Chap 5

914 112 4
                                    

   Sáng hôm sau, Kim DoYoung dậy muộn, Ten đi chơi với Johnny chỉ viết lại một tờ giấy nhỏ nhắn nhủ cậu ăn uống cẩn thận. Cậu vô cùng chán nản, hiện tại chỉ muốn ngủ. Bây giờ không có Ten sao mà ngủ được, cậu nghĩ rằng chắc giờ tên JaeHyun kia đã đi học rồi, chỉ còn Mark Lee ở phòng, qua đó ngủ nhờ vậy.


Mark thường trốn học trốn học buổi sáng, toàn lấy lí do tập bóng rổ để ở phòng ngủ, chiều chiều mới dám vác cái mặt ra sân bóng.

"Cộc, cộc"

-Mark à, mở cửa đi!


Mark dụi dụi đôi mắt mở cửa cho DoYoung, rồi nhìn cậu lạ hoắc, tay cầm gối, trên vẫn mặc bộ pijama cà rốt cam lè.

-Sao vậy hyung?

-Anh sang ngủ nhờ, Ten đi chơi rồi.

-Nae~ Em cũng buồn ngủ lắm, anh vào đi.


  DoYoung lê gối vào trong phòng tìm giường nằm. Mark ngáp ngáp mấy cái rồi nói:

-Hyung sang giường em mà ng...


   Mark định bảo cậu sang nằm giường mình vì sợ cậu ôm hận với JaeHyun mà hành hạ giường anh thì bé đây sẽ đắc tội rất lớn nhưng chưa kịp nói thì đã thấy DoYoung ôm gối ngủ ngon lành trên giường JaeHyun rồi. Bé cũng ngán ngẩm quay về ổ mình trùm chăn kín mít đi ngủ.


  Giờ đã là 2 giờ chiều, Mark tỉnh dậy, theo lịch cậu bé đây sẽ đi chơi bóng rổ, mặc kệ người anh họ đang nằm cuộn tròn trên giường của anh cùng phòng mà mặc quần áo và vác quả bóng rổ ra ngoài. Vừa mở cửa đã thấy Jung JaeHyun trở về.

-Hyung! Em tới sân bóng!


  Jung JaeHyun gật đầu rồi bước vào phòng. Anh thấy là lạ, hình như đôi dép bông thỏ con này là của cậu phòng bên mà sao lại ở đây? Anh khó hiểu, nhanh chóng mang cặp sách vào bên trong phòng. Cảnh tượng trước mắt anh bây giờ là có một con thỏ to đùng đang cuộn tròn trong chăn, và trên hết là đang nằm trên giường anh.


  JaeHyun tiến lại gần DoYoung, ngồi xuống bên cạnh giường nhìn cậu. Ánh mắt chăm chú quan sát mọi đường nét trên khuôn mặt thon nhỏ trước mặt. Màu tóc cam của cậu chói quá, y như củ cà rốt vậy, tóc mái lòa xòa trước trán, đôi mắt nhắm nghiền ngủ say, hàng mi thỉnh thoảng rung lên từng đợt, đôi môi mỏng mấp máy làm ẩn hiện chiếc răng thỏ đáng yêu. Jung JaeHyun buồn tay chạm nhẹ lên gò má cậu.

-DoYoung cậu cũng thật trắng nhưng gầy quá, phải có chút da thịt thì mới ăn ngon chứ.


  Kim DoYoung đột nhiên phát ra mấy lời mê sảng, chẳng câu nào khớp với câu nào.

-Yongie là đồ tồi... Tên họ Jung béo như heo... Đừng đừng, TaeTae em biết lỗi rồi... JaeHyun đáng ghét cướp nụ hôn đầu của tôi...


  Jung JaeHyun nghe chẳng biết nên cười hay nên khóc, người trước mặt anh vẫn là còn tương tư người khác rồi bỗng nhiên mắng anh béo như heo, cướp nụ hôn đầu của cậu. Anh lại nổi hứng trêu chọc cậu, đã cướp nụ hôn đầu rồi thì nụ hôn thứ hai cũng phải là của anh đi. Cúi xuống hôn cậu, vẫn vậy anh vẫn chiếm thế chủ động, hôn cậu thật sâu, hôn tới khi cậu ngạt thở thì mới buông. DoYoung bỗng dưng bị mất đi dưỡng khí, khó thở mở mắt tỉnh dậy, lại hoảng loạn lần nữa. Tên họ Jung này "lại" hôn cậu. Cậu cũng không đơ người nữa, chính thức đạp JaeHyun sang một bên, tức giận ném gối ném chăn vào người anh.

-Tên khốn này, hai nụ hôn rồi đấy, muốn hôn đến bao giờ nữa?


   Jung JaeHyun cười như được mùa, lấy tay đỡ lấy chăn gối vứt lên giường Mark. Thân hình nhanh nhẹn của một thanh niên chơi bóng rổ lao nhanh lên giường. Anh cầm chặt hai cổ tay cậu ghì xuống giường, phía dưới chân cũng kẹp chặt khiến toàn thân cậu không nhúc nhích được đi đâu. Ánh mắt cậu mở to, mặt có chút phiếm hồng.

-Này...này... làm cái gì vậy...

-Làm gì là làm gì?

-Không...không được làm bậy...

-Ây, làm bậy là làm gì nào???

-Cậu...cậu... Bỏ tôi ra... Chặt quá...


    DoYoung ấp úng, ngại ngùng nhìn lên khuôn mặt Jung JaeHyun. Gì đây? Tư thế này là gì đây? Cậu chưa muốn tàn đời trai, không được, cậu dù có Gay đi nữa thì cậu vẫn muốn nằm trên, không thể để bị đè như vậy được. Jung JaeHyun đáng ghét. Khuôn mặt phóng đại của anh hạ dần xuống, thì thầm vào tai cậu.

-Cậu nghĩ bây giờ tôi sẽ làm gì nào???


   Cậu đỏ mặt, làm gì là làm gì chứ? Tên này, thật sự ghì chết cậu rồi. Cậu tự nghĩ có phải tên này cuồng hôn không, nếu đúng là vậy thì hôn anh một cái cho xong là được. Cậu lại nhìn lên khuôn mặt đó, cậu giật mình Jung JaeHyun cũng thật là có sức hút đi, hôn thêm một cái chắc cũng không có sao đâu. Kim DoYoung mạnh mẽ lên.


  Xin chúc mừng bạn đã quay vào ô tự dâng mìnhcho sói. DoYoung vươn cổ lên hôn anh, khiến anh ngạc nhiên, chưa hết, phía dưới,chân cậu đang đặt vào đâu vậy. Jung JaeHyun muốn nổi thú tính. Kim chế, kìm chế,kìm chế.

[Shortfic][JaeDo/DoJae][NCT]  Dao độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ