Nếu như một ngày, đột nhiên bạn phát hiện mình ở trong một cơ thể khác thì bạn sẽ phản ứng như thế nào???
****
Thành phố Magnolia vào những ngày mùa mưa, hầu như sáng đêm gì bầu trời cũng âm u, mặt đất thì lúc nào cũng ẩm ướt, cứ thế ngày qua ngày trôi qua.
Tại đây, trong một căn nhà, ngó vào trong phòng, ta sẽ thấy một thân ảnh mảnh khảnh đang nằm dài ra đó, một tay chống lên cái gối để làm điểm tựa cho đầu, tay kia thì liên tục bốc khoai tây chiên đưa lên miệng nhai nhóp nhép, ngoài trời vẫn mưa lâm râm nhưng vẫn có thể xem tivi được.
Giới thiệu một chút, cô là Lucy Heartfilia, một cô gái hoạt bát, năng động và vui vẻ, là học sinh lớp 11 của trường Fairy Tail, trời giờ đã 8h tối, cô vừa xem tivi vừa ăn rồi lại ngáp dài ngáp ngắn, sở dĩ là vì hôm nay làm thế quái nào tivi chỉ chiếu vài kênh, còn lại hầu như đã bị mất sóng, đã vậy, kênh nào cũng toàn chương trình chán ồm, nhưng chẳng biết phải làm gì nên cứ thế căng mắt mà xem bộ phim duy nhất được chiếu.
-Oaaa, phim gì mà cổ lỗ sĩ thế, gì mà linh hồn bị tráo chứ...!! -Lucy than vãng, xong thì đưa tay lấy điều khiển ấn nút đỏ tắt.
-Ngủ cho rồi!!
Thế là phương án chống chán nhanh nhất là đi ngủ.12 giờ khuya...
''Đùng'', một tiếng sấm lớn vang lên giữa màn đêm.Sáng hôm sau, thường thì mỗi lần đi ngủ cô đều bật báo thức vào 6h sáng hôm sau, tối qua cũng vậy, cô không hề quên. Mà chắc có lẽ thức dậy vào giờ này đã thành thói quen nên Lucy từ từ mở mi mắt, lúc chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, cô chỉ nghĩ sao mà đồng hồ không reo?, nhưng đến khi mở mắt và tỉnh giấc thì cô mới phát hiện có cái gì đó không đúng, đưa tay sang bên cạnh để tắt đồng hồ như thói quen.
-Ủa!! -Lucy quơ tay xung quanh, chẳng có cái đồng hồ nào cả, có khi nào chó mèo nghịch ngợm đêm qua vào phòng cô tha đi rồi không?, nhưng, nhà cô nào có nuôi chó hay mèo đâu chứ.
Bật dậy, cái giường này lạ quá nha, mùi cũng khác nữa, cơ mà... sao tự nhiên thấy phía ngực nhẹ quá vậy, cơ mà...sao tự nhiên bắp tay rắn chắc thế, cơ mà...sao có cơ bụng sáu múi thế, cơ mà...sao tóc đột nhiên ngắn thế, cơ mà...sao quần áo kì thế, cơ mà...sao hoang mang quá thế???
Đổ mồ hôi hột, Lucy mi mắt giựt giựt tự nhủ:
-Là mơ, chắc chắn là mơ...!!
Nghĩ thế, cô liền đưa tay lên nhé má một cái mạnh:
-Á!!
''Đau kìa'', thật sự có cảm giác, vậy chẳng lẽ...không phải mơ...*Cùng thời điểm đó*
Cái cơ thể mảnh khảnh kia cũng phải giật mình dậy vì tiếng đồng hồ báo thức cứ réo miết, nhăn mày nhăn mặt vì bực bội, đưa tay sang phía cái đồng hồ và bạo lực ném vào tường, "Bốp" chiếc đồng hồ chết oan mạng.
-''Kì lạ, mình có xài đồng hồ báo thức bao giờ đâu nhỉ''!! -Trong tiềm thức suy nghĩ.
Cứ thế, cơ thể cựa người để xoay qua bên kia, thì chợt phát hiện ra đó cái gì đó quá sai ở đây, mở mắt ngay và bật dậy, đôi mắt chớp chớp.
-Sao ngực mình nặng thế!!
Vừa nói, đôi mắt màu chocolate vừa nhìn xuống, 1s...2s...3s...
-CÁI...CÁI QUÁI QỦY GÌ THẾ NÀYYY??
Tiếng hét long trời lỡ đất vang lên chấn động một khu nhà, bộ ngực cỡ lớn này thế nào, mà khoan, sao da trắng thế, sao tóc dài và có màu vàng thế, sao xung quanh mùi nước hoa không thế?, sao thấy bấn loạn thế??
''Ực'', nuốt nước bọt, cả người run run:
-Mà khoan đã, chỉ có con gái mới có ngực thế này, nếu vậy...chẳng lẽ phía dưới...!!
''Đùng'', một tia sấm giáng lên đầu , mặt tối sầm lại, cái thứ quan trọng nhất của một thằng con trai đã...biến mất sau một đêm.
-Nói...nói cho tôi biết đi...CHUYỆN ĐIÊN KHÙNG GÌ ĐANG XẢY RA THẾẾẾ???
BẠN ĐANG ĐỌC
One Short NaLu ❤❤❤❤
Truyện NgắnVì viết nhiều bài khác nhau sẽ hơi rối. Nên 1 bài này sẽ có nhiều phần oneshort khác nhau. Lịch ra: 1 tuần (Chủ nhật) sẽ ra 1 oneshort. Cái này mình đăng ở đây lẫn facebook nhé!!!!