Bago po ako magsimula gusto ko pong sabihin sainyo na sana maging okey naman ang kwento ko at Hindi kayo ma TT to torn off.....
********††††††************††††††††**********†††††††
ROX or Roxanne POV.
I'm on the way na ako para sa pagshoshopping ko ng kagamitan ko from school,first day of school na kasi next week eh kaya nagpasama na ako Kay meliza.super excited nga ako dahil makikita ko na naman ang boyfriend ko 2 months na kasing Hindi kami nagkikita dahil ngayun lang ako maka takas Kay tita.Kay tita lang kasi ako nakatira wala na akung pamilya sabi kasi ni tita iniwan nadaw ako. Ngayun naghihirap ako naparang isang katulong sa kanila tita..
Pagkarating namin sa mall hinila kona si miliza para agad kaming makabili magmemeet kami kasi mamaya ng boyfriend ko and of course gusto ko ring ma's maaga akong makarating para Hindi mainip yun.
Ah..dahil Hindi pa ako nagpapakilala.at busy pa kami sa paglalakad papuntang book store eh magpapakilala muna ako for the mine time.well I'm Roxanne Dominguez and I'm 17 years of existence 3rd year college na ako.I'm a nerd pero Hindi ako nobody kasi may best friend naman ako.simple lang ako, mahirap ako.correction hindi lang ako mahirap dahil ma's mahirap pa ako sa daga..tama na ang pagpapakilala.
"Bes hintay kalang dito ha cr lang ako" paalam sakin ni Mel or meliza.nagnod lang ako at namili ng school supply para makauwi na ako at makapaghanda,shempre excited na akong makita ang Mr.right ko.oh!!!2years na pla kami.correction mag two two years palangayon.
Natapus na akung mamili at magbayad ng pinamili ko sa counter wala pa si Mel.sireously anung klasing cr ba ang pinuntahan nya at ang tagal nya.tsk..medyo na iinip na ako kaya umalis na ako at naglakad lakad.of course nagugutom na ako tapos ang tagal ng babaeng yun..
Habang naglalakad ako,patingin tingin rin ako sa mga boutique wala akung type puro maiiksi kasi.Hindi ko na namalayan na malapit na pala ako sa fire exit kaya babalik na sana ako ng may marinig akung tinig.it sound familiar so to I confirm hinanap ko kung San galing ang boses.wagkayo Hindi ako chismosa sadya lang kasing na cu-curious ako at pamilyar ang boses nayun.nag malapit na ako sa boses nagtago ako sa wall para walang makakita sakin.seriously sa daming pwedeng pagmemeetan bakit dito sa fire exit pa nako..
"Akala ko ba ibrebreak muna?"tanung nung girl.nacucurious na talaga ako napakapamilyar ang boses eh.Hindi kaya.ay Hindi naman siguro.
Hindi ko namn kasi makita ang mukha nila kasi pareho silang nakatalikud sakin.tsss..kainis
"Don't worry babe.kaya nga makikipagkita ako dahil ngayun kona ibrebreak eh"what the heck.pati si kuya boy sound familiar din aba ayos hah.
"Siguraduhin molang hah.kasi kung hindi baka ano pa ang pwede Kong gawin "really? ano naman kayang pwedeng gawin ni ate nako nakakaawa naman yung ibrebreak ni kuya boy para lang Kay ate girl.
"Yes babe you don't need to worry dahil hindi ko naman mahal si rox eh.sayang nga eh.ang sarap pa namang paglaruan"woah!!!!kapangalan ko yun hah.yeii..assuming namn ako mashado.
"I really hate that stupid nerd"woah..ang bad namn ni ate.
O.M.G,PDA "wahhhhhh!!!yung virgin kung Mata"dahil sa gulat ko napasigaw ako ng malakas kaya parehong Gulat na napatingin sina-
O_____________0
"Rox kanina kapa ba Jan?"kaya pala sound familiar eh kasi si mel pala at anung ginagawa ng boyfriend kung ito
"Mga walangya kayo manloloko,ikaw Mel akala ko magccr kalang ibang cr pala ang pinuntahan no at ang boyfriend kopa ang napuntahan no.angsama nyyo.niloloko nyo ako .akala koba mag best friend tayo traydor ka ,pinagkatiwalaan kita at ikaw Alex salahat ng pinapakita mo sakin puro pala kasinungalingan minahal kita tapus yan lang ang igaganti mo magsama kayo tutal pareho naman kayung malandi.ito ang tatandaan nyo maghihiganti ako.."pagkatapos kung sabihin yun tumakbo na ako habang naiiyak.tinatawag nila ang pangalan ko perk hindi ko sila pinansin.
BINABASA MO ANG
I'm Strained Married To a Mafia Boss
FanfictionIsa lang akung nerd na nainlove sa isang lalaking ubod ng gwapo pero manloloko,nagpaka tanga ako,nagtiwala,at minahal KO sya ng sobra.Ang hindi KO pala alam niloloko nya lang ako. Pero Simula nung dumating sa buhay ko ang pitong tao na nagpabago ng...