XVI ( Chương 751-800 )

6.5K 30 0
                                    

Chương 751: Mất đi tu luyện

Chương 751: Mất đi tu luyện

Dương Thần đứng nguyên tại chỗ, đầu không hề ngẩng lên, hai tay chống hông, thái độ khó chịu. Nếu như không phải thân là nam tử hán đại trượng phu thì cũng đã chu môi ra giống như con gái rồi.

Cảnh tượng này trong mắt bọn người Cao Thiên Viên và Blue Storm, tất nhiên là bởi Dương Thần đã mất đi tu luyện, căn bản không thể chống lại những đòn tấn công dồn dập của Sukupu, đôi bên đều không rõ thực lực của đối phương.

Ánh đao lóe sáng, Di Di Thiết Hoàn sắc bén chém thẳng vào cánh tay của Dương Thần.

- Ôi!

Cũng không biết là ai đã lên tiếng trước. Trong con mắt của những người đứng chứng kiến cảnh đó lộ ra vẻ khó hiểu.

Chỉ biết là thanh Di Di Thiết Hoàn ấy quả thực đã chém vào cánh tay của Dương Thần, nhưng chiếc đao như có ma thuật, trên lưỡi đao đến một sợi lông của Dương Thần cũng không có, chứ đừng nói đến máu.

Dương Thần lúc này mới thản nhiên liếc nhìn Sukupu một cái, nói:

- Thế nào, xong rồi chứ?

Gương mặt của Sukupu lộ vẻ kinh hoàng, lập tức lắc mình một cái, lui lại vài bước:

- Xem ra tuy ngươi không còn tu luyện, nhưng cơ thể của ngươi lại vẫn cứng rắn như trước, tùy tiện tấn công sẽ không thể làm tổn hại đến ngươi.

Dương Thần cũng không muốn giải thích, vẫn đứng nguyên tại chỗ, trong đầu lại đang nghĩ đến những chuyện sẽ phải làm tiếp theo đây, không hề có hứng thú để ý xem bọn chúng sẽ tấn công mình như thế nào.

Cảm thấy bị coi thường, một tên trong số bọn Cao Thiên Viên toàn thân bọc trong chiếc áo choàng đen, đến bên cạnh Sukupu, giọng khàn khàn tục tằn nói:

- Tổng tướng đại nhân, thân thể của hắn đã cứng rắn như vậy, lại không thể dùng được sức mạnh của ngài, hay là để tôi thử sức, không có Hoa Hạ công pháp, cho dù thân thể của hắn có cứng tới đâu đi chăng nữa cũng sẽ có giới hạn của nó.

Sukupu cười nhẹ một tiếng:

- Bộ xương khô, đừng tự biến mình thành trò cười nữa.

- Không không, cứ việc giở mọi thủ đoạn đi.

Cédric ở phía sau nói:

- Các vị đại ca không cần phải lo lắng xung quanh đây, vì chúng ta đã liên lạc với cảnh sát để phong tỏa vùng này lại rồi, cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, cũng sẽ không có ai dám tới gần đây đâu.

- Khịt khịt....

Bộ xương khô cười đến chói tai:

- Nếu đã như vậy, tôi cũng không khách khí nữa.

Vừa dứt lời, cái bóng đen ấy đã tung ra hai luồng ánh sáng màu vàng đục mạnh mẽ, hô một tiếng bộ áo choàng bay ra, để lộ ra hình dáng thật sự của hắn ta.

Một bộ xương khô màu vàng đục hiện ra trước mắt mọi người.

Bộ xương khô ngoài hai hốc mắt có hai ngọn lửa lập lòe bên trong ra thì toàn thân đều trống rỗng, hơn nữa giữa mỗi khe hở của các xương còn thấy có làn khói đen lượn lờ xung quanh, vô cùng ma quái.

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ