Nhật ký thứ sáu ngày 20....!!!
''Hôm nay là ngày đầu tiên tôi làm hầu gái ở biệt thự Dragneel, tôi được ông bà chủ nhận vào để chăm sóc cho cậu chủ là Natsu, cứ nghĩ chuyện chăm sóc ai đó là một vấn đề không quá to tác gì...nhưng tôi đã nhầm''
Cô là Lucy Heartfilia, một cô nàng vui vẻ, năng động, thân thiện và tốt bụng, cô có mái tóc màu vàng nắng ngang vai và một thân hình chuẩn không cần chỉnh, đôi mắt màu chocolate của cô thật nhân hậu.
Sinh ra trong một gia đình không giàu có, nhưng Lucy chưa bao giờ đòi hỏi bất cứ thứ gì từ ba mẹ mình, cô luôn cố gắng làm việc để kiếm ra được đồng tiền từ chính hai bàn tay, và việc cô được nhận vào làm cho gia đình Dragneel là một sự may mắn.
-Lucy - san, cháu được phân công chăm sóc riêng cho cậu chủ, nên hãy lên đấy chào hỏi cậu ấy đi!! -Bà Mako, quản gia lâu năm của gia đình này lên tiếng.
Đang loay hoay lau bàn, Lucy nghe vậy thì thẳng người dậy tò mò hỏi:
-Bà Mako, cháu tự hỏi, cậu chủ là người thế nào ạ?
Chẳng hiểu sao, nghe câu hỏi của Lucy bà Mako bỗng giật mình một cái, ở đây mấy chục năm trời, bà đã chứng kiến Natsu được sinh ra và lớn lên, nên rất hiểu, nhưng mà...
-Ta nghĩ cháu nên tự đánh giá cậu ấy thì hơn!! -Bà Mako cười cười lãng tránh câu hỏi của Lucy rồi đi vào bên trong nhà bếp.
Ngó theo, Lucy nhíu mày, cô hơi nghiêng đầu với vẻ bí bí ẩn ẩn của bà Mako, chắc có điều gì đó khiến cho bà ấy khó nói thành lời nhỉ. Mà nghĩ cũng lạ, vào đây cũng được nữa ngày trời, nhưng cô chẳng nghe ai nhắc đến Natsu cả.
-Hmm, lên đó xem sao!! -Nhưng rồi Lucy cũng quyết định đến chào hỏi, lên cầu thang, đi dạo hành lang, Lucy lầm bầm:
-Căn biệt thự này lớn thật nha, etou, phòng cuối cùng ở cuối dãy, a, đây rồi!! -Đã nhìn thấy phòng của Natsu trong tầm mắt, Lucy hí hửng reo lên rồi chạy đến, đứng trước cửa, Lucy hít một hơi rồi thở ra và đưa tay lên gõ cửa:
''Cốc...cốc...''
-.....!! -Im lặng không có tiếng đáp lại, Lucy tự hỏi có phải Natsu không có trong phòng?
''Cốc...cốc...'' Cô lại gõ và lên tiếng:
-Cậu chủ Natsu, tôi là người được ông bà chủ đưa đến để chăm sóc riêng cho cậu, cậu có trong đó không?
3s, đúng 3s bên trong giọng của Natsu trong có vẻ đang ngái ngủ nói vọng ra:
-Cô vào đi!!
Nghe được sự cho phép, Lucy vừa mở cửa vừa đáp:
-Vâng, tôi xin phép!!
''Cạch'', cánh cửa mở ra, Lucy bước vào bên trong, ngay lập tức, đập vào trong tầm nhìn của cô là Natsu đang ở trần không mặc áo nằm trên giường lớn vẫn đang ngủ, cơ thể cường trán, bắp tay săn chắc, chẳng khác gì những nam thần trong phim cả.
Nhưng mà...thế quái nào mà cả căn phòng rộng lớn này chỉ toàn treo ảnh của các cô gái mặc bikini sexy thế?, đã thế dưới sàn còn có vô số tập chí liên quan đến phụ nữ nữa là khác, Lucy đỏ tía mặt, cô đột nhiên cảm thấy choáng, cả người run run, hai mắt quay vòng vòng.
Bên kia, Natsu cựa người quay lại rồi vươn vai ngồi dậy, cậu xoa xoa mái tóc màu hoa anh đào của mình, che miệng ngáp một cái rồi nhìn Lucy hỏi:
-Cô là người mới à...hể!! -Natsu bỗng nhiên tỉnh ngủ, nhìn từ trên xuống dưới của Lucy đánh giá:
-Cô có thân hình chuẩn đấy, đúng kiểu tôi thích, hay để tôi đoán số đo ba vòng của cô coi như làm quen nha!!
Nghe lời phán của Natsu, Lucy đang hoang mang trong mớ hổn độn thì sựt tỉnh, cô lắp bắp:
-C...cậu chủ...chẳng lẽ cậu...!!
Không biết Lucy định nói cái gì, nhưng bên giường, Natsu đã đưa hai chân xuống đất, cậu vẫn mặc quần dài và đứng dậy khỏi giường làm Lucy mặt đỏ hơn nữa khi cả body kia muốn làm bỏng mắt cô.
-Được rồi, để tôi ôm thử cô xem thế nào!! -Natsu tiến đến gần rồi đi ra phía sau lưng của Lucy thì thầm và thản nhiên luồng hai tay cậu ôm trọn vòng eo thon thả của Lucy áp sát người mình.
Trong bất giác của một con thỏ như sắp bị sói ăn thịt, Lucy xoay người tát thẳng vào mặt của Natsu một cái tát giáng trời và hét:
-BIẾN THÁIII!!!
Quá bất ngờ, Natsu mặt ngu chớp chớp mắt nhìn Lucy, cái tát đó cậu chỉ cảm nhận được một chút đau thôi, chứ thật ra cậu có cảm giác như có luồng điện chạy khắp cơ thể vậy.
''Tiếng sét ái tình?'', ''Yêu từ cái tát đâu tiên?''
-Cô...là người đầu tiên dám động tay với tôi như thế đấy!! -Natsu giọng đều đều nhìn Lucy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Short NaLu ❤❤❤❤
Short StoryVì viết nhiều bài khác nhau sẽ hơi rối. Nên 1 bài này sẽ có nhiều phần oneshort khác nhau. Lịch ra: 1 tuần (Chủ nhật) sẽ ra 1 oneshort. Cái này mình đăng ở đây lẫn facebook nhé!!!!