[Không hiểu sao dạo này cứ thích viết thể loại kiếp trước kiếp sau, nếu kì này có dở tôi nhận hết gạch đá của mina a~~~ 😂😂😂😂]
*************
''Cô là ai??, tại sao luôn cứ xuất hiện trong giấc mơ của tôi, nói đi chứ...Nè''
Giật mình mở mắt tỉnh dậy giữa đêm khuya, trên trán vẫn còn lấm tấm vài giọt mồ hôi, đã ba ngày nay cậu luôn có cùng một giấc mơ kì lạ, trong cơn mơ, giữa vườn hoa hồng màu đỏ thẫm của bầu trời đêm được sôi sáng bởi ánh trăng, thân hình mảnh khảnh của một cô gái mặc chiếc váy trắng dài bay phấp phới theo chiều gió cùng với mái tóc màu vàng nắng ngang vai, cô đứng đối lưng nên cậu không thể nhìn hay hình dung được gương mặt đó như thế nào.
Điều duy nhất cậu có thể cảm nhận được là cái bóng dáng ấy trong thật đơn độc và u sầu.
Đẩy tắm chăn ra, cậu gượng dậy một cách uể oải rồi đi xuống giường, tiến lại cái bàn gần cửa sổ rót một ly nước lọc để uống, xong, nhìn qua lớp kính trong suốt kia, trước mắt cậu là bầu trời đêm với ánh trăng tròn cũng giống như trong mơ nên làm cậu hơi ngây người.
Hình ảnh đó lại hiện lên tâm trí của cậu, cô gái đó...rốt cuộc là ai??
Sáng ngày hôm sau, thức dậy sau khi đồng hồ báo thức reo âm ỉ khi nó điểm đúng 6 giờ, cậu làm vệ sinh cá nhân, thay đồng phục rồi vác balô ra khỏi nhà.
Cậu là Natsu Dragneel, học sinh năm 2 của trường cao trung Fairy Tail, là một người ít nói, nhưng không hiểu sao cậu lại luôn được mọi người vây lấy, giống như cậu có một sức hút gì đó rất đặc biệt vậy.Nhưng dù thế, qua bao nhiêu cái xuân rồi mà cậu vẫn không có lấy một mối tình vắt vai, trong khi lũ bạn thân thì đều đã có đôi có cặp, cứ hể nhìn bọn họ cậu bỗng nhiên thấy mình đang lạc lõng giữa cái thế giới rộng lớn này làm sao đấy.
Nhưng dù cố thế nào cậu cũng không thể yêu ai, giống như số phận của cậu đã bị định đoạt từ trước, trừ khi người định đoạt buông tha, nếu không cậu mãi mãi đơn độc.
Khẽ thở dài ngồi trong lớp nhìn ra bên ngoài cửa sổ, Natsu tay chống cằm ủ rủ, chợt:
-Oy Natsu, mới sáng ra trông mày chán đời thế??!! -Giọng của một người nào đó lên tiếng.
Natsu nghe thế thì đưa mắt sang nhìn, xong lại quay đi đáp:
-Chứ mới sáng ra nhìn thấy con người ta hạnh phúc đi với người yêu như thế thì đố thằng FA nào không chán!!
Muốn cười nhưng lại cố nhịn vì sợ sát muối vô vết thương của thằng bạn chí cốt của mình.
-Mày kén chọn quá đó thôi, chứ gái bên cạnh mày nào có thiếu!!
Chẳng buồn thèm nhìn người đang nói một cái, Natsu đáp:
-Gray, tao sẽ rất biết ơn nếu mày đi khỏi đây và ngừng lảm nhảm những chuyện đó đấy!!Nhún vai lắc đầu, người ta có ý tốt khuyên nhủ để thoát kiếp trai tân mà nó thậm chí không cám ơn một tiếng mà lại còn kiếm cớ đuổi xéo mình đi, Gray thôi thì mặc xác nó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Short NaLu ❤❤❤❤
NouvellesVì viết nhiều bài khác nhau sẽ hơi rối. Nên 1 bài này sẽ có nhiều phần oneshort khác nhau. Lịch ra: 1 tuần (Chủ nhật) sẽ ra 1 oneshort. Cái này mình đăng ở đây lẫn facebook nhé!!!!