Simpleng babae simpleng lalake. Nagkakilala sa isang condo kung saan saksi sa lahat ng nangyayare Sa buhay ng dalawang taong hndi nila akalain na magmamahalan sila ng lubos.
----------------Clang point of view.
Hi! Ako nga pala si Clang Reyes, 17 years of age from caloocan. Simple ng babae, mabait, mayaman, maganda. Mabait naman ako, ayoko lang na naaagrabyado mga nasa paligid ko lalong lalo na mga kaibigan ko at kapamilya ko.
Papunta nga pala kami ni mommy sa isang condo kung saan bibili si mom ng isang unit para daw sakin, ewan ko ba kay mommy bakit kailangan ko pang bumukod sakanila.
Nang makarating na kami sa condo, nakita agad ni mommy yung kausap nya na nag bebenta ng condo. Pinauna ko na sila mag lakad ako naman nakasunod lang.
Habang nag lalakad ako bigla akong natumba. May bumangga sakin as in sadya talaga.
"Ano bayan hndi kasi tumitingin sa dinadaanan" Sigaw sakin ng lalaki.
"Wow ha! Ako pa ngayon may kasalanan eh ikaw tong sadyang namamangga!" Sabi ko sakanya habang tumatayo.
"Sino banaman kasing maglalakad ng naka earphone at nag cecellphone?!" Sabay pamewang nya at tinaasan ako ng kilay.
"Aba---" hndi na ko natuloy sa pag sasalita ng bigla akong tinawag ni mommy.
"My dear! Lets go. Andto na tayo sa condo mo"nakangiting tawag sakin ni mommy.
"Yes mom" Tinarayan ko nalang yung lalaking naka bunggo ko at umalis na sa harapan nya.
"Stupid" sabi nung lalaki g pabulong pero narinig ko parin. Wow ha bumulong kapa!
----
Add me on fb: clarisse reyes
BINABASA MO ANG
My enemy, My Destiny. [starting]
RomancePano kung yung taong kinaiinisan mo e sya palang magpapatibok sa puso mo? Pano kung sa isang iglap lahat ng galit mo napalitan ng pagmamahal? Enjoy reading!😊😊