CHAPTER 15 {BLOODY NIGHT}

2.9K 50 0
                                    

JANE POV

Huhuhu epal kase si Raven eh dapat nanonood ako ng action para matuto ako ng husto. Bwisit yari talaga sila sa akin pagnatanggal ko tong tali na to.

* FLASHBACK *

Nung nakita kong malayo na sila Raven napag-pasyahan ko na pumasok na ng biglang may humila sa akin at sinakay ako sa van.
Sabe na eh may nakasunod sa amin pero---.

"LETCHE! Naman oh hindi pa ako ready sa adventure pwede bang ibaba niyo mu---

"TAHIMIK!"putol ng isang lalaki sa akin. Hindi ko makita ang mga panget nilang muka dahil mga nakamaskara silang itim.

Parang alam ko na to nakita ko na yung maskarang ganon... ahh basta kailangan ko makatakas.

"Omo."sabi ng isang babae sa likod kaya napalingon akong bigla. Alam ko kung kaninong boses yun hindi ako pwede magkamali.

Shit!

Nandito din sila Darlene...

* END OF FLASHBACK*

At ngayon nakatali at nakakulong kami sa panget na lugar na to. Kung saan ang lungga ng pangetcna kumag na nasa harapan ko ngayon.

'BRANDON'

Kinuha ni Brandon ang cellphone ni Darlene. Sigurado akong number ni Reese ang kinuha niya doon.

"Tangina mo ka mapapatay kitang hayop ka."sigaw ni Darlene saka dinuraan si Brandon."may araw ka din sa akin kumag ka." Dugtong pa niya. Hindi na ako nagulat sa sinabi ni Darlene dahil alam kong kaya niya assasine ata ate niya.

"Waaaaah help us."sigaw ni Hyemi. Tinawanan lang siya ni Brandon dahil kahit na anong sigaw namin walang makakarinig sa amin.

MY Husband Is A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now