XX ( Chương 951-1000 )

7.1K 33 4
                                    

Chương 951: Việc duy nhất em có thể làm cho chị

Chương 951: Việc duy nhất em có thể làm cho chị

Giọng nói của Dương Thần vừa đủ nghe, từng chữ đều rõ ràng, từng chữ đều nghe thật cảm động.

Lâm Nhược Khê nghe Dương Thần giới thiệu mình với Thập Thất cũng tự nhiên gật đầu với bia mộ.

Dương Thần quay đầu lại, tiếp tục nhìn bia mộ, tự cười mình nói:

- Em không được cười anh đâu, xem ra anh và cô ấy đã cùng nhau đi được đến ngày hôm nay ngay từ đầu đều là có em phù trợ.

... Người con gái ngốc nghếch này nói muốn nhảy lầu tử tự để bắt ép anh phải kết hôn cô ấy, em cũng không phải không biết anh là người thuộc số ít những kẻ trên thế gian này thấy chết mà không cứu.

... Nếu như không phải vì ánh mắt và khí chất của người con gái này quá giống em thì khi đó anh đã quay đầu bỏ đi, mặc kệ cô ấy có chết hay không.

... Anh và cô ấy đã trải qua bao nhiêu những ngã rẽ cuộc đời, ai cũng đã mắc phải không ít sai lầm, cũng trải qua những lúc vui vẻ và cả sự khổ đau...

... Có đôi khi anh cũng đã từng nghĩ, có phải là em đang cố tình trêu đùa anh hay không, bản thân đã trốn tránh trách nhiệm, đã bỏ đi trước, lại còn đưa một người con gái rất giống em đến bên cạnh anh, chẳng khác nào trêu đùa một đứa trẻ.

... Nhưng sau này anh mới phát hiện ra rằng, Lâm Nhược Khê không phải là em, từ lâu anh đã xem cô ấy hoàn toàn độc lập, cô ấy là vợ của anh...

... Để làm rõ chuyện này, anh và cô ấy còn cãi nhau nữa...

Nói tới đây, Dương Thần quay đầu cười với Lâm Nhược Khê.

Lâm Nhược Khê cũng cúi đầu nhìn hắn, khuôn mặt khẽ hé nở một nụ cười.

Dương Thần thở ra một tiếng,chầm chậm đứng dậy phủi bụi trên quần.

- Thập Thất, anh phải đứng trước mặt em, đến nói những lời này với em, anh nghĩ em cũng sẽ hi vọng anh sẽ đưa ra được sự lựa chọn như thế này.

... Tuy anh sẽ mãi mãi thương nhớ về em, nhưng, để công bằng với người vợ bây giờ của anh, anh nhất định phải chôn chặt hình ảnh em trong sâu thẳm trái tim mình.

... Anh sẽ không để em ra nữa, bởi vì, anh sẽ cùng người con gái bên anh lúc này đi đến hết con đường tương lai...

Đối diện với bia mộ, Dương Thần nghiêm nghị nói.

Khóe mắt Lâm Nhược Khê hơi đỏ lên, đôi mắt ngấn lệ, cô ngẩng đầu hít một hơi dài mới không chế được cảm xúc của mình.

Dương Thần quay người lại hỏi:

- Chúng ta xuống nhé?

Lâm Nhược Khê lắc đầu:

- Em có thể nói với chị ấy vài lời không?

Dương Thần cười gật đầu:

- Tất nhiên rồi, những gì muốn nói anh cũng đã nói hết rồi.

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ