Continuation.
.
.
.
.
.
.
.
💣🔪💣🔫🔪🔫🔪💣🔪🔫💣🔫💣🔫🔪💣🔫🔪💣🔫🔪🔫💣🔪Nakatingin lang ako sa labas ng kotse ,madaming mga batang nagkakalad pati na rin mga studante.may nakita akung batang nagtitinda ng sampagita gusto ko Sana bumili kaso hindi naman ako makalabas.of course tumatakbo kaya tung kotse alangan namang tumalon ako.the heck ano ako baliw...I'm not...duuhhhh..
Habang namuni-muni ako biglang huminto ang kotse.I don't know why but I heard Kurt mumbled. I feel on his face expression that he was irritating.
"Hey!!!are you-"I didn't continue what I do want to said wen some one caught our attention.
Lumingun ako sa mga kotseng nakaparada sa labas I mean naka harang sa daanan namin.their all in the way so we can't drove away from them.
From the car na kakadating lang.their is someone get may attention, lumabas sya mula sa BMW nyang kotse den am I surprise wen I saw the guy who is in front of his damn car.
My body was froze wen he look at me,his damn cold eye,even his black aura.tumingin ako Kay Kurt dahil baka anung gagawin nanaman nila.
Mula sa pagkakasandal nya sa kotse nya.ugh how hot if he doing that.ugh..I'm so slut.that's not the right time to commend him.I heard him that's voice .was so very cold.and that was the voice why all my hair in my body was stand.
"What the fuck are you doing Rox"he stairs at me like he just want me kill does cold eye.glup ....ilang beses na ata akung napalunok..ugh does am I in trouble...... Nahhh!!!!!ano naman tung pinasok ko...kainis....pano nya nalamang kasama ko tung kumag NATO......
"Lumabas ka diyan or maybe you want me to pull you force wants it"*gulp.dahil sa sinabi nyang yun taranta kung binuksan ang pinto ng kotse at lumabas na hindi nagpaalam Kay Kurt.
Lumapit ako sakanya na nakayuko..I don't want to see his eye.nagulat naman ako at muntik na kung mapatalun ng bigla nya akung hawakan.inangat ko ang aking tingin den I'm surprise wen he stair at me...imiwas nalang ako ng tingin.
Tinignan ko naman si Kurt pero wala na pala sya.ugh.....ang bilis nya atang nawala.
"Let's go"he said Hindi na nakakatakut ang boses nya.tumango lang ako at sumunod sakanya .nakayuko lang ako habang naglalakad.Hindi kona rin namalayang himinto sya at the same time nauntog ako sa Likud nya.napatingin naman sya sakin na may bahid na inis sa kanyang mukha .just wow .how great diba.ako nanga nauntog sya pa ang may ganang mainis.Edi sya na mukhang ano.busit...
Hindi ko nalang sya pinansin at balak na sanang pumasok sa kotse ng pigilan nya ako....problem ng halimaw na to.
"Were did you fucking do?"he ask.umiling ako at tumingin sakanya.I was about to answer him wen he hold my hand at mas lalo akung nagulat wen he intertwine our hand while walking.HHWW ganern,...
Ugh.wait walking?huh?
"Ah..eh,.V bakit hindi tayo sasakay sa kotse"tanung ko sakanya at tinuro ang kotse nya.
Yeah!!I try not to speak but the heck I really can't.
"We can't "namilog naman ang mga Mata ko ng marinig ko ang sagut nya.aba ano to .fun walking..diba fun run lang yun.…....aba bongga..,.hihihi
"Bakit?"ani ko
"Mmmm...just we can say that I'll will take my time just to be with you"he proudly answer and placard his sweeties smile..
Ugh..pwede na ba akung kiligin.Tangina diman lang nagpapaalam tung halimaw na to na pakikiligin ako para naman makapaghanda ako.taena naman eh.I bite my lower lips to stop my self not smile ...ugh....this guy really get my guts....im surely that I'm was in love with this arrogant man.
BINABASA MO ANG
I'm Strained Married To a Mafia Boss
FanfictionIsa lang akung nerd na nainlove sa isang lalaking ubod ng gwapo pero manloloko,nagpaka tanga ako,nagtiwala,at minahal KO sya ng sobra.Ang hindi KO pala alam niloloko nya lang ako. Pero Simula nung dumating sa buhay ko ang pitong tao na nagpabago ng...