XXXII ( Chương 1551-1600 )

6.3K 23 6
                                    

Chương 1551: Người trở lại Mông gia

Chương 1551: Người trở lại Mông gia

Đường Uyển cắn cặp môi đỏ mọng nhìn chằm chằm vào Huyền Cơ Tử đang hấp hối. Trong mắt hắn hiện lên sự đau khổ, giãy dụa, hỗn loạn vô cùng.

Lăng Hư Tử cùng Tuyệt Kiếm Đạo Nhân lộ ra sự khổ não, bọn họ không ai có thể nghĩ sự việc có thể tới một bước này. Mặc dù Huyền Cở Tử làm việc hơi ngang ngược, chỉ lệnh của Thiên Khung đảo Hồng Mông cũng quá phận, nhưng Dương Thần lại to gan lớn mật như thế!

Dùng sức một người chống lại năm đại địch: ba đại gia tộc ẩn thế, thế lực sau lưng Mông gia và Hồng Mông.

Ít nhất có hơn vạn kẻ địch, cũng không phải binh tôm tướng cua gì, hay quân đội đặc chủng trong thế tục mà toàn là tu sĩ đó! Kiêu ngạo, ngông cuồng hay là điên?

Lăng Hư Tử nhìn không thấu, ông ta mới phát hiện ra người thanh niên mình từng cảm thấy non nớt, bất chợt đã trở thành ngọn núi cao phải ngước nhìn.

Mà Tuyệt Kiếm Đạo Nhân lại có cảm giác rất lo lắng, sợ Dương Thần tức giận làm thịt luôn ông ta, nếu thế hắn sẽ đỡ không nổi, chạy trốn thì không dám.

Hồi lâu, Dương Thần không thấy Đường Uyển có ý động thủ, nhíu mày hỏi:

- Tiểu Uyển, em ngại bẩn tay để anh trực tiếp đánh hắn thành cám.

Nghe thấy câu đó, Huyền Cơ Tử sợ xanh mắt mèo tí nữa thì ngất.

- Không cần.

Đường Uyển mở miệng ngăn cản, ngẩng đâu lên, nở nụ cười lạnh lùng diễm lệ:

- Cứ như vậy đi, em cảm thấy để hắn đền mạng cho cha mẹ em thì lợi cho hắn quá. Hắn đã bị phế đi, đan điền và kinh mạch khó có khả năng ngưng tụ lại chân khí, về sau giống như tên ăn mày đầu đường xó chợ, so với một tên ăn mày tay chân đầy đủ còn kém hơn. Một tên phế nhân, giết hắn còn không bằng để hắn trên đời này tự sinh tự diệt, nếm thử chút mùi vị lên voi xuống chó.

- Hay... Ý tưởng này không tồi chút nào!

Dương Thần cười hắc hắc, xoay người đối mặt với Lăng Hư Tử cùng Thiên Kiếm Đạo Nhân.

- Các người trở về đi, nói cho mấy tên trưởng lão bỏ đi của Hồng Mông, muốn pháp bảo, linh đan của Dương Thần, thì cứ như mấy con chó điên gia tộc ẩn thể nhào vào đây, đừng có nói nhiều! Chúng ta tới cấp bậc này, chơi mấy cái phép tắc thế tục sẽ chỉ khiến tôi thấy kinh thường. Nắm đấm của ai cứng hơn thì nghe người đó, ai sống đến cuối cùng thì người đó là phép tắc!

Nói xong, Dương Thần tóm lấy Huyền Cơ Tử nửa sống nửa chết, bước nhanh ra ngoài.

- Dương Thần tiểu hữu!

Lăng Hư Tử lắc mình chặn trước mặt Dương Thần lo lắng nói:

- Cậu thật sự muốn khai chiến với Hồng Mông sao? Cậu cũng biết đây không phải trò đùa, không chỉ có trong Huyễn cảnh mà có thể khiến cả thế tục đại loạn.

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ