A: Ayun. Dun sa nakaraang announcement ko, last chapter na nga ito. Pero may epilogue pa. Next na yung story ni Gelai at Jien. (Wala pa siyang title eh abangan niyo na lang)
WEEE. Makakatapos na ako ng isang story. XD
(kaya lang mukhang bitin naman. Hehe)
-----
Chapter 15- Happiness :D
Dave's POV
"You said it again my hearts in motionEvery word feels like a shooting star
I'm at the edge of my emotions
Watching ng shadows burning in the dark
And I'm inlove
And I'm terrified
For the first time and the last time in my only life.."
Pagkatapos ko siyang kantahan ay lumapit ako sa kanya para iabot sa kanya yung tatlong green roses.. Alam ko kasing favorite color niya ang green..
"Ikaw talaga!! Nakakainis ka! Pinag-alala mo ako.. Hindi mo man lang ako pinansin buong araw.. Akala ko tuloy may kasalanan ako sayo!" siya habang umiiyak pa rin..
Oo nga pala.. Hindi ko siya pinansin buong araw para mas maging effective yung surprise ko.. Sobrang hirap talaga magtiis na hindi siya pansinin.. Buti na lang at hindi siya nagalit sa akin.. Nainis lang. Hehe.. kasabwat ko rin pala yung walo niyang bestfriends kaya mas lalong naging successful..
"Sorry na po.. Hehe.. Nagustuhan mo ba ung surprise ko?" ako
"Oo naman.. Sobrang pinasaya at pinaiyak mo ako.. Galing mo pala kumanta.." siya
"Sakto lang.. hinanda ko talaga yan para sayo.. Happy monthsary ulit.. I love you.." ako tapos hinalikan ko ang noo niya..
Actually, hindi ko talaga siya sinample-an ng kanta ko kasi nireserve ko yung ngayong araw.. At yung kinanta ko kanina ay yung theme song namin.. Buti na lang nagustuhan niya..
Pinaghandaan ko talaga 'to kasi 4th monthsary namin and at the same time Valentines Day..
Pagkatapos ng surprise ko sa kanya, pumunta na kaming lahat sa McDo, at dahil ako ang may pakana nito, nilibre ko silang lahat.. Nung mga nakaraang monthsary kasi namin eh puro roses at sulat lang yung binibigay ko.. Ngayon na lang ako bumabawi.. Syempre pinag-ipunan ko to eh..
"Yehey! Thank you Dave ha! Haha. Nasama pa tayo sa libre.. Dapat kay Patricia lang to eh.." sabi ni Janice
BINABASA MO ANG
Truth or Dare?
RomanceKaya mo bang panindigan ang parusa sa isang laro? Kaya mo bang gawin ang DARE o pipiliin mo na lang ang TRUTH?