※ NATE POV
Mukang busy si Jane kaya hindi siya nagpaparamdam pero ok lang yun atlis ligtas siya... nababawasan ang pag-aalala ko sa kanya...
~RING RING~
(Reese calling)
"Hello." Sagot ko.
"Nasa hospital si Raven nahuli namin yung dalawang tao ni brandon."
"What?" Gulag na sagot ko. "Papunta na kami " sabi ko saka binaba yung Libya at tinawag silang lahat ipinaliwanag ko sakanila kung ako nangyare kay Raven.
"What?" Gulag din na tanong nila.
"Calm down OK. Lets go palli." Sabi ko saka nagpaunang sumakay sa Van.
~HOSPITAL~
Habang naglalakad kami papunta sa room ni Raven nakita namin si Jane na kausap si Faye.
"Jane kepan no balak sabihin sa iba na mafia boss si Raven?" Taking ni Faye.Hindi naman agad sumagot si Jane nag-iisip siya kung sasagot na siya o Hindi.
"Hindi ko pa Alan kung---
" basal no sabihin kahit kanino Jane ."putol ko sa sinasabi no Jane. At shit pano nalaman no Faye?.
"Kuya." Gulag na tawag niya sa akin.
"Where's Raven?" Tanong ko tumingin siya sa akin saka tinuro ang pinto pagkaturo niya pumasok na kami."Riston."
"Omo.hi Marco." Bati ni As Kay Marco.
'Tch'
Nandito pala silang lahat."Kompleto pala tayo" sabi ni Jin.napansin niya din.
"Ah Ae pwede bang lumabas Muna kayo? May pag-uusapan lang kami ." sabi ni Marco Kay As tumango lang si As saka lumabas na sila.
Malaki ang kwarto ni Raven kaya kasya naming lahat...may saka din kala no kwarto sa hotel.
"What happen to him." Pagputol ni Luke sa katahimikan.
Kinewento lahat ni Riston at nung tapos na saktong pumasok si Jane at umupo sa upuan malapit kay Raven. Naramdaman niya naman na nakatingin kaming lahat sa kanya kaya tumingin din siya sa gaai namin.
"Ah umalis na kase sila may kailangan pa saw kase silang bilin." Sabi niya saka humarap ule Kay Raven.
"Kumain na na siya" tanong ko.
"OK kanina lang yan kumain." Sagot ni Reese.
"What?" Si Marco. "Tanga talaga nyan Malaya gumising bigla si Raven at pitikin siya sa noo." Biro niya pa.
"Dun Muna ako/" sabi ni Jin saka naglakad palapit Kay Jane.
❇ JIN POV
Dahan-dahan akong kumapit Kay Jane dun ko lang napansin na umiiyak pala siya...
"Kelan Ka kaya gigising?" Sabi niya sa wala pading Malay na si Raven."lupet! Mo din Raven eh no tulog ka lang ng tlog imbes na tinutukungan mo ako."dugtong niya pa...tulong?
Lumapit na ako Kay Jane para pagaanin ang loob niya. "Jane" sabi ko saka pinunasan ang Luna sa pisnge niya "Don't cry Jane Hindi pa naman patay si Raven." Pilot na pinapagaan ang loob ni Jane.
Tumayo si Jane saka humarap kila kuya..."p-pwede ko na masolo si Raven bukas?"tanong niya saka tiningnan kami isa-isa
'WTF'
"No Hindi pwede kung gusto mo Jan lang kami sa lavas para may bantay kayo." Tutol ni Zeke.
"Hindi na...Hospital to wala naman masamang mangyayari."
YOU ARE READING
MY Husband Is A MAFIA BOSS
Action"You're good at pissing me off but your the best of making me laugh." ---- "I don't like you because I love you mahal kita kasi...Ewan ko kung bakit kita mahal love finds no reason stupid wife." ---- "I never wanted to lose you. I never wanted to ru...