Đây là bộ oneshort được lấy ý từ cốt truyện của bộ Duyên Trời Định của Author, được viết như một ngoại truyện dành riêng cho couple NaLu của fic truyện dài ấy, nếu bạn nào có theo dõi bộ đó sẽ liên tưởng được =)), sau này chắc chắn sẽ có vài chi tiết giống nhau, nhưng cái kết thì khác nhau hoàn toàn nhé!!!
*********************
Kể từ sau khi biết được thân phận thật sự của Lucy, Natsu luôn ở bên cạnh cô 22/24, chỉ trừ những lúc Lucy ở những nơi cấm con trai hoặc là ở nhà, và đương nhiên điều đó khiến cho vô số người chú ý đến, và cũng có tin đồn rằng hai người đang hẹn hò với nhau.
Lucy là người trong cuộc, nhưng thật chất cô cũng chẳng biết vì sao mà Natsu luôn cứ lẻo đẻo theo mình, cậu ta đã hứa sẽ giữ bí mật ấy giúp cô, nên cũng có chút an tâm, nhưng thay vì gặp rắc rối với chuyện đó thì cô lại gặp một rắc rối phiền phức hơn.
Natsu dù sao cũng nổi tiếng với nữ sinh ở đây, không vì lý do gì tự nhiên cậu lại trở thành vệ sĩ của cô cũng giống như giúp cô trở thành cái gai trong mắt của người khác vậy.
Đến cả đám con trai học cùng cũng bị Natsu quăng bơ, tại sao??, cậu ta bị thiếu muối à??
-Oy Lucy, chiều tan học dẫn tôi đi ăn đi!! -Natsu đi phía sau Lucy, hai tay gát sau đầu đề nghị.
Còn Lucy thì đi phía trước, tay ôm đống giấy nặng mà nổi cáu đáp:
-Hừ, nếu lúc đầu cậu mà giúp tôi ôm đống giấy này thì may ra tôi còn đưa cậu đi ăn coi như cám ơn!!
Ngó nhìn Lucy từ phía sau vài giây, Natsu xoay đầu đi nói buâng quơ:
-Cô là sát thủ mà, sức khoẻ hơn người thì cần gì ai giúp!!
Nhưng sau khi nghe câu đó, Lucy dừng chân đứng lại, mặt cô tối sầm đi quay cả người lại nhẹ đáp:
-Thế tôi cũng có thể giết kẻ đang quấy rồi mình nhỉ!!
-Eh?!!
Natsu đổ mồ hôi hột trước câu nói lạnh gáy đó từ miệng của một sát thủ thật sự thốt ra, quả thật khác một trời một vực với những câu nói đùa như thế từ người khác mà.
-À, tôi...tôi giỡn thôi, để tôi cầm giúp cô!! -Natsu vội xua tan không khí âm u kia đưa tay lấy đống giấy rồi đi trước.
Nhìn theo bóng dáng của Natsu, Lucy thật cũng không ngờ cậu ta cũng có dính líu đến thế giới ngầm, nghe nói đâu cha cậu ta từng là một thành viên cao cấp ở đấy, nhưng vì một lý do bí ẩn nào đó nên đã bị giết, kể từ đó thì cậu hay bị truy đuổi vì thứ mà cậu được cha trước lúc chết đã truyền lại.Đi theo phía sau Natsu, từ lúc cô và cậu bắt đầu thân với nhau thì hầu như mỗi lần tan học mười lần thì đã tám lần cả hai bị truy đuổi, hàiz, thật là...tự nhiên lại ôm một cục nợ vào mình.
-Nè Natsu, rốt cuộc là chúng muốn thứ gì vậy??!! -Đây là câu hỏi mà Lucy đã hỏi cậu cả trăm lần, nhưng lần nào câu trả lời của Natsu cũng đều là...
-Chẳng có gì quan trọng cả!!!
Phải, không hiểu sao lần nào Natsu cũng có ý định giấu giếm như thế, cậu ta càng giấu, cô càng hiếu kỳ muốn biết cho bằng được, làm như Natsu đang muốn thử thách lòng kiên nhẫn của cô vậy.
-Phải rồi Lucy, hình như lâu rồi cô không quay về nơi đó!! -Natsu chợt lên tiếng làm cho Lucy nhẹ giật mình, ''Nơi đó'', ý của cậu là nơi cô lớn lên ư?
-Tôi chẳng có lý do nào để quay về cả!! -Lucy cúi đầu nhẹ đáp một cách vô thức.
Liếc mắt xuống nhìn, Natsu trở nên nghiêm túc:
-Thật sao?!!
''Hả'', không hiểu ý của Natsu là gì...nhưng, cứ như cậu ta có thể nhìn thấu cô vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Short NaLu ❤❤❤❤
ContoVì viết nhiều bài khác nhau sẽ hơi rối. Nên 1 bài này sẽ có nhiều phần oneshort khác nhau. Lịch ra: 1 tuần (Chủ nhật) sẽ ra 1 oneshort. Cái này mình đăng ở đây lẫn facebook nhé!!!!