Chương 1251: Quát tháo
Chương 1251: Quát tháo
Mãnh thú hỗn độn điên cuồng, vượt xa sự tưởng tượng của mọi người. Trong nháy mắt vừa mới chạm vào lôi hỏa kia đã khiến người ta sợ hãi. Cái miệng lớn đỏ lòm không chút khách khí nuốt lửa vào bên trong!
Tất cả thú ảnh hỗn độn từ hình dáng mờ ảo, biến thành một đám đỏ thẫm, mơ hồ còn có ánh lửa màu vàng loé ra!
- Đây là quái vật gì vậy?
Không chỉ có sáu gã khổng lồ nhất thời sửng sốt, ngay cả trong mắt các chư thần cũng lộ vẻ kinh ngạc.
Cho dù là các tu sĩ hùng mạnh từ hai vạn năm trước, cũng chưa từng sử dụng loại pháp bảo này, cũng chưa từng thấy loại mãnh thú này.
Nhưng trong lòng Dương Thần lại rất vui mừng. Không ngờ được Hỗn Độn này thật sự là "Ai đến cũng không cự tuyệt", cái gì cũng có thể nuốt vào!
Lôi hỏa thiên thần bị cắn nuốt vào, cùng lúc Hỗn Độn hút vào, Dương Thần cũng cảm nhận được một loại trải nghiệm trước nay chưa từng có.
Loại lôi hỏa này giống như loại lửa chí dương, rực rỡ nhất mà hắn từng cảm nhận trước đó. Có thể nói nó hoàn toàn trái ngược với ngọn lửa ma địa ngục tà ác hung tàn, âm hiểm độc ác.
Hai loại dị hỏa thiên địa, một chính một tà. Trong đầu Dương Thần chợt vang lên. Hắn vẫn bước trong một ngưỡng kia, bỗng nhiên có chuyển biến tốt!
Nghiệp hỏa?
Phật gia lấy nghiệp hỏa của U Minh độ hóa trăm ác trong thế gian. Ngọn lửa này không phải thiêu đốt da lông bên ngoài, mà là ba hồn bảy vía, tâm linh của người ta!
Phàm là vạn vật trong thế gian, có ai không có chút tà niệm, có ai không có một bộ mặt nếu lộ ra sẽ có chút xấu hổ.
Nhưng chính tà thiện ác, ai là người đánh giá?
Thế nào là chính? Thế nào là tà?
Với cái gọi là chính đạo mà nói, cái gọi là tà đạo chính là nghịch thiên mà làm, tất nhiên là làm ác.
Với cái gọi là ma đạo mà nói, cái gọi là chính nghĩa đó chính là mua danh chuộc tiếng, cũng là làm ác.
Nếu đều là ác, vậy thế nào mới là "Thiện"?
- Ta làm thiện, đó là thiện. Ta làm ác, đó là ác. Con người vốn không phân thiện ác, có phân chia chỉ là tâm con người. . .
Một cảm giác thông suốt đột nhiên xuất hiện, khiến trong tròng mắt Dương Thần sáng quắc giống như có hai ngọn lửa đỏ như máu bùng cháy!
Mà nói những điều này thì dài dằng dặc, nhưng thật sự chỉ diễn ra trong chớp mắt!
Buruntes mắt thấy không công được, lại dùng hai cây búa ầm ầm nện xuống. Hai luồng lôi hỏa lần lượt đánh về phía Dương Thần và Hỗn Độn!
Mà Stetsoncũng theo sát phía sau, trực tiếp lách qua thú ảnh Hỗn Độn, tiến về phía thân đỉnh, một cây búa giống như gió bão sấm sét nện xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULL
AdventureTác giả: Mai Can Thiếu Thái Bình Cùng tác giả: [- Toàn Năng Khí Thiếu - Vệ Sĩ Thần Cấp Của Nữ Tổng Giám Đốc -] Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Ngôn Tình Tình trạng: FULL Dịch ( 1665 chương ) ------o0o------ Truyện Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi củ...