Complement Her

400 14 1
                                    

G I E N N A (ALYSSA)








Ngayon kami magkikita ng ginagawan ko ng biography . At excited ako kasi , i-introduce ko na ang ginawa kong biography para sa kanya . Sa totoo nga nyan , kinakabahan ako kasi first time ko'ng makikipagkita sa hindi ko kakilalang tao at sa lalake pa . Pero ang alam kasi ni Alfred , ay kukunin ko lang yung gamot na ibibigay ni Evan kasi hindi makakapunta si Evan sa bahay dahil on duty pa nito sa ospital . Makakuha ko lang ng gamot sa ospital at papunta na ako sa Eastwood , sa Sambokojin ang sabi ng ginawan ko ng biography . Kaya eto , paakyat na ako sa stairs ng restaurant .















I saw a guy standing in front of the dinner table for two . Super ganda ng place na ito kaya kahit na May kaba ako ay napangiti naman ako kahit konti . Then , I slowly walk coming to him .














****** : Good Evening sa'yo !!! (With his smile)

Gienna (Alyssa) : Hello , Ah , Good Evening rin !! (Smile to him)

****** : (Inalalayan siyang maka - upo at Naka smile pa rin)

Gienna (Alyssa) : Hmmmm , kanina ka pa ba rito ??

****** : Honestly , yes . Pero , okay lang . . . . So , shall we eat our dinner ??

Gienna (Alyssa) : O-Okay !!








After nilang kumain . . . .











****** : Mapunta naman tayo sa nagawa mong biography . Tignan ko itong name mo' sa contacts ko (sabay pinakita ang name ni Gienna [Alyssa] sa phone contacts niya) Ngayon pa lang kasi kita makikilala eh , kaya eto muna yung naisip mong ipangalan sa iyo . (Smile to her)

Gienna (Alyssa) : (binasa) Miss Pretty Writer !?? . . . . . . (Smile to him) Wow ah !!!!

****** : Okay lang ba ??

Gienna (Alyssa) : (napatawa na at tinakpan ng left at right hand ang ilong at bibig) Nako ! Okay lang . . . .


****** : Hindi pa pala ako nagpapakilala , ako nga pala si Kiefer . Kiefer Ravena . (Offer his hand to shake)

Gienna (Alyssa) : Ah , Hello , Kiefer . Ako si Gienna . Gienna Valbuena . (Shake his hand)














Gienna : Nga pala , natapos ko na ang biography mo' . Ang title niya , "My Love , Alyssa" .

Kiefer : "My Love , Alyssa" ??

Gienna (Alyssa) : Oo , kasi binase ko na lang siya sa unang sinabi mo . Eh , kasi yun rin ang una mong naisulat sa biography mo' . . . .

Kiefer : Ah , Okay lang !!!! Maraming Salamat sa ginawa mong biography . . . . Kasi alam mong magiging successful ito . .

Gienna (Alyssa) : At tsaka yung kanta na sinend ko sa akin , sinulat ko yung lyrics sa isang chapter nun . Kasi yun yung kanta ng hinalikan mo si Alyssa , diba ?

Kiefer : (nabigla at nagulat)


















FF













Third Person's POV











After ng dinner nila ay napagpasyahan nila na pumunta muna sa mall at maglakad lakad bago makauwi sa kanya kanya nilang bahay . Pero pagkatapos nilang mag lakad lakad sa mall , he offered her na maihatid sa bahay ni Gienna (Alyssa) . At ngayon ay sumakay na sila ng elevator .









Pababa ang elevator pa ground floor silang dalawa lang sa elevator . Ng mapahinto ito agad sa 4F . At agad na May pumasok na 3 babae . Agad na umikot patalikod si Kiefer patalikod kung nasaan si Alyssa at nilagay ang right hand sa wall ng elevator malapit sa left ear ni Alyssa .















Edi ngayon ay nagkatinginan sila . . . .













Kasi masyadong sikat si Kiefer , kaya para hindi siya nakilala ng 3 babae na mukhang namumukhaan si Kiefer ay agad niyang ginawa iyon . Kaya magkatitig silang dalawa . . . . Isang matamis na pagtitigan nilang dalawa . . . .












Napahinto ang elevator sa 2F ng mall at agad na bumaba na ang 3 babae . At agad na sumara ang elevator at silang dalawa na lang ang tao na magkatitigan pa rin sila hanggang sa umabot na ang elevator sa Ground floor ng mall .


















~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~












Onting kilig muna . . . . . .  . . . . .












Before the reality starts . . . . . . . .





















Thank You !!

Hanggang KailanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon