CHAPTER 19

2.5K 44 3
                                    

※ ZEKE POV

Aaminin ko masyado akong kinabahan akala ko di  namin maliligtas yung mahal ko...Ngayon pinagmamasdan namin kung paano sumabog ang punyetang hotel nato...

~HOSPITAL~

Kanina sinabi sa amin ni Raven na si Shawn ang nag-lagay ng bomba..tsk. bumalik na pala siya...

"I can't beleive shawn is back bro."basag ni Rhyker sa katahimikan.

"Oo tol. Di maka-move on?."sagot naman sa kanya ni Raison. Ngumuso lang naman si Rhyker.pfft.hahah minsan parang mga bata sila pero na-realize ko masaya din sila kasama.

Agad kaming nagsitayuan nung biglang bumukas ang pinto at bigla na pang pumasok ang nakamaskarang lalake...agad naman kaming bumunot ng kanya-kanya naming baril.

"Pfft.hahahahahahahahahahah."tumawa naman itong ungas na lalaki nato at dahan-dahan tinanggal ang mask niya. "Masyado naman kayong alerto walang pagbabago ah.hahaha di niyo ba ako namiss.?" Tanong niya.

"GAGO pinakaba mo kami."sabi  ni Nate.at kanya-kanya kaming upo.

"Dahil pinakaba mo kami dika namin na-miss."dugtong ni Jin sa sinabi ni Nate.umupo naman siya sa isang upuan malapit kay Jane.

"Grabe kayo sa akin. Tsk musta pala gf mo bro?" Tanong niya sa akin.

"She's fine Shawn thanks to you."sarkastikong sabi ko.

Lahat kami napatayo nung biglang dumilat ang mata ni Jane. Bigla naman siyang nilapitan ni Raven.

※ RAVEN POV

Agad akong lumapit kay Jane nung  nakita kong dumilat ang mata niya.hinhantay namin na luminaw ang mata niya para makita niya kami ng maliwanag .then i hold her arm and chick

"Wife? Are you ok? ."tanong ko pero hindi siya sumagot. "I miss you so damn much Jane."i isaid and i kiss her chick.

"I-I-I...I miss you too, Brandon."she said .i feel my tears fall down...binitawan ko siya at tumungo sa pinto lalabas na sana ako kaso mas lalo akong nabigla sa sinabi niya. "I miss and love you so Damn much too. Brandon." Dugtong niya diko na siya pinansin at lumabas na ako ng tuluyan.

Dito lang naman ako sa rooftop pumunta...Shit! Ang sakit pala tangna ang bakla pakinggan at tingnan naiiyak talaga ako.

Nagulat ako ng biglang my tumapik sa Balikat ko.tsk.

"Its ok bro. Kaya mo yan wag ka lang mapagod na mahalin si Jane i know she's strong araw-araw mo lang ipa-alala sa kanya ang tungkol sa inyo. Fighting! BRO."shawn said at nag sindi siya ng sigarilyo.

Sa totoo lang hindi ko alam kung ano ang gagawin ko natatakot din ako sa pwedeng mangyari...Fuck! Im not gay.

>>Jacob Calling<<

"What?" Bungad ko sa kanya.

"Alas is back with his brother."he said.

"I want to talk to the both of them as soon as possible."i said then hang-up.nag sindi din ako ng sigarilyo.

"Alas and Raze is back nakasabay ko sila sa eroplano."putol ni shawn sa katahimikan. "I know you already know."dugtong niya. Hindi ko siya sinagot at tumingin sa malayo."I miss this...namiss ko makasama ko sa patayan and now we're back magsisimula nanaman tayo meron akong nabalitaan na may bagong 7 leader ng mafia or gang...magaling din sila sa illegal...you wanna have fight with them?."tanong niya.

"Soon."maikle kong sagot saka nilisan ang rooftop.

※JIN POV

Nakaka-bakla man pero hindi maitatanggi na naiyak kami kanina.Nakita namin kung paano dahan-dahan na pumatak ang luha ni Raven sa kanyang mata. Naiinis ako bakit kasi si Jane pa.?

-----------

SORRY GUYS MAIKLE LANG YAN
SORRY LATE UPDATE
SALAMAT SA NAG-VOTE
AT MAG-VOTE PA...

ADD ME ON FACEBOOK.

Jane Penaflor
          Or
Jane Garcia

MY Husband Is A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now