HEAVEN'S P.O.V
"Sky,samahan mo sa heaven's mamaya si heaven.."--sabi ni mom kay kuya sky.
"Ako nalang ma,may bibilihin ako mamaya eh."--ask naman ni kuya cloud.
"Ako na kuya cloud..minsan nlang kami mag-kasama ni baby ven.."--sabat pa ni kuya sky
"Ako na sky.baka mamaya kung ano ano pa ipakain mo sa baby natin!,"-umirap si kuya cloud..
"Bakit?gusto ko lang malusog si baby ven..ayoko pumayat sya kuya.."
"Dalaga na si baby,kaya normal lang ang maging sexy..diba baby?"
"Mga kuya pogi..ako nalang.kaya ko na naman eh..malaki na po ako."
"No,baby ka parin namin!"--sabay sabay na sabi nina kuya pogi,mom and dad..
"Mom,dad,mga kuya...i'm 17!! I am not 7! Kaya ko na po.."--then i smiled at them..
"Anything for you baby ven..but still no..mamaya may mambastos sayo dun.."-- kuya sky said
"Kuya,kaya ko na sila.i'm a big girl!"-pagyayabang ko.. really!i am not 7 yrs old anyway..serious!
"Sige?pero after mo magpa-haircut,uuwi na agad ha!"-sabi ni kuya cloud and then he kissed my head.
"Opo..😊"--
____________________________
Pagbaba ko ng kotse..dali dali akong nagpunta sa gate., para lang makaiwas kay blaze a.k.a hell..
"May iniiwasan kaba,slave?"--napahinto ako sa nagsalita sa likod ko..oooohhh nooo..napasapo ako sa noo ko at humarap sa kanya.
"Well,? Let's go then.."--tapos hinawakan nya ko sa kamay at hinila paloob..
"Uh,h-hell,,b-baka kung ano isipin nila satin.."--tapos pilit kong hinihila yung kamay ko but lalo nya lang hinigpitan yung pagkakahawak nya.!
"I don't care about them and their mouth! Kaya sumunod kanalang!"-mahina pero parang pasigaw na sabi nya..
My gosh!!besh,magkahawak kamay sila!!totoo nga ang chismis!
Oo nga!sila nanga yata!
Oh no!akin si hell!AKIN !!!
come'on beshie!everybody owns him!
Yah!kaya magbebreak din yan!
Rinig ko pang bulungan nila.. hayy nakku naman!..hanggang sa narinig ko nalang ang pag lock ng isang pinto..
Nandito pala kami sa pinagdalhan nya sakin kahapon.."What are we doing here,?"-i said..
"You will do your job,slave"--he smirked
"I dont have any job hell."
"You're my slave rigth!? So if you will-----"
"Okay!okay!!so what do you want me to do!?"- medyo kinabahan ako kasi baka mamaya barilin nya nalang ako bigla..
"😎 well?,i want you to buy me foods..sasamahan mo ko..at susubuan mo ko. "----napanganga ako..just what?!!
"But-----"
"No buts my slave! I want it that way!,understand??!"-
"Y-Yes."--napatungo nalng ako..
"Then let's go out."
(*cafeteria*)
Eto na ko..nakaupo sa harapan ng "AMO" ko. Bumili ako ng grilled chicken, at pinakbet.. i love vegies!