III.her boyfriend

4 0 0
                                    

HEAVEN'S P.O.V)))

"Saan ba tayo pupunta?,may klase pa ko ng 2pm."--tanong ko kay andy..

"Sa mall..kung saan ka nababagay.. "---then he winked at me..

"Huh?saang mall??"--

"Sa Heaven's cloudsky mall...yung sikat na mall..though sobrang mamahal ng bilihin pero magaganda talaga..kaya bagay sayo..kasi heaven.. "--tapos ngumiti pa sya ng may kasamang kislap..

"Alam ko yun.."-

"Alam mo naman pala..basta,wag kana magtanong.malapit na tayo..libre kita"--- syempre alam ko yun.. kami ang may ari nun eh.😑

   After 10 minutes,narating na namin kaagad ang mall namin.. pagsulyap ko sa guard,galatang nagulat sya at biglang yumuko sa akin..tumango nalang ako..

"So..saan mo gusto??"--tanong ni andy..

"Kahit saan..pagkatapos mo mamili,umuna kana..magpapagupit lang ako.."

"Edi sasamahan na kita ngayon!"--

"Sure ka?"--

"Oo!libre ko na yun sayo..tara!"--

    So..nauuna ako maglakad sa kanya..pumunta kami sa 2nd floor..at in 3minutes..narating namin ang Ven's Salon..pagkapasok ko,agad na nagtunguhan ang mga tao sa loob..except sa mga customers..

"Ma'am heaven,what can i do for you?"-tanong ni marvie sakin.. favorite ko tong baklang toh..kasundo ko kasi sya.. 😁😁 napatingin ako kay andy, nkakunot na yung noo nya..

"Haircut lang marvie,☺ sobrang haba na kasi eh..yung katulad ng dati kong gupit ha.."--marvie nodded then iginiya nya ko sa special room kung saan nagpapagupit o kung ano man ang mga VIP..

"May kasama ka palang papable ma'am.. infairness,hot!"--tumawa nalang ako ng mahina at tiningnan si andy na hanggang ngayon eh nakatitig padin sakin..

    Nagsimula na kong gupitan ni marvie at nang matapos ay agad akong nagpaalam sa kanila..  "sorry sa paghihintay,andy.so saan na tayo?may bibilhin kaba?"---imbes na sumagot ay lalong kumunot ang noo nya.

"What's your last name my heaven?.."

"Olivar..bakit?"

"O____O my goodness,heaven!!! Unica hija ni Sunny and Irishver Olivar!!..b-bakit di mo sinabi kaagad? Sana di kita dito dinala!eh baka ikaw pa ang manlibre sakin dito!sayo nakapangalan ang mall na toh!walanjoh!,tara na!sa iba na tayo!.."--tatalikod na sana sya

"Ang daming sinabi nito..ganito nalang..libre mo parin ako ngayong araw..hindi kita ililibre.."--i smiled.

"Why so simple babe?,sobrang yaman mo pero ang simple mo..now i know.."---he smiled.. yung ibang ngiti..ngiting misteryoso..

"Now you know what?"-i ask

"Nevermind..let's go?"-

"Let's go."--inakbayan nya ko.,pumunta kami sa food court.. umorder ako ng siomai for us.. tsaka pineapple juice..busog pa naman ako eh

"Wow! Kumakain ka nito?"--kulang nalang lumabas yung eyeballs nya sa sobrang gulat..

"Yeah..it's my favorite!.."-- honestly

"Really. You're really interesting.."--hindi ko narinig yung huling word na sinabi nya..

"I am what?sorry,di ko narinig.maingay.. 😊"--

"H-Huh?!w-wala.. sabi ko simple mo talaga! Ha-ha?"--ang weird nya huh?

   Isusubo ko na sana yung isang siomai nang nagvibrate yung cellphone ko..unregistered number..

heaven and hellWhere stories live. Discover now