV.

Fuck.san ba kasi nagpupunta yung babaeng yun.ugh..nakakainis.kanina pa ako hanap ng hanap sakanya.halos nalibut kuna ang buong mansion.

"Boss wala po siya sa mall eh.napahanap ko nalahat ng mga security wala eh"wika ni suga

"Baka po nanlalake "napatingin ako Kay  jhope nag sabihin niya yun

"What did you just say?"galit kung wika.nakita ko namang namutla siya.pinagtatawanan na nga nila eh.

"Hehe.. Si boss high blood sabi ko baka po may pinuntahan"wika niya

"Leave me here or else I fucking kill you ."wika ko sakanya.nagtatakbo naman siyang lumabas.

"Sh*t where did she go now."inis kung binalibag ang vase namin.

"Chill lang boss baka naman nasa mga kaibigan niya lang"wika sakin ni jm

Tumayo ako at kinuha ang phone ko.nagpunta ako sa kwarto para I check ang damit niya.

Napamura nalang ako ng makita kung nabawasan.sh*t bakit siya umalis....

"Ready the car where go to batanggas"wika ko kina jk na NASA baba na nakaupo sa sofa

Tinawagan ko naman si Roxanne pero Hindi niya sinasagot kaya ang kaibigan nalang niya ang tinawagan ko.

Nakailang ring na ako ng sagutin niya na.

[Hel-]

"Where Roxanne are she with you?"-deretsyong tanung ko

[Oo nandito siya .]

"I'll will come there send me your address "sabi ko bago pinatay ang tawag.

Bumaba na ako at nagpuntang kotse,"san tayo pupunta boss?"tanung ni suga

"Batanggas"tipid kung wika bago pumasok.si jin ang nagdrave .

Hindi parin ako makapakali ang kulit talaga ng babaing yun.halos mapatay ko na lahat ng guard namin dahil sa pagpapabaya nila.sinesante ko rin lahat ng katulong na hindi manlang siya binantayan.punyeta.

"Boss na track ko na yung location kung asan sila"saad ni Rm.

Maya maya pa naka rating na kami sa lugar kung saan sila pumunta .nagmadali akung bumaba at hinanap kung san ang bahay na binigay ni meliza sakin.

"May kailangan ba kayo iho"wika ng matandang nasa 30plus ata

"Dito puba nakatira si bebang Montenegro?"magalang na tanung ni Jk.he know me well hindi ako nakakausap ng maayos kung galit ako.

"Ah..akoy nga yun iho bakit may kelangan kayo ey"tanung niya

Nakatingin lang ako sa kabuohan ng bahay nila mukhang walang tao dahil tahimik,

"Nandito puba si Roxanne ?"wika niya ulit

"Ay..nako iho wala sila ngayon dine,may pinuntahan sila ng mga anak ko.nag mangga sila ey....bakit niyo ba hinahanap "

"Asawa niya po ako.san ko ba matatagpuan ang manggahan "wika ko.

"Ah..hala ey.may asawa na pala ang batang yun dine.diman lang sinabe.sige.tara at  kayoy ituturo ko kung saan ang bukid namin"wika niya.tumango lang ako at sumunod sakanya.nagsikuhaan din kami ng payong.mainit eh

Pano kung maiinitan siya.napaka talaga ng babaeng yun.hindi ko na nga pinayagan eh.buti at umuwi pa ako ng maaga.hays!!stubborn wifey..

Mahaba haba pa ang nilakad namin.ganitung kainit at kahaba ang nilakad nila.sh*t pagud na pagud na siguro siya.naman eh..

Ma's binilisan ko pang maglakad.

Roxanne POV.

Wahhh.ang sarap talagang kumain ng hilaw na mangga.nandito ako sa taas ng puno.hindi naman siya kataasan kaya nakaakyat ako.pinipigilan nga nila ako pero nagpumilit ako.ang dami na akung nakain pero wala akung makitang kambal na mangga *pout*

Tumayo ako para maabut ko ang hilaw na mangga na malapit sakin ng may pamilyar na boses akung narinig. Shock sino kaya...sana hindi siya.kelangan kung magtago dapat hindi niya malamang nasa taas ako ng puno.

"Meliza where Roxanne"rinig kung tanung niya mula sa baba.nasilip ko namang napatingin silang lahat sakin maliban kina V.wahhhh..paktay ako nito

"Ayon siya kuya gwapo ey nasa taas ng puno"sabay turo sakin ni Ashley. Napatingin naman silang lahat sakin,nanlalaking Mata sina jk ng makita ako.wahhhhh..anung gagawin ko isip Roxanne

"Sh*t what are you doing Rox.are you fucking insane. Bumaba ka nga"sigaw niya sakin,wahhh..ang sama niya.kumuha naman ng hagdan si kuya miko at ginamit kung pagbaba.

Mabilis siyang lumapit sakin at niyakap ako"ugh.god pano kung may nagyaring masama sayo.ano bang nakain mo at umakyat ka sa punung yan..your really insane"wika niya.may bahid ring galit ang boses niya.

"Get up uuwi na tayo"wika niya at kumalas sa pagkakayakap sakin.umiling naman ako dahil ayaw ko pang umuwi.

"What..hindi pwedeng manatili ka dito.baka may mangyaring masama sayo"galit niyang saad

"Ayoko gusto ko munang kumain ng kambal na mangga"inis kung wika

"WHAT..AT SAN KA NAMAN MAKAKKUHA NG KAMBAL NA MANGGA"napataas narin ang boses niya buti kami lang ni V dito kasi umalis na kasi sila.kasama sina jk.

"Huhu..gusto ko lang naman ng maggang kambal eh..huhu.I hate you na..ayaw mo akung kuhaan ng kambal na mangga"naiiyk kung wika,napahilamus naman siya sa kanyang mukha dahil sa frustrated.

"Hays!!okey fine.kukuha ako ng kambal na mangga in one condition"saad niya...napatingin naman ako sakanya

"Ano naman yun"

"Uuwi na tayo sa bahay"napasimangot naman ako.gusto ko pa dito eh.

"Sige basta bilhan mo ako ng madaming kambal na mangga kung hindi .babalik ako dito at hindi magpapakita sayo."wika ko.tumango naman siya bago niya ako buhatin.mahirap daw maglakad ayaw niya daw akung mapagud eh.

Umuwi na nga kami.nagpaalam rin ako kina aling bebang bago kami bumalik dito.

Ang dami pa ngang sinatanung eh...sina Jm nga tinutularan pa ang mga salita nila.keso daw ang astig,.,,hahahha.

Pero pinabaunan naman ako ni aling bebang ng madaming mangga pero walang kambal*pout*

Pagdating namin sa mansion..

Dumaretsyo na akung kwarto para maligo at matulog.dahil inaantok na ako.

Napagud kasi ako sa mahabang nilakad namin papuntang bukid eh.at ang init pa..ika nga pinagalitan pa ako ni V dahil daw ang init init tapus umakyat pa ako sa puno kaya nagmistula na akung unggoy.

ika nga pinagalitan pa ako ni V dahil daw ang init init tapus umakyat pa ako sa puno kaya nagmistula na akung unggoy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
I'm Strained Married To a Mafia Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon