One Short Kì 10: LỜI HỨA CỦA HAI CHÚNG TA...!!! 💑💑💑💑💑💑💑

301 20 7
                                    

''Nè, sau này cậu sẽ làm bạn gái tớ chứ??!!!

Dưới ánh hoàng hôn chiều sắc cam, trong công viên vắng tanh người, hai chiếc xích đu đung đưa vang lên tiếng cót két, in dưới mặt đất là hai cái bóng một trai một gái ngồi cạnh nhau.

''Hửm, cậu muốn vậy thật sao?''!!

Cô bé sau khi nghe cậu bé kia nói thì liền đưa đôi mắt ngây ngô chớp chớp ngạc nhiên hỏi.

''Ừm, rồi sau đó sẽ làm vợ tớ, cậu đồng ý không??''!!

''Nhưng làm sao biết được sau này chúng ta sẽ yêu nhau''!! -Giọng nói thật thơ ngây, nhưng sao nghe thật người lớn.

''Nhất định tớ sẽ yêu cậu đến suốt đời, cậu chịu không??''!! -Quả là trẻ con, nhưng ánh mắt kia thật kiên định.

''Vậy thì tớ đồng ý, nghoéo tay đi, và tớ cũng sẽ yêu cậu đến suốt đời luôn''!!

Một lời hứa của hai đứa trẻ vẫn chưa biết gì về cuộc sống, chỉ đơn thuần chúng qúy mến nhau, nhưng...

**Tin nóng: Ngày 22 tháng 3 vừa qua, một vụ động đất đã xảy ra ở thành phố Magnolia khiến cho vô số người thiệt mạng, những người còn sống sót chỉ đếm trên đầu ngón tay, hiện tại đang được đưa đến thành phố Fiore để điều trị.**

Thật bi thảm, sức mạnh của tự nhiên thật đáng sợ, có thể đến bất kì lúc nào và sẵn sàng cướp đi mọi thứ từ con người.

-----------------------------

Một ngày mới lại bắt đầu trên mảnh đất của thành phố Fiore, cũng đã 10 năm trôi qua kể từ sau vụ tai nạn động đất đó, hình như những người còn sống đều mất hết mọi thứ, cả người thân, nhưng họ vẫn tiếp tục sống, sống vì những người đã chết.

''Cộc'', tiếng bước chân ai đó dừng lại dưới gốc cây anh đào, những làn gió thổi vi vu làm những sợi tóc mỏng bay theo chiều, gương mặt trắng hồng nhẹ ngước lên nhìn những nhánh hoa anh đào đang phất phới mà lòng đầy tâm tư, nó làm cô nhớ đến một người, một chàng trai với màu tóc đặc trưng giống hoa anh đào ấy.
Đưa bàn tay thon thả lên hứng lại cánh hoa nhỏ màu hồng kia đang rơi, cô nhìn nó như thể nhìn hình bóng của ai đó.

******

Và ở một nơi nào đó, trong một khu chung cư cao cấp, thân ảnh một chàng trai cao to, khoát trên vai chiếc balô màu đen khẽ ngước lên bầu trời, hôm nay bầu trời thật đẹp, chắc hẳn ai đó cũng sẽ rất đẹp, chắc chắn.
Một tay đang đút trong túi bỗng rút ra và xòe lòng bàn tay ra phía trước, những ánh nắng chạm vào lòng bàn tay cậu, cảm giác thật ấm áp, thật thanh thản, màu vàng, màu tóc của ai đó từng làm cậu say mê, hình bóng cô gái nhỏ từng ngồi trên xích đu khiến tâm trạng cậu thêm nặng trĩu.
Nhẹ nắm lòng bàn tay lại, cậu cất bước, ở nơi khác cô cũng vậy.

''Giờ cậu vẫn sống, hay đã trở thành một vì sao, Natsu / Lucy'''

**Trường cao trung Fairy Tail**

One Short NaLu ❤❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ