I.im hell's slave??

6 0 0
                                    

HEAVEN'S P.O.V

  "in the name of the father,and of the son,and of the holy spirit..Amen"---hayy.. thanks for this day..

"Heaven!"- chařles.. tsk! Charles?!!! As is CHARLES AGAIN?!

"Yes charles?"--i smiled at him

"Uhh.. can i,--umhh a-ask you out on a date?again?"-- nag b-blush ha!

"Sorry charles..but,i don't have time for that thing.."--and then tumalikod na ko para makaiwas.. and in 3...2...1...

"But heaven...please??? Just now?
I-Ilang beses mo na kong nireject!!"-he almost shout when he's saying it.. i sigh

"Please charles? Wala akong oras para sa date.. let us just be friends?? Kung ayaw mo.. then,you better go away..im so sorry charles"--tumalikod na ulit ako..nGlalakad na ko papunta sa room ko nang bigla syang sumigaw

"BUT I LOVE YOU HEAVEN!!!!"--oh my.. kulang nalang takluban ko na yung buong pagmumukha ko dahil sa sinigaw nya. Turuan ko kya sya mag rosary para may mapagtuunan sya ng pansin??-------"ouch"..-tumingala ako sa nabangga ko..

"Shit!! Hindi kaba tumitingin sa dinaraanan mo?!"-napaangat yung balikat ko sa sigaw nya..it's hell..he's name is blaze but he called as hell.. so bad.

"Sorry"--tapos nag deredretso na ko ng paglalakad..but bigla nya kong hinila..

"Bastos ka ba?!! Sino ka para talikuran ako ha?!!"---halos mamula na yung mukha nya... dahil nagalit sya sakin kasi nabangga ko sya?..

"I said im sorry,"-halos bulong lang pero narinig nya.

"Sorry?! Sorry mo mukha mo!!t*t*nga t*nga ka kasi! Hindi mo ba ako kilala?!huh? Ako si Hell arellano! Gusto mo bang-----"

"Blaze...it's blaze arellano,not hell..hell is bad.."-

"Ohh?? Really?? Can you look at me?? "-tthen hinawakan nya yung baba ko at ibinaling sa kanya.. "look at my handsome face stupid lady!"--sigaw nya pa.. tinitigan ko sya..mata sa mata.. at ngayon ko lang nakita ng malapitan ang gray nyang mata..but that eyes are angry.."what?? Na-fall kana kaagad huh? "--Then he chuckled..

"Im sorry but,i am not interested..".--tinanggal ko yung pagkakahawak nya sa baba ko.. "im going,im late"---tinalikuran ko na sya agad at maglalakad pa ulit sana pero hinila nya ako kaagad sa pulsuhan ko... "mr.arellano,masakit.can you please let me go?"- sabi ko sa mahinahon na boses..

"Let you go?no!! What did you just say last time? You are NOT INTERESTED? Well i'll make you interested now"--nkakahiya..pinagtitinginan na kami!..bakit ba may mga ganitong tao na----- O_O!!! "now are you interested?"-sabi nya habang nakangisi sakin..

"W-Why did you...do.that?"-halos manlambot ako sa ginawa nya..He KISSED ME!!! NO.NO.NO.im so sorry tatay.i just broke my promise!! "I...I'm not interested because you are not interesting mister..now,let me go! " --i heared so many of my schoolmates gasp..hinila ko na ang kamay ko sa kanya at nagtatakbo papunta sa classroom ko..oh my god,it was my first kiss,sabi ko kay tatay,kapag ikinasal ako..yun ang first kiss ko..juskkoh!!tatay jesus!sorry po!!

____________________________

"Okay,i need that by tommorow class..,dismiss"--nagsialisan na yung mga ka blockmates ko,pero ako?? Tinatamad akong lumabas kasi baka makita ko si blaze,lagot ako nun,tsk..bahala na..dahan dahan akong naglakad papalabas,nang makita kong wala naman masyadong tao sa labas,nakahinga ako ng maluwag..dali dali akong naglakad pababa ng hagdan,halos takbuhin ko na kasi,baka nasa paligid lang si blaze..baka ipatapon ako nun sa bermuda triangle!..nang nasa ground floor na ko,tatakbuhin ko na sana ang cafeteria nang may humigit sakin at may itinakip na panyong puti sakin,nahihilo ako...

"Hey crazy lady..i want you to play with me.."-yun ang natinig ko,and then,everything went black

______________________________________

  "Hell,bakit ba nagbitbit ka ng babae dito? Baka tayo pa mapahamak nyan!kidnapping ang ginagawa mo!"

"Wala kang pakealam sa mga ginagawa ko brandy.."--nagising ako sa sigawan ..pagmulat ko..nakita ko ang isang lalaki at si hell.

"Ayan!gising na yung babae mo!"--tumingin sakin si hell.. "p*ta!,ang ganda nya hell! Nice,nice..."--lalapit na sana yung isa tapos bigla nalang akong tinakbo ni hell..

"b-bla-----i-i-i mean, hell...-----"-nauutal na ko..

"Ano?gusto mo na umuwi??gusto mo pakawalan na kita?ganon?"-he laughed hard

"A-Anong oras na?"--kasi naman!may klase pa ko nung kidnapp'in nya ko..

"What?oras?..h-hindi ka natatakot sakin?"--nagtataka nyang tanong sakin.. huh??

"B-Bakit?tao kadin naman eh..tsaka,anong oras naba?may mga klase pa ko eh,di ako pwedeng umabsent..asan ba tayo??"-

"Ahahahaha!!!nagkamali ka ng kinidnapp hell..by the way im brandy,ikaw?"--sabi ni brandy sabay lahad ng kamay nya..

"Im heaven.,di ko matatanggap kamay mo kasi...nakatali ako eh.."-oo nakatali nga ako.,kamay sa likod..tsaka yung paa ko.

"Wow!nagkamali kanga ng kinidnap bro..you are hell and she's heaven!!..nice to meet you heaven.,"--tapos kinalagan nya yung kamay ko,tsaka yung sa paa ko.. tapos inilahad nya ulit yung kamay nya kaya nakipag shake hands ako sa kanya..

"salamat brandy.,"---i smiled at him..nagpalingalinga ako ..hinanap ko yung pintuan,,at nang makita ko na..pupuntahan ko na sana para umalis pero....

"Where do you think you're going?"-si blaze

"Outside.kailangan ko pumasok."-

"Pare pabayaan mo na.."--singit naman ni brandy.. "anong course mo sweetheart?"-

"Culinary arts.."

"I'll find you then,my heaven.😉"

"No!"-sigaw ni hell.. tapos may binunot sya sa kanan nya.. i was so shocked when i saw that it's a gun..then itinutok nya sakin.

"Hell...babae yan"-brandy said intensely

   Di ako makakibo..oh god..help me po...napalunok ako.."blaze,or hell or what... please?kung g-gusto mong gawin talaga yan..u-uhhm..,p-p-please wag?k-kasi,,"---napapikit na ko.. oh no!!  Hindi ito maari,hindi pa ko nakakapagpaalam kina mom and dad.pati sa mga kuya ko,sa mga kamag anak ko!!

"What?because??"-nakangisi nyang sabi sakin..napapikit ulit ako..

"A-Ayoko pang mamatay!! Please lang !! Gagawin ko ang gusto mo!! Wag mo lang ako patayin!!kailangan pa ko ng pamilya ko!!isa pa wala akong paalam sa kanila!!! S-So please hell,don't,please"---halos lumabas na yung puso ko sa kaba!

"Then,come here.."--nanginginig akong lumapit sa kanya.. "look at my eyes..and say that im so interesting! NOW!"

"Y-you're so i-inter-resting,h-hell"--nanlalamig na yung pawis ko..

"Say that you are attracted to me.. ayusin mo."-nakangisi parin sya,,

"I'm attracted to you."-

"And say that you're hells slave!"-sumeryoso ang ang expression nya.

"I-Im hell's slave??"-

"No question mark,heaven!!"-sigaw nya.

"Im hell's slave!!"-halos maisigaw ko nadin..pero sa wakas,ibinaba nya na yung baril nya..

"Good girl,slave.."--tapos hinila nya ko palabas..

   Hayyy...ano ba tong pinasok ko?

heaven and hellWhere stories live. Discover now