Một năm trước, em gặp anh ở ngôi trường cấp 2 khi anh đang ngồi ở nơi căn - tin một mình, anh là đàn anh học khóa trên, anh điển trai, anh tốt bụng, anh giỏi cả về kiến thức hay thể thao, anh là ngôi sao sáng của trường, còn em...một cô nhóc bình thường, không nổi trội, lại kiệm lời, lần đầu nhìn thấy anh, thấy nụ cười tỏa nắng của anh khi anh bắt gặp em đang nhìn anh, nụ cười ấy khiến em quên đi mọi thứ, giây phúc ấy, em đã cảm nắng anh mất rồi.
Năm cuối cấp, anh sẽ ra trường để bước chân vào học viện nổi tiếng Fairy Tail, với anh điều đó không có gì là khó cả, ngày nhìn anh trong buổi lễ tốt nghiệp, em đã tự hỏi rằng...chúng ta liệu có còn duyên để gặp lại nhau hay không??
*Một năm sau*
Và giờ đây, em cũng đã trở thành một nữ sinh của học viện Fairy Tail, bao cố gắng nổ lực để đạt được kết quả cao với mong muốn có thể gặp lại anh lần nữa đã khiến tâm quyết của em không ngừng tăng lên...và rồi, em cũng có được thành quả tốt.
Khoát trên mình bộ đồng phục giống như anh, đặt chân vào cổng học viện rộng lớn, vậy là hai ta có thể học cùng một nơi với nhau như ngày xưa rồi nhỉ.
Ngày đầu tiên buổi khai giảng, ngồi ghế trong hội trường với thân phận và tân học viên mà lòng em hồi hộp về mọi mặt, không một ai quen biết, cảm giác thật bơ vơ lạc lõng làm sao.
-Nè, cậu học lớp nào thế??!!
Và rồi bất chợt, một giọng nói vang lên bên cạnh làm em ngạc nhiên, đưa mắt sang nhìn người vừa hỏi, một cô bạn với mái tóc màu xanh dương và đôi mắt cùng màu mỉm cười với em.
-À, lớp 1 - A!!
Nhưng khi nghe tên lớp em học, cô bạn ấy tỏ vẻ kinh ngạc:
-Oaa, cậu học lớp chọn sao?, giỏi thật đấy!!
Phải, tuy học viện này phần lớn ai cũng đều giỏi, nhưng trong số đó sẽ có người có lực học vượt trội với điểm số cao ngất ngưỡng, chính vì thế đã tạo nên những lớp chọn của mỗi khối.
-À, ưmm...kh...không hẳn đâu!! -Em quay đi và trả lời ngượng ngịu, bởi em đâu nghĩ mình sẽ được chọn.
-A, quên giới thiệu, tớ là Juvia Lockser học lớp 1 - C, còn cậu??!!
-Lucy Heartfilia!!!
Sau khi đã biết tên nhau, Juvia cười mỉm chìa tay ra phía trước đề nghị:
-Tụi mình làm bạn nha!!
Hơi ngơ ngác, có vẻ như đây là người bạn đầu tiên của em sau khi em bắt đầu nhập học ở đây, cười lại với Juvia và đưa tay ra phía trước để bắt tay với cô ấy:
-Ừm!! -Dĩ nhiên em sẽ đồng ý.Nhưng...em vẫn chưa gặp lại anh.
Rồi buổi lễ bắt đầu, khán phòng bỗng chốc im lặng, người đàn ông có dáng người nhỏ nhắn nhưng lại chính là vị hiệu trưởng của học viện danh giá này từ dưới đi lên và đứng trước micro ho vài tiếng ,xong thì bắt đầu bài thuyết giảng dài thòn lòn kia.
Gần 1 tiếng sau, khi đã nói hết những gì cần nói, dặn dò những gì cần dặn, hiệu trưởng mới đi xuống và tiếp theo là phần của hội trưởng.
Đang chăm chú hướng đôi mắt màu chocolate nhìn lên trên sân khấu, bỗng nhiên như có một luồng gió thổi ngang qua em, thân ảnh đó, gương mặt đó, ánh mắt và nụ cười đó mà em đã luôn mong muốn nhìn thấy một lần nữa, mái tóc màu anh đào của anh như mùa xuân khiến đôi mắt em rung rinh xao xuyến, mọi thứ xung quanh em như ngừng chuyển động...cho đến khi giọng nói ấm áp của anh vang vọng lên khắp hội trường:
-Xin chào tất cả các học viên của học viện Fairy Tail, tôi là Natsu Dragneel, học viên lớp 2 - A, đồng thời là hội trưởng hội học sinh, vậy là một năm học mới lại bắt đầu, học viện lại chào đón thêm những đàn em khóa dưới, một trang mới lại mở ra, hy vọng năm nay, các bạn vẫn sẽ cố gắng để đạt được những thành tích tốt nhất cho bản thân, cũng như niềm hãnh diện cho học viện, tôi, với tư cách là hội trưởng, sẽ luôn giúp đỡ và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của tất cả các bạn, xin cảm ơn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Short NaLu ❤❤❤❤
Historia CortaVì viết nhiều bài khác nhau sẽ hơi rối. Nên 1 bài này sẽ có nhiều phần oneshort khác nhau. Lịch ra: 1 tuần (Chủ nhật) sẽ ra 1 oneshort. Cái này mình đăng ở đây lẫn facebook nhé!!!!