Mối tình đầu, người ta vẫn thường nói là mối tình không bao giờ có thể quên được của cuộc đời mỗi con người, nó để lại sâu cho chúng ta một cảm xúc không thể tả được bằng lời ở nơi đáy tim, và...cũng chẳng có bao nhiêu người có thể giữ được trọn vẹn mối tình đầu cả.
Tại học viện Fairy Tail, có một mối tình rất đẹp đã từng tồn tại, nhưng lại kết thúc trong một chiều mưa buồn.
Cậu, một hoàng tử của học viện, được bao nhiêu nữ sinh xinh đẹp quay quanh, cậu tài giỏi về mọi mặt, học lực, thể thao, cậu luôn đối xử tốt với mọi người, chính vì thế là rào cản thứ nhất.
Cô, một công chúa lạnh lùng, luôn chất chứa nổi lòng không bao giờ tâm sự với ai, kể cả những người bạn thân nhất, cô thông minh, tốt bụng, mang một vẻ đẹp của nắng ấm, nhưng...quá trầm lặng, rào cả thứ hai.
Hai người, hai tính cách khác nhau, từng lướt qua nhau bao nhiêu lần, từng để lại vô số cảm xúc đọng lại, nhưng...
Vào một mùa xuân, lời yêu được thốt ra từ cậu khiến cô ngỡ ngàng, lần đầu, phải, lần đầu cô được tỏ tình, lần đầu cô biết cảm giác yêu thương một ai đó, hạnh phúc...thật sự hạnh phúc.-''Natsu, nhìn nè, đẹp không?''
-''Ừm, đẹp lắm Lucy!!''-''Natsu, cậu ăn thử đi, là tớ tự nấu đấy!!''
-''Ngon tuyệt, Lucy, cậu giỏi thật!!''-''Natsu, cậu thật quá đáng!!''
-''Cậu mới là quá đáng đấy Lucy, tớ chẳng làm gì sai cả!!''-''Chúng ta không hiểu nhau, Natsu, tớ không muốn ở cạnh cậu nữa!!''
-''Nếu cậu đã nói thế Lucy, chúng ta nên chia tay thì tốt hơn''!!Chợt giật mình tỉnh dậy sau cơn mơ, nằm trên chiếc giường lớn, Lucy nhẹ đưa tay lên chạm vào khoé mắt mình, cô có thể cảm nhận được dòng lệ chảy dài xuống gối, cô khóc khi đang ngủ sao?, là vì giấc mơ ấy?
Cô và Natsu đã buông tay nhau trong một chiều mưa cách đây 1 năm, nhưng những kí ức, những kĩ niệm về nhau chưa bao giờ cô có thể xóa bỏ nó khỏi tâm trí, cô tự hỏi, liệu Natsu có đang như cô hay không?
Bật ngồi dậy và leo xuống giường, cô đi thẳng vào phòng vệ sinh làm vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đến học viện.
Sau khi chia tay, cả hai đã không còn liên lạc với nhau, hôm nay là năm học mới, không biết liệu có gặp lại nhau hay không?
''Bingboong...'', bên dưới nhà, tiếng chuông cửa vang lên, mẹ Lucy đi ra mở cửa:
-A, chào con Juvia!!
-Chào bác Layla, Lucy đâu ạ?!! Người đến là Juvia, bạn thân của cô.
-Lucy ở trên phòng, con lên đó đi!!
-Vâng, con xin phép!! -Juvia nói rồi đi vào nhà và lên phòng của Lucy.
''Cạch'', mở cửa vào, căn phòng chỉ nghe tiếng nước chảy ở phòng vệ sinh, Juvia đi tới ngồi lên giường, chợt, tay đang chống trên giường Juvia cảm nhận được gì đó dưới tấm chăn liền lấy lên xem.
Mở tròn mắt ngạc nhiên, là khung ảnh, bên trong là bức ảnh của Lucy và Natsu đã từng chụp cùng nhau.
Chỉ nhiêu đó thôi, Juvia cũng đủ hiểu...Lucy, vẫn còn yêu Natsu.''Cạch'', ở trong phòng vệ sinh, Lucy đi ra, Juvia cũng liền để lại khung ảnh về chỗ cũ.
-Ủa Juvia, cậu tới khi nào thế?!! -Lucy ngạc nhiên hỏi.
-Vừa tới thôi!! -Juvia mỉm cười đáp.
-Vậy à, đợi tớ!! -Lucy đáp gọn rồi đi tới tủ quần áo lấy bộ đồng phục.
Nhìn Lucy, Juvia thoáng buồn, chẳng bao giờ, Lucy bày tỏ nổi lòng với cô cả, tại sao, sao Lucy cứ phải giấu trong lòng một mình, cậu ấy không thấy nặng lòng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Short NaLu ❤❤❤❤
KurzgeschichtenVì viết nhiều bài khác nhau sẽ hơi rối. Nên 1 bài này sẽ có nhiều phần oneshort khác nhau. Lịch ra: 1 tuần (Chủ nhật) sẽ ra 1 oneshort. Cái này mình đăng ở đây lẫn facebook nhé!!!!