XXV ( Chương 1201-1250 )

7.3K 22 0
                                    

Chương 1201: Thanh sam vọng tuyết cười nghìn dặm

Chương 1201: Thanh sam vọng tuyết cười nghìn dặm

Mỹ nhân mặc áo xanh dường như người con gái khoan thai bước ra từ trong những bước tranh cổ, dáng vẻ thướt tha, dù là mặc bộ áo rộng thùng thình nhưng vẫn không giấu được khuôn ngực và cặp mông tròn đầy với vòng eo thon thả.

Mái tóc cô gái búi cao cài trâm Bảo Châu ánh lên màu xanh ngọc, dưới đôi mắt sáng long lanh như hai vì tinh tú trên bầu trời là chiếc mạng che mặt bằng voan mỏng.

Nhưng cho dù chỉ là một bóng dáng thấp thoáng mơ hồ thì cũng có thể thấy được dung mạo yêu kiều của cô.

Ngay khi cô gái vừa dừng bước chân thì có một bóng đen cùng lúc đó cũng rơi xuống bên kia mặt núi, cách cô gái khoảng vài thước.

Người đàn ông khoác trên mình chiếc áo khoác màu đen, mái tóc vàng tung bay, dung mạo tuấn tú, người này chính là thân vương của tộc Tzimisce, Raffaello, hay cũng chính là Hermes.

Sau khi mê mẩn ngắm nhìn cô gái mấy lần, Hermes cười xấu xa:

- Cách ăn mặc của cô, ta thích đấy!

Cô gái nhìn y bằng ánh mắt lạnh lùng:

- Sự việc giải quyết tới đâu rồi?

Hermes nhún vai:

- Thất bại rồi, cho dù là ngôn thuật tiên đoán của Athéna cũng không thể nào đoán ra được sự xuất hiện của một thứ phầm đặc thù là thắt lưng thôi miên, quả là nước cờ đó còn cao hơn chúng ta một bậc.

Cô gái khinh thường nói:

- Chẳng qua là do may mắn mà thôi!

Hermes cười quá dị mấy tiếng:

- Cô thì sao? Chắc hẳn đã bắt được kẻ đó rồi?

Trong mắt cô gái áo xanh lộ ra vẻ lạnh lùng:

- Kẻ đó vô cùng giảo hoạt, phải chắc chắn bắt được y, nhưng muốn bắt được y... thì khó càng thêm khó, có điều sớm muộn tôi cũng sẽ tóm được y thôi.

- Vậy cô phải tranh thủ thời gian, Athéna đã tìm ra được trái tim của Gaia, kế hoạch của bà ta tuy có nhiều trắc trở những cuối cùng vẫn được bà ấy tiến hành. Nếu đợi đến khi bà ấy phát động thực hiện triệt để toàn bộ kế hoạch thì đến lúc đó chúng ta sẽ không còn có cơ hội nữa.

- Anh cho rằng kế hoạch của bà ta có thể thuận lợi như vậy sao? Bà ta cũng chỉ giữ lại được có ba phần sức mạnh mà thôi, ngôn thuật tiên đoán của bà ta cũng đã sớm bị bại lộ rồi, nếu không thì bà ta sẽ không cần đích thân xuất đầu lộ diện để lập lại trật tự đâu!

- Tôi chỉ sợ ngộ nhỡ bà ta thành công rồi, chẳng phải là lại cưỡi lên đầu lên cổ cô, tôi, và những kẻ như chúng ta hàng ngàn ngàn năm hay sao?

- Sợ gì, cảnh giới quy luật không gian của bà ta có cao hơn nữa, cuối cùng rất khó để thăng cấp cao hơn, trong khi đó sức mạnh của chúng ta đã hoàn toàn khác trước, không hẳn là phải sợ bà ta.

Công pháp của tu sĩ Hoa Hạ không tầm thường, lại có những tiên khí lưu truyền từ thời thượng cổ, tất cả những tiên khí đó đều không dễ đối phó.

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ