❇ YAZ POV
"Do you think he can do it?" Naih asked pertaining to Bandol.
"Of course." Sabi ko bago tirahin ang number na bola ng billiards. A sound of banging door interrupts our game "See? Speaking of." I said with a laugh nung dumating si Bandol.
"Are you gonna quit now?" Naih teased seriously.
"Daan ko makikita yung unang target?" Aniya. Nagkatinginan kami ni Naih before we both smiled. Kinuha ni Naih ang naka-pin na note sa maliit na bored saka iniabot Kay Bandol.
"Here" ako na!an ay nagpatuloy sa pagtira ng number eight. "You only have 2 weeks for each head." Balewalang sabi ni Naih.
"6 weeks in total." Sabi ko bago tirahin ang number nine.
"Paano yung pangatlo?'tanong ni Bandol.
" You have no choice but to kill him as well Bandol. Don't tell me naduduwag ka?"
"Aishh!" He turned his back to leave.
"Wait" I said "you're not going without this." Inabot ko sa kanya ang isang hand gun bago siya umalis.
"Yaz." Tawag sa akin ni Naih after makaalis ni Bandol. So I turned to face her. "Since we're competing for the position of the next mafia boss. Do you think dapat malaman na natin ang history ng Young?" Umarko ang isang kilay ko dahil sa sinabe ni Naih.
She has a point; its time to know everything about Young "pero pano? Si Master lang may alam ng lahat?" She just shrugged and kept on thinking.
❇ JANE POV
"Haaay~ ang tagal mo naman matulog dong. Sobra-sobra ka na sa tulog oh"sabi ko kay Raven ang tagal niya naman magising kanina pa ako naka-upo dito sa may gilid ng kama niya habang pinag-mamasdan sya. Hanggang ngayon hindi pa din siya gumigising.
Haay "oh jane dinalhan kita ng pag-kain."
"Sige ilagay mo nalang jan." Walang ganang sagot ko kay Riston.
"Pfft. Kumain ka parehas tayong malilintikan kay Raven pag-nalaman na ginugutomkiya."
"Riston!!! Si Raven inaalala ko wala akong pakealam kung magalit siya kakainin ko yan pag-nagutom ako."sigaw ko kay Riston.
"Ok sige bahala ka"sabi niya saka umupo sa coach.
"How's Raven?."lumingon kaming dalawa ni Ristonsa mga dumating. Sila Reese pala."Yow jane"bati ni Reese sa kin kaya agad syang binatukan ni Rhyker. "Tol naman eh *pout*
"Kung makabati ka naman masaya ka pa ata." Sabi ni Raison saka bumaling sa akin "ok kana Jane?" Tanong niya sa akin.
Okay lang ba ako? Hindi koalam ung anong nangyayarisa akin kaya hindi na lang din ako sumagot.
"Look girlwe brought some food. Lets eat na."pag-aaya ni Faye.
"Sige una na kayo mamaya na lang ako."sabi ko saka ibinalik ang tingin kay Raven.
"Kakain ka o kakain?"masungit na tanong ni Darlene. Nakakatakot talaga to.
"Sige na kakain na ako." *pout*
"Ano nga pa lang nangyare kay Raven Jane."tanong ni Darlene.
"Mahabang istorya."pag-iiwas ko.
"Edi simulan mo na ngayon."
"Maybe we should ask her pag ok a siya. Mukhang stress na stress padin si Jane." Singit ni Ae sabay kindat sa akin "Jane can i have a little time of yours?" Tanon sa akin Ae pagtapos amin kumain.
"Riston ikaw muna bahala kayRaven ah."
"Walang problema."sagot ni Riston.
---------------
SORRY FOR LATE UPDATE GUYS IM SUPER DUPER BUSY =(But...
SUPER THANK YOU
SA NAG VOTE AT
MAG-VOVOTE PA LANG
LABYAH.♥ADD ME ON FACEBOOK
---> JANE PENAFLOR
YOU ARE READING
MY Husband Is A MAFIA BOSS
Action"You're good at pissing me off but your the best of making me laugh." ---- "I don't like you because I love you mahal kita kasi...Ewan ko kung bakit kita mahal love finds no reason stupid wife." ---- "I never wanted to lose you. I never wanted to ru...