11: News

17 2 0
                                    

HYZZA's P.O.V.

Itinayo ako ng maayos ni Wyle. Kahiya yun amp! Waaaaaaaah! Iteleport niyo na ko please!

"You thought Grow will kiss you huh? Dream for it!" mayabang na sabi ni Wyle.

Tss di ko naman iniisip na ikikiss ako ni Grow ah! Bintangero ang wala!

"What brought you here, Wyle?" sabi ni Grow ng napakaseryoso.

"Easy man! I'm just visiting Piper here but I think she's not here," sabi ni Wyle na iginala pa ang tingin sa buong boutique.

"Yeah you're right she's not here. Nagreready siya for her birthday party. Don't you see her post in facebook? She's with her friend... Y-yirza," sabi ni Grow na nautal pa sa pagsabi ng pangalan ni Yirza.

Anong meron kay Yirza? Saka patigilin niyo nga sila mag english!

"Ah... thanks for t-the info. I got to go. I need to prepare too," sabi ni Wyle saka umalis pero bago pa yun pinasadahan niya ng tingin ang braso ko.

Bakit siya nakatingin doon? Anong meron sa braso ko? Porque may nunal tong paheart agaw pansin dapat?





























Nasa kotse ako ngayon ni Grow papunta dun sa venue ng birthday party ng pinsan niya.

Kinakabahan ako na ewan. Malay ko ba kung anong ugali nun. Masungit ba? Masayahin? Makulit? Mataray?

Hayst! Basta kinakabahan ako.

"You look nervous," sabi ni Grow.

Tss! Hindi pa ako move on sa nangyari kanina kaya huwag niya akong umpisahan ngayon.

"Paki mo ba?" pagtataray ko sa kanya.

"You know what. Ang taray taray mo sa akin. Sa iba hindi ka naman ganyan ah! Nagagawa mong makipagbiruan kay Yrio sa akin hindi? Todo ngiti ka sa mga staff kanina sa akin minsan mo lang gawin. Wala ka talagang pinagbago. Nung bata tayo ansungit mo r---"

"STOOOOOOOOOOOOOOOOP!" pasigaw na putol ko sa kanya.

Yun na nga eh! Kaya nga ako nagsusungit sa kanya minsan. Hindi siya kinakausap ay dahil dun. Naaawkward-an ako sa kanya. Syempre hinalikan ko ba naman nung bata pa kami. Hayst! DALAWANG BESES PA AH! KAHIYA!

"The H!" sigaw niya ng muntikan na kaming mabangga dun sa poste.

Aish!

"Why the hell you shout?" tanong niya sa akin na nagpatungo sa akin.

Oo na kasalanan ko na!

Narinig ko ang paghinga niya ng malalim. Sumakit siguro ulo niya sa ginawa ko. Pasensya na.

"If you don't want to talk about our past. Fine. But please act in front of me the way you act to others. Don't practice favoritism, please? I'm jealous seeing you smiling in front of them but in front of me? You just smile then your eyebrow will up again," sabi niya saka pinaandar muli ang kotse.

Sorry na.

Simula ngayon kakausapin ko na siya ng matino hindi na iiwas sa kanya para wala na siyang problema. Seloso naman niya.

Akala mo naman boyfriend ko siya. O_o




































Nakarating din kami sa venue at grabe lang ang pagkamangha ko. WOW AS IN WOW nag ganda eh.

Oo mahirap kami pero hindi dati. Naranasan ko na pumunta sa mga ganito kaeleganteng mga lugar kaya naman di ako mahihirapan siguro makihalubilo sa mga tao na imbitado.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 20, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

She Waits! He Revenge!Where stories live. Discover now