Chương 851: Hãy nói cho anh biết
Chương 851: Hãy nói cho anh biết
- Đàn ông rất hay thay đổi.
Dương Thần trâng tráo hô câu đó, sau đó lách qua Quách Tuyết Hoa nhéo mũi xinh của Trinh Tú một cái, làm cho Trinh Tú như con thỏ nhỏ phải kích động cắn người.
Tình cảnh này khiến Quách Tuyết Hoa không ngừng lườm, nhìn đứa con không biết xấu hổ của mình, quả thực là kẻ dở hơi, chỉ tiếc bản thân mình đã bỏ lỡ thời nhi đồng và niên thiếu của hắn.
Quách Tuyết Hoa và Vú Vương nhìn nhau cười, cả hai đều nhìn thấy được trong mắt nhau sự vui mừng.
- Cậu chủ, cậu đừng đùa con bé Trinh Tú nữa, ngày hôm nay vui như vậy, chúng ta hay là ra ngoài cùng ăn một bữa cơm đi.
Vú Vương kiến nghị.
- Ngọc Lan, ý kiến này không tồi.
Quách Tuyết Hoa vui vẻ nói:
- Còn có thể gọi con bé Thái Nghiên, cùng với hai mẹ con Đường Uyển và Đường Đường, đúng rồi, còn có Sắc Vi, Thiến Ny, An Tâm và Minh Ngọc, thi Dương Thần liên hệ, có chuyện vui mọi người cùng vui.
Vừa nói xong, Quách Tuyết Hoa liền cảm thấy có vấn đề, đúng rồi! Lâm Nhược Khê hãy còn đây mà!
Mình cứ cao hứng một cái đều nghĩ gọi hết mấy đứa con gái mình thích lại, tự nhiên không để ý đến cách nghĩ của con dâu.
Quách Tuyết Hoa không khỏi vài phần ngượng ngùng nhìn về phía Lâm Nhược Khê hỏi ý kiến:
- Nhược Khê con cảm thấy thế nào? Hay là cả nhà chúng ta cùng ra ngoài ăn?
Lâm Nhược Khê thản nhiên cười:
- Mẹ nói phải, gọi hết mọi người đến đi, con không có ý kiến.
Nghe Nhược Khê trả lời dễ chịu bình thản như vậy, Quách Tuyết Hoa mặc dù vui nhưng cũng lấy làm lạ.
Còn Dương Thần trong lòng bất ngờ, bỗng nhiên ý thức được, đây là Nhược Khê bỏ đi địa vị của mình, như là mọi chuyện đều đã nhìn ra.
Nếu như là trước đây, Dương Thần sẽ cảm thấy không gì vui bằng, bởi vì bản thân cuối cùng cũng không cần vì người phụ nữ khác mà chiến tranh lạnh với vợ.
Nhưng tình hình hiện tại, rõ ràng là Lâm Nhược Khê đã bị kích động tích luỹ đến một mức độ nhất định, mất đi niềm tin với bản thân, mới có sự thay đổi bất ngờ.
Tình trạng như vậy chỉ khiến Dương Thần vô cùng khó chịu!
Dương Thần thậm chí không tự trọng nghĩ, cho dù trước đây lạnh lùng trừng mắt với mình so với bộ dạng ấm áp dịu dàng như bấy giờ còn khiến người ta thoải mái hơn.
Mọi chuyện vẫn quyết định như vậy, Quách Tuyết Hoa tự mình gọi điện thoại đi, các cô gái tự nhiên sẽ không từ chối, ngay cả An Tâm vừa trở về giải quyết công việc, cho dù có việc cũng để sang một bên.
Tuy nhiên lúc gọi điện cho Lưu Minh Ngọc, Trinh Tú ở bên cạnh năm lần bảy lượt nhấn mạnh, quyết không thể để Lưu Minh Ngọc cũng tới, sợ tiểu tử kia lại làm ra trò gì đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULL
AdventureTác giả: Mai Can Thiếu Thái Bình Cùng tác giả: [- Toàn Năng Khí Thiếu - Vệ Sĩ Thần Cấp Của Nữ Tổng Giám Đốc -] Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Ngôn Tình Tình trạng: FULL Dịch ( 1665 chương ) ------o0o------ Truyện Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi củ...