BLOOD NIGHT ~2~

2.6K 42 6
                                    

EZIEKEL ROSWELL

We're to save my girl toninght im excited to see them...

At eto ang pangalawang gabe ng BLOODY NIGHGT...Nasiyahan ako masyado ng makagawa na kami ng plano at ngayon nagrerelax muna ang mga kasama ko kahit na ayaw ko ay sumama padin ako.

" Aish! Bakit ba kasi sa Clab na to pa natin naisipang pumunta?" Inis na tanong ni Jin.

" Wushuu palibhasa first time makakita ng kung ano?" Pang-aasar sa kanya ni Marco

" Tsk. Hindi pa ako nakakakita ng kung anong sinasabi mo no." Inis naman na sagot ni Jin.

"Talaga tingin ka nga sa stage?" Pang-aasar pa ni Marco. Agad naman na tumingin si Jin sa stage at nanlaki ang mata kaya lahat kami napatingin sa stage.

'HAHAHAHA'

"Omo. MY VIRGIN EYES." Arteng sabi ni Jin at agad na pumasok sa VIP.

Tsk. Bigla naman nagsi-tawanan ang mga kasama ko kaya napatawa nadin ako.Agad kaming pumasok sa VIP ng makita namin si Mr.Hellion.

Hindi naman talaga kami nandito sa clab para mag-relax kundi para tapusin na ang buhay ng Mr.Hellion nayan.

Tuluyan na kaming pumasok sa VIP room at inayos ang gamit namin nasa kabilang VIP room lang naman si Mr.hellion sinama namin si Ae para mag panggap na waitress or should i say a club girl. Una ayaw pumayag ni Marco pero napilit naman siya ni Ae.

Nang matapos na kami agad na naming na-connect sa laptop yung camera na nilagay ni Ae hindi naman talaga camera talaga siya dahil maliit yung hindi makikita.

AEMIE POV

Alam ko sa sarili ko na kinakabahan ako pero ok lang kasi first time nila ako isama sa adventure nila pwera lang nung dun sa monggo na Brandon yun tch. Ok back tayo.

MY Husband Is A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now