D E N
Pinapanuod ko yung prescon ni Kiefer about dun sa biography na kalalabas lang niya last month . Ewan ko ba , kung bakit ba in love na in love pa rin siya kay besh hanggang ngayon . Sobrang matiyaga siya sa paghihintay kay besh . Hindi ko alam kung martyr na nga ba siya o sadyang matiyaga lang siya sa paghihintay . Proud ako kasi nakita ko naman ang pagsisikap niya , mahanap niya lang si besh . Pero over over na talaga ang effort nya , para lang kay besh . Gagawin ang lahat , mahanap ka lang . . . . . . . . . Besh , asaan ka na kasi .
****** : (someone closes the door)
Den : Oh , Kamusta ka na ? (sabay beso)
Kiefer : Okay naman !!!!! (ngumiti ng bahagya) Ikaw ? Mukhang hindi ka pala busy . Sakto lang ba ang dating ko ??
Den : Yes !! Maupo ka . . . . . . . . . . Hindi naman ako busy . . . . Eto pinapanuod ko nga ang presscon mo . . . . .
Kiefer : Im sure kalat na 'yan ngayon . . . . . . . Anyway , bakit mo nga pala ako pinatawag ?
Den : Gusto kong sabihin na masaya ako at nagulat ako na may biography ka na pala . . . . . I'm sure , maraming mag - aavail niyan , kasi gusto rin nilang malaman kung bakit mo Mahal si Alyssa . . . . . . . . Title pa lang kasi ng biography mo , interesting ng basahin . . . . . .