XXXI ( Chương 1501-1550 )

5.8K 20 0
                                    

Chương 1501: Đừng mơ ngăn cản ta

Chương 1501: Đừng mơ ngăn cản ta

Người của Tiêu Mạc Hối ở phía xa, và liều mạng vận chân nguyên

Theo như họ thấy, cơ thể tu sĩ, cho dù là cơ thể tu sĩ Nhược Thủy kỳ, trực tiếp chịu mười mấy đòn liên tiếp này không chết cũng trọng thương.

Nhưng đồng thời, mười mấy vị cao thủ Tiêu Gia kia đều vì tu vi và chân nguyên vẫn không thể chống đỡ được sự ăn mòn của Nhược Thủy, sớm đã thảm thiết rơi xuống.

Nhược Thuỷ nhanh chóng ăn mòn ba hồn bảy vía của họ, muôn kiếp không được siêu sinh!

Nhìn mười mấy tu sĩ Độ Kiếp kỳ, còn bao gồm bốn gã tu sĩ Minh Thủy kỳ đều chết một cách yêu ớt như vậy, những người vây quanh đều lùi lại ba phần, uy lực của Nhược Thủy quá lớn đối với những người không có tu vi Nhược Thủy kỳ.

Đám Tiêu Mạc Hối thì vô cùng đau lòng, đây đều là những cao thủ được nuôi dưỡng bằng một lượng lớn đan dược, cứ như vậy bị Dương Thần tiêu diệt sạch!

Nhưng, chuyện khiến bọn họ kinh ngạc hơn vẫn còn đằng sau!

Chỉ thấy một thân ảnh vọt ra từ trong đám chân nguyên diễm lệ kia, xé bỏ chiếc áo rách tả tơi, nhưng không hề giảm bớt nửa phần khí thế.

- Dương cô gia!

Tố Tâm đang vô cùng lo lắng lúc này vui mừng hô lên.

Đối với Dương Thần mà nói, lực công kích của những tu sĩ này quả thực không có nhiều lực thương sát, hắn rất nhanh liền dùng Vãng niệm diễn sinh kinh chữa trị.

Lại nhìn thấy Tiêu Đình Nhứ há hốc mồm kinh ngạc, Dương Thần nhếch miệng cười độc ác,

- Bao nhiêu người đến giúp, ta sẽ giết hết, tuy nhiên xem ra đã không có ai đến giúp ngươi rồi, chịu chết đi!

Trong mắt Tiêu Đình Nhứ hiện lên vẻ âm độc, đột nhiên vọt tới phía Hỗn Độn Đỉnh.

Cô cách gần đó, muốn bắt Tố Tâm mà Hỗn Độn Đỉnh đang bảo vệ làm con tin, bằng không bị Dương Thần tấn công như vậy, lão nhất định không đỡ nổi đòn thứ hai.

Dương Thần nhìn thấy màn này càng thêm căm tức, trực tiếp thôi động Hỗn Độn Đỉnh, lại lần nữa hô gọi hồn thú Hỗn Độn, hướng về phía Tiêu Đình Nhứ.

Tiêu Đình Nhứ quá sợ hãi, nhìn thấy hồn thú Hỗn Độn há to miệng máu hướng về phía mình, không kịp ngưng kết Linh mộc cự hồn để chống đỡ, đành phải lôi chiếc vòng tím trên tay ra!

- Tử nhiễm trạc!

Đây là một pháp bảo phòng ngự hàng trung thượng, dù sao không phải bất kỳ cao thủ nào trong Huyễn cảnh đều có thể có pháp bảo có tính công kích, Tiêu Gia cho dù là một trong ba gia tộc lớn, cũng không thể tặng mỗi một người một pháp bảo thượng phẩm, hơn nữa bản lĩnh của Tiêu Đình Nhứ chính là dùng pháp thuật để phát triển, pháp bảo có tính công kích mãi không bằng pháp bảo có tính phòng ngự.

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ