One Short Kì 8: NỮ HOÀNG SA NGÃ...!!!!♥♥♥♥♥♥

321 17 3
                                    

Vương quốc Fiore, một vương quốc trù phú và xinh đẹp, nơi đây như một thế giới cổ tích mà ai cũng muốn đến, người người hòa đồng, thân thiện, tốt bụng, và nơi đây, điều khiến người khác phải kinh ngạc nhất đó chính là vị Nữ Hoàng cai trị nó, Lucy Heartfilia.
Vì gia tộc Heartfilia sau khi Đức Vua Jude băng hà, người con gái duy nhất có dòng máu hoàng gia là Lucy đã lên nắm quyền, tuy thời gian đầu đã có một số người phản đối vì không muốn để một đứa con gái trẻ tuổi như vậy đã có quyền thế quá lớn, nhưng dần dần, tất cả đã phải khán phục trước tài năng của Lucy, cô ra dáng rất rõ một người đứng đầu, thông minh, sắc bén, nhờ thế mà Fiore mới có được như ngày hôm nay.
Rất nhiều Hoàng Tử các nước nghe đến danh tiếng của Lucy mà muốn cầu thân, nhưng tất cả đều bị Lucy khước từ, cho đến một ngày, một vị Hoàng Tử của nước láng giếng, tài hoa phong nhã đến gặp mặt, vị Hoàng Tử này đã làm cho Lucy có khá nhiều ấn tượng, là do anh ta thật sự tốt?, hay vì lớp mặt nạ của anh ta quá hoàn hảo?

Hôm nay anh ta lại đến, cũng đã ba tháng từ lúc cô gặp anh ta, và chẳng biết từ khi nào cô bị anh ta cuốn hút nhiều đến vậy, thậm chí cô quên mất những việc quan trọng của vương quốc mà chỉ muốn ở cạnh anh ta.
-Nữ Hoàng, cô thật xinh đẹp, như đóa hoa giữa bầu trời vậy!!! -Đi bên cạnh cô, anh ta dùng chất giọng ấm áp khen ngợi.
Ửng mặt, cô nhẹ cười đáp lại:
-Vậy sao, còn anh thì như mặt trời đấy!!
-Nữ Hoàng quá khen tôi rồi!!
-Tôi chỉ nói sự thật thôi!!!

Là thật hay giả, chỉ có kẻ đeo mặt nạ là hiểu rõ nhất, tình yêu đối với một người chưa từng trải qua lần nào như cô quả là việc khó khăn, khó hơn cả việc xử lý công việc của vương quốc.

Vào ngày sanh thần lần thứ 22 của Lucy, vị Hoàng Tử ấy đã mở lời cầu hôn, và Lucy đã đồng ý, hai người đã có một thời gian rất vui vẻ, nhưng không có niềm vui nào là trọn vẹn cả, sau lời cầu hôn đó hai tháng, Lucy đã nhận được thông tin từ người của mình rằng vị Hoàng Tử ấy chỉ muốn chiếm lấy ngôi vị của cô, chứ thật chất chẳng có tình ý gì với cô cả.
Lúc nghe tin sét đánh ấy, Lucy dường như muốn suy sụp mọi thứ, một Nữ Hoàng như cô thì đây là lần đầu tiên có cảm giác đau đớn như vậy, cô thật sự đã rất qúy anh ta, bỗng nhiên lại bị chính người mình yêu thương phản bội, với tư cách là người đứng đầu vương quốc, cô không thể chấp nhận được việc đó.
''Tách...'', chiếc ly thủy tinh mỏng manh chứa chất lỏng sóng sánh trên bàn tay thon dài bị sự giận dữ của cô bóp nát, chất lõng kia bám vào tay cô xen lẫn màu đỏ của máu do cô bị những mảnh thủy tinh đâm phải.
-Không thể tha thứ!!! -Lucy gằng giọng, đôi mắt đục màu của sự tức giận đến tuột độ.
Kẻ phản bội, không thể để tồn tại trên thế giới này được nữa.
Đứng dậy, Lucy quay người ra phía sau chiếc ghế lớn và đưa tay chạm vào bức tường màu xám kia tìm kiếm gì đó...''Cạch'', một nút hình vuông được Lucy ấn vào, ngay lập tức một cửa tầng hầm xoay vòng mở ra, cô bước chân vào, tiếng bước chân xuống từng bậc thang nghe thật lạnh gáy.
Đến nơi cần đến, Lucy hiện tại đang đứng trước một thanh kiếm bóng loáng được đặt trên kệ, cán kiếm màu vàng quyền qúy, nhưng thanh kiếm này được người đời gọi là Kiếm Của Ác Qủy, sở dĩ nó có tên như vậy là vì thanh kiếm này đã nhộm đầy máu, và cũng chẳng biết từ khi nào thanh kiếm này lại luôn được truyền từ đời này sang đời khác trong hoàng tộc.
Đưa tay cầm lấy cán kiếm, Lucy nhấc thanh kiếm lên và nhìn lưỡi kiếm sắc bén ấy, cô biết hậu quả như thế nào nếu như cô sử dụng nó, cũng giống như tổ tiên của cô đã từng phạm sai lầm khi sử dụng thanh kiếm này vậy.
Nhưng...sự thù hận bỗng nhiên bộc phát trong cô lại không thể dừng lại được.
Cầm theo thanh kiếm đi ra ngoài, cô giờ đây không hề quan tâm đến thứ gì nữa, kể cả ngôi vị, cô chỉ muốn...giết chết kẻ đã dám lừa dối cô, nhưng dù vậy, cô vẫn là người có bản năng tính toán, khi quyết định chuyện này, cô đã để lại ngôi vị cho người bạn mà cô hết sức tin tưởng, mặc dù cô ấy không có dòng máu hoàng gia, những cũng là con gái của một vị tướng trung thành, Erza Scarlet, hy vọng cô ấy có thể cai trị vương quốc như cô.

One Short NaLu ❤❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ