One Short Kì 15: BỘ ĐÔI BÁ ĐẠO...!!!! 👫👫👫👫👫👫

287 21 3
                                    

**Mấy lần trước viết hơi nghiêm nên giờ thử tí bựa xem sao 😂😂😂**

Chắc hẳn ai cũng đã nghe qua câu ''Trời Sinh Một Cặp'' nhỉ??

Phải, ở trường Cao Trung Fairy Tail, hiện đang có một cặp đôi làm mưa làm gió dù mới chỉ là học sinh năm nhất, mới vào trường chưa được bao lâu mà hình như ai ai cũng biết đến, anh chị khóa trên cũng phải ngán ngẫm bộ đôi này với tài năng ''Ăn Tàn Phá Hại, Không Ngại Thủ Đoạn Để Trả Thù'', vì sao à??, vì đứa nào dám đụng đến hai thánh ấy thì ngày hôm sau chỉ có mà dọn đồ ra ngoài vũ trụ ở, trái ngược với câu nói thuần khiết ''Trời Sinh Một Cặp'' kia, phải gọi chúng là ''Qủy Sinh Một Đôi'' thì chính xác hơn.

*****
Một ngày trong lành, mây xanh gió thổi, chim hót líu lo chào ngày mới, cổng trường Fairy Tail lần lượt học sinh từ bên ngoài đi vào, một buổi sáng đáng ra sẽ bình yên nếu như không có giọng nói nghênh ngao của một tên đầu chôm chôm màu hồng, tay cầm cặp vác ra sau lưng, tay kia thì đút trong túi phán một câu xanh rờn:
-Oy lũ đần, mới sáng ra mà trưng cái bản mặt đưa đám đó đến trường à, muốn đưa tang ai thế??!!
Những người xung quanh thấy sự xuất hiện của cậu thì nhìn cậu bằng con mắt khinh biệt, ở đấy có cả đàn anh đàn chị khối trên nên đương nhiên sẽ chẳng ai hài lòng khi nghe cậu nói thế.
Bỗng...
-Vậy còn ông, mới sáng ra mà muốn choảng nhau à!!
Nghe giọng nói phát ra từ phía sau mình, cậu liền quay lại, một cô gái trong cực cá tính vác balô hình con mèo màu xanh một bên vai nhìn cậu.
-Yo Lucy!!! -Ngay lập tức, cậu đổi sắc mặt khác với vẻ hách dịch lúc nãy mà giờ là vẻ mặt hiền từ nhất có thể mỉm cười chào lại.
Nhưng...cô vẫn im lặng nhìn cậu, cái ánh mắt toát lên vẻ khó chịu kia làm cậu muốn đỗ mồ hôi hột, Lucy hiếm khi nhìn cậu một cách như thế...trừ khi... ''Bốp'', cô quấc balô vào mặt cậu một lực mạnh làm cậu không cần cánh mà bay thẳng sang một bên đâm đầu vào cổng trường.
-NATSU CHẾT TIỆT, ÔNG DÁM CHO TÔI LEO CÂY À, GRỪỪ...!!! -Lucy bốc lửa quát.
Natsu u một cục trên đầu bật dậy, ngó nhìn Lucy một cách oan ức đáp:
-Go...Gomen, tại hôm qua ứ biết tôi đã ăn cái qué gì mà đau bụng vãi ra, được bầu bạn với cái nhà vệ sinh cả buổi chứ chẳng đùa!!
-Hể...thật vậy luôn đó à!! -Lucy trong có vẻ vẫn còn nghi ngờ.
Chuyện là hôm qua Natsu trấn lột ai đó được hai cái vé xem phim, đương nhiên cậu sẽ rủ Lucy đi cùng, nhưng lại xảy ra cứ sự ấy nên đâm ra không thể đến, mà ngặt cái lúc rủ cậu cũng quên đưa vé sẵn trước cho cô, thế là Lucy không có vé vào nên đành ngậm cục hận đi về, để mai bà tính sổ với ngươi.
-Thật đấy, tôi sẽ bị xe tông nếu tôi nói xạo bà!! -Natsu minh oan bằng cách thề độc, đương nhiên cây ngay sẽ không sợ chết đứng...thế nên...''Bốp - Rầm''...
Một chiếc môtô phân khối lớn màu đỏ phóng đến chỗ Natsu và hút cậu văng ra xa đỗ máu.
Trên chiếc xe là thân ảnh một chàng trai chạc tuổi cậu và Lucy, tháo cái mũ bảo hiểm ra, đằng sau đó là một gương mặt điển trai, soái ca của trường.
-Xin lỗi nhé Natsu, tại tao không thấy mày!!
Bật dậy nổi cáu, máu vẫn chảy dài trên khuôn mặt, Natsu quát tháo:
-Thằng khốn Gray, tao biết mày cố ý mà!!
-Tao đã nói ứ có thấy mà, tai mày để làm cảnh à!! -Gray quát lại.
-Im đi thằng biến thái!! -Natsu phóng lại gần Gray tiếp tục trợn mắt cải vả.
-Nói gì hả....gừừ!! -Gray cũng không vừa mà trợn mắt lại.

One Short NaLu ❤❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ