Chương 1601: Điểm cuối quỷ dị
Chương 1601: Điểm cuối quỷ dị
- Ặc, cô hiểu lầm rồi, tôi chỉ muốn nói...
Dương Thần vội vàng giải thích, nhưng Lạc Tiểu Tiểu lại đấm vào ngực hắn một lần nữa.
- Được rồi! Em biết anh hay xấu hổ, sợ em không đồng ý phải không, thực ra ngay từ đầu người ta đã nói thích anh rồi, không sợ em từ chối anh đâu...
- Tuy nơi này không lý tưởng lắm, nhưng... tạm thời đồng ý đã, sau này tìm một nơi lãng mạn để tỏ tình lại với em cũng được.
- Nhưng sau này không phải cái gì em cũng nghe theo anh, còn phải xem thái độ anh ra sao đã...
Lạc Tiểu Tiểu nói bô bô một tràng, nép vào ngực Dương Thần như con én nhỏ, tựa hồ chắc như đinh đóng cột rồi.
Dương Thần muốn giải thích, nhưng lại nghĩ, nói mình không thích cô ta một chút nào, vậy cũng không đúng, hình như lúc này chưa phải thời điểm để nói chuyện rò ràng với cô gái này.
Nghĩ đi nghĩ lại, Dương Thần đành thở dài, trước mắt như vậy đã, cứ đợi sau khi ra khỏi đây, sẽ còn nhiều thời gian để bộc bạch hết.
Nhưng suy nghĩ một phía của Tiểu Tiểu cũng đã khiến Dương Thần có chút xao lòng.
Cuối cùng, Dương Thần nghĩ tới miếng ngọc bội có hình con hươu đang cầm trên tay. lại nhét vào tay Tiểu Tiểu, nói:
- Cô tự cầm lấy miếng ngọc bội này đi, chắc chắn sẽ ra khỏi nơi đây, tôi tự tin rẳng sẽ đưa cô ra khỏi đây.
Nhưng Lạc Tiểu Tiểu lại lắc đầu từ chối:
- Coi như là tín vật đính ước em tặng anh đi.
- Đính ước... tín vật!?
Dương Thần dở khóc dở cười.
Nhưng, bỗng nhiên hắn nghĩ đến một chuyện... từ từ xem nào, ngọc bội?
- Cái này...
Dương Thần ngẫm nghĩ một lúc rồi hói:
- Lạc cô nương, đã từng thấy một miếng ngọc bội làm từ chất liệu ngọc Côn Lôn, trên mặt có hình hoa lê chưa?
Lạc Tiểu Tiểu rùng mình, chóp chóp mắt hỏi:
- Ý anh nói đến ngọc bội Hoa Lê của bố tôi?
- Của bố cô?
Trong đầu Dương Thần đột nhiên xuất hiện nhiều ý nghĩ:
- Cô chắc cha mình có một miếng chứ?
- Dì nhiên rồi, đó là vật mẹ tôi để lại. tôi từng thấy mấy lần, bố tôi giữ khư khư, nhưng trên đời này không phải chỉ có duy nhất một miếng ngọc Côn Lôn có khắc hình hoa lê, tôi cũng không chắc vật anh nhắc đến là miếng ngọc bội của bố tôi hay không.
Tiểu Tiểu nói.
Dương Thần lặng im, hắn không nghĩ rẳng trên đời lại có chuyện trùng họp như vậy, liền xâu chuỏi các manh mối.
Dò hỏi Vàng niệm diễn sinh kinh của mình, Đường gia bảo, nhà họ Vương phụ thuộc nhà họ Lạc, Vương Thánh hư cấu, Vương Thư thật sự tồn tại. ngọc bội hoa lê của Côn Lôn, còn nữa... miếng ngọc bội có khắc hình con hươu, tên hồi nhó của Tiểu Tiểu là Lộc Nhi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi FULL
MaceraTác giả: Mai Can Thiếu Thái Bình Cùng tác giả: [- Toàn Năng Khí Thiếu - Vệ Sĩ Thần Cấp Của Nữ Tổng Giám Đốc -] Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Ngôn Tình Tình trạng: FULL Dịch ( 1665 chương ) ------o0o------ Truyện Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi củ...