XXII ( Chương 1051-1100 )

6.5K 31 2
                                    

Chương 1051: Tử điệp huyễn la

Chương 1051: Tử điệp huyễn la Dương Thần chửi thầm, số đúng là đen đủi.

Chi bằng đối phương để cho mình có chút cảm nhận gì đó còn hơn, bản thân mình hoàn toàn không nhìn ra được võ công của kẻ đang đứng trước mặt, chuyện này chẳng phải là chín phần chết một phần sống sao!?

Nếu như mình nắm được toàn bộ thần lực của "Thái Thanh" thì còn có cơ hội mà liều mạng được chứ, nhưng mình bây giờ, vẫn chưa hấp thụ được một phần của thiên thần lôi kiếp, thì làm sao mà có khả năng ứng chiến được?

Ánh mắt mặt nặng nề nhìn về phía sau, nơi Lưu Minh Ngọc và Tiêu Chỉ Tình đang đứng, nói:

- Hai người cố gắng chạy càng xa càng tốt, không được lại gần đây, anh không có đủ sức để bảo vệ các em đâu...

Lưu Minh Ngọc còn muốn nói điều gì đó, nhưng Tiêu Chỉ Tình biết cân nhắc nặng nhẹ, vội vàng túm lấy Lưu Minh Ngọc, quay người về phía sau bỏ chạy.

Đợi đến khi hai người phụ nữ bỏ chạy, Dương Thần mới cảm thấy có chút yên tâm.

Mặc dù biết mình khó có thể địch nổi kẻ này, nhưng Dương Thần không có thói quen chịu thua!

Hơn nữa, đối phương đã phá bỏ quy định " hiệp ước giữa các vị thần", không chừng nếu mình chỉ cần làm loạn lên một chút, thì biết đâu những vị thần khác cũng sẽ chạy đến đây.

Nhưng, dường như trong nháy mắt kẻ đeo mặt nạ đã có thể đọc được suy nghĩ của Dương Thần, cười nhạt nói:

- Ngươi muốn dùng đến pháp tắc không gian, thu hút sự chú ý của các vị thần khác?

Dương Thần co người lại, không ngờ đối phương lại có thể đọc được suy nghĩ của mình như vậy?

- Ngươi sẽ không có cơ hội đâu...

Nói rồi, xung quanh kẻ đeo mặt nạ phát ra một nguồn nguyên khí lạnh như băng, trong nháy mắt đã che phủ đến cả một vùng đất rộng lớn hình câu rộng đến mấy trăm mét vuông!

Dương Thần nhận ra ngay nguồn nguyên khí đặc biệt này, buột miệng nói:

- "Bắc Minh băng phách"?!

- Ô... ngươi nhận ra rồi sao,

Kẻ đeo mặt nạ cất giọng cười sởn gai ốc nói:

- Công phu Bắc Minh băng phách này được tích tụ từ huyền băng, với chút pháp tắc không gian đó của ngươi, căn bản là sẽ không thể có kết quả gì được... sẽ không có vị thần nào đến cứu ngươi đâu.

Dương Thần cắn răng nói:

- Ông là người của nhà họ Yến? Là cha của anh em Yến Phi Vân?

Lần trước đánh nhau với Yến Phi Vân, Dương Thần biết được từ ba anh em nhà họ Yến, độc chiêu của nhà họ Yến chính là "Bắc Minh băng phách"

Vừa lúc nãy còn tưởng ông ta là người của nhà họ Lạc, không ngờ lại là người của nhà họ Yến! Chẳng lẽ Tam Nương vẫn chưa khuyên được cha của bà ấy sao!?

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ