❇ JANE POV
Haay~ napagod talaga ako sa gala namin ngayon... Pero sino kaya yung kanina ko pa napapansing sumusunod sa amin Hindi ko na nga lang sinabe Kay Raven yun dahil baka kung ano gawin ng isang yun.
"Wife are you done?" Sigaw ni Raven.
"Tapos na" sabe ko saka luh!abas ng banyo. Tumabi ako sa kanya "inaantok ka na ba dong?" Tanong ko sa kanya.
"Hmmm" sabi niya sabay yakap sa akin "good night wife"
"Good night"
~~~~~~
~KINABUKASAN~
"Hubby gumising kana ihatid mo na ako sa school...ahhh~ hubby." Gising ko sa kanya ang hirap gisingin. "Raven ihatid mo na ako" sabi ko sabay talon sa ibabaw niya. "Pano ako papasok wala na silang lahat bawal pa ako mag-drive." Reklamo ko pa sa kanya.
"Wife I'm really tired magpahatid ka na lang"
"Wala tayong driver Raveutos
"Maglakad ka na lang""OK sige para naman maka-pag-pahinga ka. Maglalakad na lang ako mag-isa wag mo na din ako si ruin papahatid na lang ako dito Kay Brando----"
"No. Ihahatid kita at susunduin kita. Wait me. 5 minutes"
°___°
❇ RAVEN POV
Habang nasa sasakyan kami habang nag-da-drive ako mula sa rear mirror nakikita ko na may sumusunod sa amin na dalawang motor.
"Jane. Call Riston." Utos ko Kay Jane ginawa niya naman yun saka tinutok yung phone sa tenga ko. "Track me ." utos ko Kay riston.
"Bakit Raven?" Tanong ni Jane.
"Babae pwede bang magtago ka muna?" Tanong ko.
"OK" sabe niya saka yumuko.
"FUCK" bulong ko ng pinag-gitnaan ako ng dalawang motor.
"Raven nakakapagod ah!" Reklamo ni Jane.
Hindi ko na siya pinansin at binilisan lalo ang takbo ng kotse ko palayo sa dalawang motor hanggang makarating sa isang kalsada na walang halos dumadaan dahilan para lalo akong kabahan.
Alam ko ang mga pwedeng mangyari sa mga or as na to kapahamakan lang ni Jane ang nasa isip ko.
"Goddamnit." In is na bulong ko nung mag-salitan sila sa pagliko na para bang nang-aasar. At halos sumabog sa kaba ang dibdib ko nung makita kong maglabas ng isang Baril yung isa na nasa gawin ni Jane .
"Hold on tight" mabilis kong nai-driff pakaliwa ang sasakyan.
~GUNSHOT~
"Ahhhh!!! Raven what's happening?" Gulag na sabi ni Jane.
"There no fucking choice." Sambit ko sa isip saka kinuha ang hand gun saka itinigil ang sasakyan at ini-on ang sounds at nilakasan ang volume.
❇ JANEmabilis Feel na feel ko yung pagtatago ko nung may narinig ako na putok ng Basil at hininto ni Raven ang sasakyan.
"Raven I'll help you---"
"No! Dito ka lang Jane " nagmamadaling sagot ni Raven. Saka lumabas ng sasakyan.
Naiinip ako dito sa loob kaya tinry Kong bulsan ang pinto para sana tulungan si Raven tutal marunong naman ako makipag-barilan. Pero Hindi pa man ako nakakalabas ay biglansg sumulpot si Raven at isinara ang pinto.
"Huwag kang lalabas--- FUCK!"
"Pero Raven---"
"Dyan ka lang"
YOU ARE READING
MY Husband Is A MAFIA BOSS
Aksi"You're good at pissing me off but your the best of making me laugh." ---- "I don't like you because I love you mahal kita kasi...Ewan ko kung bakit kita mahal love finds no reason stupid wife." ---- "I never wanted to lose you. I never wanted to ru...